ส่อฆาตกรรม! สาว 18 เพิ่งวิวาห์หายตัว 4 วัน เจอเป็นศพไหม้เกรียมพร้อมรถ ผัวอ้างไม่รู้ไม่เห็น (คลิป)

18 พ.ค. 62
วันที่ 17 พ.ค. 62 เมื่อเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน 8 และแพทย์ รพ.กาญจนดิษฐ์ เข้าตรวจสอบบริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านห้วยลึก สายควนราชา-ห้วยโศก ม.12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ฯ หลังรับแจ้งจากพลเมืองดี พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในคูข้างถนน ลึกลงไปประมาณ 2 เมตร สภาพศพมีร่องรอยไฟไหม้เหลือแต่โครงกระดูก มีรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ ในสภาพที่ถูกไฟไหม้เหลือแต่ซากรถ
สถานที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นมีลักษณะเหมือนกระดูกขา แขนด้านซ้ายหัก และกะโหลกด้านซ้ายเหมือนมีรอยร้าว ซึ่งเมื่อสอบสวนทราบว่ามีคนหายออกจากบ้าน และใช้รถที่มีป้ายทะเบียนตรงกัน ทราบชื่อ น.ส.จรินยา ช่วยพยัคฆ์ อายุ 18 ปี ชาวบ้าน ม.5 ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ฯ
น.ส.จรินยา ช่วยพยัคฆ์
โดยญาติ น.ส.จรินยาบอกว่า น.ส.จรินยาหายออกจากบ้านสามีที่เพิ่งแต่งานกันได้ประมาณ 5-6 เดือน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 500 เมตรเท่านั้น และในบริเวณใกล้เคียงก็มีบ้านเรือนประชาชนอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ ที่ลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบ ให้น้ำหนักไปทางฆาตกรรมอำพราง และได้เชิญตัวสามีไปสอบสวนเพื่อสอบถามการหายตัวไปของ น.ส.จรินยา แต่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ โดยหลังจากนี้จะได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.สุราษฎร์ฯ เพื่อยื่นยันตัวบุคคล และตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต นำไปสู่การหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ในกรณีหากเป็นการฆาตกรรม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ