“ดีเจเพชรจ้า” ตอบชัดหลังคนลุ้นรีเทิร์น “นิวเคลียร์” ตอนนี้เราทั้งคู่แฮปปี้ดี

12 ต.ค. 65

ดีเจเพชรจ้า ตอบชัดไม่มีโอกาสลุ้นรีเทิร์น นิวเคลียร์ หลังคนลุ้นอยากให้กลับมาคืนดี

 

หลังจากที่ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ไปออกรายการห้องเชือดของอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา หลังทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากัน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆต่างก็ลุ้นว่าคู่นี้จะมีโอกาสรีเทิร์นกันหรือเปล่า

ดีเจเพชรจ้า

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้โดยเผยว่า ... คนดูบอกว่าปลดล็อก แต่เราปลดไปนานแล้ว แต่คนดูได้ปลดล็อกว่าเรื่องราวของเรามันเป็นแบบนี้ คนดูก็จะเข้าใจคู่เรามากขึ้น ทุกอย่างเวลาเราไปพูดโดยพูดถึงบุคคลที่สาม สมมติผมไปออกรายการแล้วพูดถึงนิว มันก็คล้ายๆ นินทาไง มันเลยออกมาดูไม่น่ารัก

แต่ถ้าเราอยู่ด้วยกัน คุยเรื่องเดียวกัน มันก็ไม่ใช่การนินทา มันคือการแลกเปลี่ยนทัศนคติ คนดูเลยรู้สึกว่าอ๋อ เรื่องมันเป็นแบบนี้ งวดก่อนทัวร์ไม่น่าลงเลย อะไรแบบนี้

ไม่ได้มีเรื่องผิดใจกัน ไม่เคยมีอยู่แล้ว การที่เราไปพูดกับพิธีกรรายการอื่น มันอาจสื่อได้สองแบบ สองทาง ส่วนเรื่องรีเทิร์น ผมว่าน่าจะไม่รีเทิร์นนะเพราะจุดที่อยู่ นางและเรามีความสุข ดูแฮปปี้ดี เหมือนไม่มีอะไรติดขัด ไม่มีอะไรที่ไม่อยากมองหน้ากัน ไม่มี

ดีเจเพชรจ้า

มันดีกว่าตอนเป็นครอบครัว อาจด้วยความสัมพันธ์ของคนสองคน เวลาสนิทกันมาก มันก็จะมีความตึง อย่างเคยไปออกหลายๆ รายการ ผู้ชายกับผู้หญิงเวลาจะกินข้าวกันสักที ตัวเองจะกินอะไร ตัวเองคิดสิ คิดไปคิดมาก็ไม่ชอบ โยนกันไปโยนกันมา แต่พอมาอยู่จุดนี้ สมมติเราจะกินอันนั้น เราก็สั่งเผื่อเขาเลย เขากินก็ดี ไม่กินก็ไม่เป็นไร ถ้ามีความสัมพันธ์แบบเดิม สั่งมาใครไม่กินก็อาจมีงอนก็ได้

ซึ่งมันก็เป็นทุกคู่แหละ ถ้าซื้อมาให้แล้วไม่ชอบ ไม่กิน มีเรื่อง แบบนี้จะง่ายขึ้น อยู่ร่วมกันง่ายมาก ส่วนโอกาสรีเทิร์นคิดว่าไม่มีแล้วมั้ง มันเป็นเรื่องอนาคตดีกว่า ตอนนี้สลับกันดูแลไทก้า ร่วมมือกัน แบ่งวันกัน เพราะน้องนิวถ่ายละครเยอะ เราก็มีงานเยอะ วันไหนเรามีงานนิวก็ดูลูก

นิวเคลียร์

นิวก็ยังอยู่บ้านด้วยกันอยู่ แต่นางสร้างบ้านของนางอยู่ใกล้ๆ กัน อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ยังสร้างไม่เสร็จ เหมือนเดิม แต่นางอาจไปนอนบ้านคุณพ่อซะส่วนใหญ่ แล้วมาที่บ้านตอนเช้า ส่วนโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องอนาคต แต่เราว่าแบบนี้มันสวยแล้ว สวยทั้งผม สวยทั้งเขา เขาแฮปปี้ ผมก็แฮปปี้

เรื่องเตรียมคำตอบที่จะบอกน้องในอนาคต เรามีบอกอยู่แล้วแหละ แต่ว่าไม่น่ายากนะ เพราะเจอพ่อกับแม่ตลอดเวลา เห็นพ่อกับแม่อยู่ร่วมกันตลอด พฤติกรรมพ่อแม่ก็เหมือนเดิม ไปโรงเรียนก็ไปส่งพร้อมกัน ไปรับก็ไปรับด้วยกัน มันเลยเหมือนกับไม่มีอะไรติดขัดเท่าไหร่ ที่ผ่านมาก็ดูทุกคอมเมนต์ ดูแล้วน้ำตาแตกกันหมดเลย ก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้บ้านเรา

ดีเจเพชรจ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส