สะเทือนใจ! เด็กหญิง 13 โดนรุ่นพี่มอมยาขืนใจ ซ้ำถูกรุ่นพี่ซ้อมจนต้องขอชีวิต

10 ต.ค. 65

เด็กหญิงวัย 13 ปี โดนรุ่นพี่ลวงมอมก่อนขืนใจ ซ้ำถูกรุ่นพี่หญิงอีกคนทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นผู้ก่อเหตุโดนแจ้งข้อหากระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย

ทีมงานเพจสายไหมต้องรอดพา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี พร้อมพ่อ ด.ญ.เอ  เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี หลังถูกรุ่นพี่ล่อลวงมอมยา(บังคับให้กินยาอีและให้ดมยาเค)ก่อนลงมือข่มขืน  ซ้ำถูกแฟนรุ่นพี่ผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายถ่ายคลิปประจาน

ต่อมาเวลา 21.30 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาเด็กหญิงวัย 13 ปีผู้เสียหายพร้อมพ่อ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีกับนายไอซ์ และกลุ่มผู้ที่ร่วมกันทำร้ายผู้เสียหาย

นายเอกภพ กล่าวว่า สำหรับเคสนี้ทางพ่อผู้เสียหายได้ขอความช่วยเหลือว่าลูกถูกรุมทำร้าย พร้อมส่งคลิปมาให้จำนวน 3 คลิป พอดูแล้วก็ได้มีการสอบถามเรื่องรวมต่างๆ เมื่อทราบเรื่องแล้วต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่บัดซบมากๆ  มีการทำร้ายร่างกาย และใช้ยาเสพติดมอมเด็ก เพื่อข่มขืนกระทำชำเราเบื้องต้นก็จะแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กับนายไอซ์ และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับบุคคลในคลิป ส่วนคนอื่นก็อาจจะต้องโดนด้วยเพราะมีการชักชวนน้องไปให้ถูกละเมิด

เบื้องต้น นายเอกภพ จะพา ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ภูมิพลฯ และประสานไปยังกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ให้มาดูเรื่องที่พักอาศัยของน้องด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เสียหายพาไปดูบ้านที่ระบุว่าเป็นจุดที่ถูกข่มขืนและทำร้ายร่างกาย ซึ่งอยู่ในซอยพระยาสุเรนทร์30 หน้าบ้านมีป้ายประกาศขายใบกระท่อม และเบื้องต้นพบผู้ร่วมก่อเหตุอยู่ภายใน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ระบุว่าสำหรับบ้านจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ในท้องที่สน.บางชัน ซึ่งทางสน.มีนบุรี จะรับเรื่องไว้เบื้องต้นแล้วจะประสานพนักงานสอบสวนสน.บางชัน เพื่อดำเนินการต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส