"นิ้ง ณิชชยาณัฐ" เสียใจมาก แจงดราม่าพูดว่า “อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่”

11 ต.ค. 65

"นิ้ง ณิชชยาณัฐ" หรือ "นิ้ง กุลสตรี" แจงดราม่าพูดว่า “อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่” หลังถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ใน TikTok ขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ แค่คิดว่ายามแก่ใครสักคนเสียชีวิต อีกคนจะเหงาแค่ไหนเมื่ออยู่คนเดียว

โดยล่าสุดวันนี้ 11 ต.ค. 2565 นิ้ง "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" โพสต์ไอจีชี้แจงว่า "ก่อนอื่น นิ้งขอโทษทุกท่าน มีประโยคหนึ่งที่นิ้งพูดว่า “อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่” ทำให้หลายท่านไม่ชอบใจตรรกะความคิดของนิ้ง

"แต่ความจริง ความหมายของนิ้งคือ นิ้งไม่ค่อยสบายบ่อยมากตั้งแต่แรก เผื่อวันใดวันหนึ่งนิ้งเสีย หรือ เหลือเพียงแค่คนใดคนหนึ่ง ยามแก่จะเหงาแค่ไหน?? เมื่ออยู่คนเดียว!!"

"นิ้งก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่แต่งงานและอยากมีชีวิตครองครัวครบพร้อม แต่นิ้งไม่สบายบ่อยจริงๆ !! นิ้งมองว่า แค่อยากมีลูกมาเลี้ยงดูอยู่ดูแลเป็นเพื่อน พาไปหาคุณหมอบ้าง ไม่เกี่ยวกับการหาเลี้ยงดูเราทั้ง 2"

"และอย่างน้อยๆ ก็ไม่ให้เหงาเมื่อวันหนึ่งต้องอยู่คนเดียวยามแก่!! ทุกวันนี้.. นิ้งก็เลี้ยงดูแล ปาปา หม่าม้า คุณแม่สามี ทำให้ท่านมีความสุขที่สุด ก่อนท่านจะไปจากเรา"

"และที่สำคัญ!! เป็นรายการสดครั้งแรกในชีวิตของนิ้ง!! นิ้งผิดเอง ที่ไม่ได้อธิบายให้เข้าใจมากกว่านี้ นิ้งขอโทษนะคะ นิ้งเสียใจมาก ที่ทำให้หลายท่านไม่พอใจ มาคอมเมนต์ใน TikTok ของรายการช่วงหนึ่ง ขอโทษนะคะ ขอโทษ นิ้งเสียใจมากจริงๆ ค่ะ"

นิ้ง ณิชชยาณัฐ

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Nichayanaht Nink Siripongpreeda (@nink_nichayanaht)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส