โสดแบบนี้แฮปปี้ดีออก! 'วุ้นเส้น' ไม่อยากเป็นอมตะ เคลียร์สถานะ 'ไฮโซณัย' แค่น้องร่วมก๊วน

30 มิ.ย. 60

สวย แซ่บ แถมโสดอ่ะนะ ก็คงไม่แปลกอะไรที่สาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" จะมีหนุ่มๆ มารุมจีบอื้อ ล่าสุดก็มีภาพร่วมทริปร่วมเฟรมกับ "ไฮโซณัย- ประณัย พรประภา" ทายาทธุรกิจพันล้านของตระกูล พรประภา จนแมงเมาท์กระซิบกระซาบถึงประเด็นนี้กันให้แซ่ด ว่าสรุปแล้วม่ายดาเมจแรงอย่างสาววุ้น ซุ่มคบใครอยู่กันแน่ เพราะก่อนหน้านี้ก็ถูกจับตามองว่าอาจเป็น "ไฮโซพก" อดีตหวานใจของสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" หรือ "ไฮโซหลวง" อดีตคนสนิทของสาว "ไอซ์ อภิษฎา" หรือจริงแล้วทั้งหมดคือตัวหลอก เพราะหนุ่มเจ้าของหัวใจสาววุ้นที่แท้จริงคือ ไฮโซณัย นั่นเอง !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้องแต้ว-ไฮโซณัย
- เปิดประวัติ “ไฮโซณัย” หนุ่มหล่อทายาทนักธุรกิจพันล้าน!

งานนี้สาววุ้นเส้น เลยขอเคลียร์ชัดๆ ปัดมีอะไรในกอไผ่กับใครทั้งสิ้น และไฮโซณัยก็เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น แต่ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะเป็นกลุ่มเพื่อนที่ชอบเที่ยวชอบกินเหมือนกัน ตอนนี้ขอใช้ชีวิตโสดสักพักก่อน "ตอนนี้ยังไม่มีความรัก ข่าวที่ออกมาว่าไปไหนมาไหนกับไฮโซณัย น้องชายไฮโซพก ยืนยันว่าไม่ใช่แฟน สนิทกันรู้จักกันตลอด เป็นรุ่นน้อง ไปเที่ยวกันปกติ ตั้งแต่มีข่าวก็ขอโทษน้องเค้าไป น้องเค้าไม่คิดมาก ที่เห็นเช็กอินที่เดียวกันบ่อยๆ คือเค้าเป็นคนเที่ยวสไตล์เดียวกัน ไปกับเพื่อนเป็นกลุ่ม เค้ามีชวนเราเที่ยว กิน ไม่เสียหายอะไร อายุห่างกันเยอะ อยากใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน ไม่รีบร้อนเรื่องความรักอะไร

เห็นข่าวก็ตกใจ ไม่อยากพูดถึงน้องเยอะเพราะเค้าเป็นคนนอกวงการ เค้าเรียบร้อยด้วย ภาพที่ออกมาให้เห็นๆ กันเราก็ไปกับเพื่อนหลายๆ คนเยอะ ไม่มีการดูแลเป็นพิเศษ เค้าก็ดูแลดีทุกคน เค้าสนิทกับน้องสาวเราด้วยก็ดูแลปกติ ชวนๆ กันไปดูคอนเสิร์ต บอกเค้าไว้แล้วล่ะว่า เวลาน้องๆ ลงรูปกันไป ถ้าเป็นข่าวทำใจหน่อยนะ

สำหรับโอกาสพัฒนา สาววุ้นรีบเบรกเลยว่า เค้าอายุเท่าไหร่เหอะ ตอนนี้ยังไม่พร้อมเพราะเราแฮปปี้กับชีวิตอยู่ ตัวเราเองก็ไม่อยากรีบเพราะเจอมาหลายเหตุการณ์แล้ว ถามว่าสเปคมั้ย เราไม่มีสเปคนะว่าอายุเท่าไหร่ ต้องไลฟ์สไตล์ไปด้วยกันได้ คุยกันได้ บอกเลยว่าเรื่องแบบนี้มันเลือกกันไม่ได้ ใครเข้ามาแล้วเป็นคนดีจริงๆ เราก็พิจารณา

ถามว่าไฮโซณัยเด็กไปไหม เราก็ตอบไม่ได้ว่าต้องเป็นคนนี้คนนั้น จะต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบไหน หากเค้าเดินหน้าจีบจริงๆ หลังเป็นข่าวค่อยว่ากันแล้วกัน ตอนนี้ไม่มีอะไรน้องเค้าก็นิ่งๆ ของเค้าไป คนเราวันหนึ่งก็ต้องมีตัวจริง ระหว่างนี้ตั้งแต่วันแรกที่โสด คนก็เดาว่าใครจะมาเป็นแฟนวุ้น เพื่อนๆ ก็ไม่ได้เชียร์อะไร เพราะเราไม่มีอะไรเดินหน้าให้เพื่อนได้ลุ้นขนาดนั้น ขอใช้ชีวิตโสดไปก่อน

หากมีแฟนจะลงไอจีเลย แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครที่เดินหน้าจีบขนาดนั้น ขอใช้ชีวิตไปก่อนยังไม่เจออะไรลงตัว ยอมรับพอเป็นข่าวกับใครก็ไม่กล้าไปเจอเค้า เรารู้สึกไม่ดี คนเรารู้จักกัน พอมีข่าวแล้วทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปมันก็ไม่ดี เราคงทำตัวปกติแหละ แต่เวลาเราน้อยอาจจะไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนบ่อย"

ภาพ : IG paovarit / IG vjwoonsen
วุ้นเส้น, พลอย ชวพร, ไฮโซเป๋า, ไฮโซณัย
ภาพ : IG pranaip
ภาพ : Ig vjwoonsen

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส