"คริส หอวัง" เผยเบื้องหลังทวีตแซ่บ อีกฝ่ายมาสารภาพจนเผลอเห็นใจ!!

12 ต.ค. 65

"คริส หอวัง" เผยเบื้องหลังเหตุการณ์ ก่อนทวิตเตอร์จะลุกเป็นไฟ ออกมาโพสต์ข้อความหลังจาก "นิ้ง ชัญญา" ให้สัมภาษณ์เคลียร์ประเด็นมือที่ 3 ระหว่าง "พลอย หอวัง" กับ "ทู สิราษฎร์"

ล่าสุด "คริส หอวัง" เผยในรายการแฉ คืนวันที่ 11 ต.ค. ว่า
"ที่คริสทราบเรื่องอ่ะ คือมันเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ทราบเรื่องเพราะมีเหตุการณ์ที่บ้าน คือ พี่เลี้ยงจะเข้าไปทำความสะอาดที่บ้านแล้วเข้าไม่ได้ เจอเปลี่ยนล็อกประตู แค่นั้นคริสก็รู้ล่ะว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นคริสก็โทรถามน้องว่า "โอเคไหม?" แล้วน้องก็ตอบว่า "โอ้ย หนูโอเคพี่คริส เฮิร์ธนะ แต่ก็มูฟออนว่ะ คนเราต้องไปต่อ" ซึ่งหลังจากนั้นคริสก็ไว้ใจเขา และก็ไม่ได้คิดว่ามันจะมีอะไร แต่ก็มอนิเตอร์ไอจีเขา และเจอเขาตอนไปทำงานร่าเริง เข้มแข็ง เพราะเราสองคนไม่ได้มีการพูดคุยใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกเลย"

"แต่ถามว่าทำไมวันนั้นพลอยถึงระเบิดออกมา ปกติเป็นคนที่ยิ้ม มีอะไรก็หัวเราะ คริสคิดว่าในระยะเวลา 3 เดือน ที่น้องไม่ได้เล่าให้คริสฟัง และไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ เพราะว่าเขาบอกกับคริสเองว่า "พี่คริสไม่ต้องรู้หรอก มันเป็นเรื่องของเด็กๆ มันไร้สาระ พวกหนูจัดการเองได้ พี่คริสเอาสมองไปทำงานเถอะ"

"แต่ที่คริสคิดว่าเมื่อวันที่ 3 ที่เขาระเบิด คือมันอาจจะมีเหตุการณ์มาเยอะมากแล้ว จนมันมีเหตุการณ์ที่มันมาถึงตัวคริส และทำให้พลอยรู้สึกว่ามันเป็นการล้ำเส้นครอบครัวเขาแล้ว เพราะขนาดพลอยยังแมนมาก ไม่เล่าให้คริสฟังอ่ะ แต่มีบุคคลที่ 3 เข้ามา พลอยก็เลยคงแบบ สรุปว่าจบหรือไม่จบ อ่อ ไม่จบใช่ไหม ได้ สุดท้ายนางก็เลยระเบิด อันนี้คือสิ่งที่คริสคิดเอง"

"เรื่องที่ทวีต ก็ตามที่เข้าใจกันแหละค่ะ คือประโยคนี้ "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นี่คะ" เพราะว่า มันมีเหตุการณ์ที่เขาบังเอิญเจอคริส และคริสผู้ซึ่งไม่เคยรู้อะไรมาก่อนเพราะพลอยไม่เคยเล่า คริสเจอเขาคริสยังไม่รู้จักเขาเลย แต่ก็รู้ว่าเขาเป็นนักแสดง เคยเห็นเขาค่ะ คือเขาเดินเข้ามาหาคริสและก็ขอโทษ และเล่าทุกอย่างให้คริสฟัง"

คริส หอวัง

"คือคริสก็ฟัง คือ 3 เดือนที่แล้วถ้ามันมีเหตุการณ์แบบนั้นแปลว่ามันจบไม่ดี พอวันที่ 26 ที่เขามาพูดกับคริส เหตุการณ์มันก็คือ สารภาพอ่ะพี่ ตอนแรกคริสก็อึ้ง แต่ก็ไม่ได้แปลกใจเพราะว่าการนอกใจมันเป็นเรื่องไม่ดี แล้วก็ไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครจะยอมรับ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่บนโลกใบนี้"

"คือคริสก็ฟังและก็บอกว่า "ถ้าเกิดหนูเสียใจ และพี่พลอยเขาเสียใจหรือเขาโกรธมันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ว่าวันนี้มันผ่านไปแล้วก็ขอให้ทำแต่สิ่งดีๆ ละกัน"

"นี่คือสิ่งที่คริสพูดกับเขาในวันที่เขามาสารภาพ แล้วคริสก็ "อ่ะ ไป ไปใช่ชีวิตกันต่อเนอะ" จากนั้นคริสก็เผลอเห็นใจเขาจริงๆ ไม่ใช่แค่ ณ วันนั้น แต่จากวันนั้นถึงวันที่ 4 ที่เขาสัมภาษณ์เลย"

"วันที่ 3 คริสยังบอกน้องเลยว่า พลอยข้ามไปเถอะ ช่างมันเถอะ คริสผิดตรงไหนรู้ไหม คริสไปดุน้องอ่ะพี่ ดุน้องสาวตัวเองว่าให้ข้ามไปเลย เรื่องแบบนี้ไม่มีใครคอนโทรลได้ มันไม่ใช่เรื่องใหม่บนโลกใบนี้ น้องก็เออๆ พี่คริสไม่เข้าใจหรอก ช่างมันเถอะ"

"แต่ว่าพอวันที่ 4 อ่ะ คริสก็ทราบว่าเขาจะแถลงข่าว คริสยังพูดกับพลอยอยู่เลยว่า "เขาคงจะพูดเหมือนที่เขาพูดกับคริสมั้ง" เพราะเรารู้สึกเห็นใจเขาอ่ะ แต่พอน้องเขาสัมภาษณ์ ตอนแรกมีคนส่งภาพนิ่งมาให้ก่อนเป็นโควทคำพูดของเขา เราก็ตกใจก่อน แล้วอ่อ ไม่เป็นแบบที่เราคิด แต่เราก็ยังคิดต่อนะว่า เขาจะมีพี่ๆ ที่ทำให้พูดได้ไม่หมด เขาอาจจะต้องพูดแบบนี้หรือเปล่า บางทีมันมีสตริปต์เพราะอยู่ตรงนี้เนอะ แต่พอไปได้ดูวิดีโอ คือ คือถ้าคนมันเสียใจอ่ะ สายตาหรืออะไรมันต้องแบบ อืม ตอนนั้นก็ช็อกนิดหนึ่ง"

"ที่คริสทวีตไป คือมันเป็นเหตุการณ์เพียงแค่ 1 อาทิตย์ จากวันที่ 26 ถึงวันที่ 3-4 คือมันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง แต่เขาบอก เรื่องมันเกิดขึ้นนานแล้วค่ะ อยากให้ทุกคนมูฟออน เดี๋ยว เกิดขึ้นกับฉันเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง"

"ส่วนประโยคที่คริสทวีต คือมันก็เป็นอะไรที่ตรงตัวกับความรู้สึกคริสจริงๆ โดยที่คริสไม่ได้อยากจะทำให้ใครเสียใจหรือเสียหาย หรืออะไรใดๆ ถ้าไม่ได้เจอกับตัวเอง ก็ไม่มีทางทวีตเพราะเราไม่รู้เรื่อง น้องเราก็แมนมากไม่เล่า"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส