"ออก้า" คว้าแชมป์โลกเจ็ตสกี "เปิ้ล นาคร" ขอบคุณที่ให้ฝันของพ่อเป็นจริง

11 ต.ค. 65

ออก้า คว้าแชมป์โลกเจ็ตสกี ที่อายุน้อยที่สุดในโลก ในรายการ World Finals ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

หลังจากน้อง ออก้า เด็กชายนครา ศิลาชัย ลูกชายคนที่ 2 ของ พ่อเปิ้ล นาคร กับ แม่จูน กษมา ศิลาชัย ซ้อมอย่างหนัก เพื่อเป็นนักแข่งเจ็ตสกีทีมชาติเดินทางไปแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก รายการ IJSBA World Finals ณ เมืองเลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

758350

ล่าสุด น้องออก้า ทำคนไทยทั้งประเทศดีใจ ภูมิใจ และปลื้มใจในความสำเร็จของเด็กไทยที่สามารถคว้าแชมป์เจ็ตสกีโลกรุ่นอายุน้อยที่สุดมาให้คนไทยได้สำเร็จ 

758347
น้องออก้า นักกีฬาเจ็ตสกี “ทีมชาติไทย” ที่อายุน้อยที่สุดในไทย ลงแข่งขันถึง 3 รุ่น โดยรุ่น Junior Ski 10-12 Stock สามารถคว้าแชมป์ที่ 1 ของโลกและอายุน้อยที่สุดในโลก ส่วนรุ่น Pro Sport Salom ถือว่าเหนือความคาดหมาย น้องออก้าสามารถคว้าอันดับที่ 2 มาครอง

และอีกรุ่น Junior Ski 10-12 Stock Lites ได้อันดับที่ 8 ของโลก งานนี้ส่งผลให้ผู้จัดการแข่งขันยกให้ น้องออก้า เป็น PERFECT GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุด เพราะไม่ง่ายเลยที่จะเข้าที่ 1 ได้ทั้ง 3 moto
 758349

โดย เปิ้ล นาคร ได้โพสต์ข้อความสุดภูมิใจระบุว่า..ออก้าได้แชมป์โลกแล้ว……..ขอบคุณที่ทำให้ฝันของพ่อเป็นจริง…..จากการที่ลูกทุ่มเท ลูกรัก ลูกตั้งใจ ลูกซ้อมหนักมาก มากที่สุด เสียน้ำตานับครั้งไม่ถ้วนเพื่อแลกมากับประสพการณ์มากมายเกินเด็กวัย10ขวบที่ต้องเจอ วันนี้จึงเป็นวันที่วิเศษที่สุดตั้งแต่พ่อเกิดมา….วันที่พ่อแม่ทุกคนดีใจ…………….แต่เฉกเช่นกัน

ออก้า

ณ.ช่วงเวลาเดียวกันนี้กลับมีพ่อแม่ของเด็กน้อยหลายคนต้องเสียใจ….ขอมอบรางวัลแชมป์โลกนี้ให้เด็กน้อยทั้งหลายที่ต้องจากไปจากเหตุการณ์อันโหดร้าย….. ขอร่วมไว้อาลัย #กราดยิงหนองบัวลำภู #เด็กมีไว้ส่งเสริมไม่ได้มีไว้ฆ่า #สนับสนุนเยาวชนไทย

758352

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส