"ดีเจเพชรจ้า" เคลียร์ปมเลิกกันเพราะ Sex-แต่งตัวโป๊ "นิวเคลียร์" สุดกลั้นน้ำตา ได้รู้บางอย่างจากปาก

9 ต.ค. 65

นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า พูดพร้อมกันครั้งแรก! เล่าชีวิตก่อนตัดสินใจหย่าเคลียร์ปมเลิกกันเพราะ Sex-แต่งตัวโป๊ จริงเหรอ? ลั่นรักอดีตภรรยาทุกตรง ไม่มีตรงไหนที่ไม่รัก

อดีตคู่รักที่แฟนคลับหลายคนอกหักหนักมากเมื่อทั้งคู่ประกาศหย่า "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" กับ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" ล่าสุด นิวเคลียร์ เชิญอดีตสามีมาประเดิมรายการ ห้องเชือด EP1 พร้อมกับพี่สาวอย่าง "อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ" ที่รับบทยิงคำถามรัวๆ

โดย "ดีเจเพชรจ้า" เผยว่า ช่วงแรกๆ ที่เลิกกัน ถ้าใครมาจีบ "นิวเคลียร์" จะเอาเรื่องแน่ เพราะคิดว่าจะกลับมาดีกัน อาจจะมีโอกาสกลับมาได้ ผ่านจาก 3 เดือน เป็น 6 เป็น 9 เป็นปีกว่า เป็น 2 ปี ก็ปลงๆ ไป

อุ้ม ลักขณา : อยู่ด้วยกันยังไงช่วงแรกๆ ?
นิวเคลียร์ : "ยาก"
ดีเจเพชรจ้า : "สำหรับพี่มันไม่ยาก แต่สำหรับเขาอ่ะยาก"
นิวเคลียร์ : "ยาก มันคือบ้านพี่เพชรไงเธอ แล้วทุกอย่างมันของพี่เพชรหมด"
ดีเจเพชรจ้า : "สำหรับพี่มันไม่ยาก เพราะพี่แฮปปี้ที่เขาอยู่ไง เขายังอยู่ตรงนี้ ไม่ได้เดินออกไป เหมือนละครน้ำเน่า ไม่ได้ครอบครอง อยู่ใกล้ๆ ก็โอเค แต่คนนี้เขาอยู่แล้วอึดอัด ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ถ้าอยู่ใกล้ๆ เดี๋ยวคนจะหาว่าสร้างกระแสรับงาน เขาก็แบบทำไมไม่ทำให้ชัดเจน ซึ่งเวลาทำให้เราอยู่ได้ ต้องใช้เวลาเยียวยาจิตใจ"

นิวเคลียร์ : ทำไมต้องอัลฟอลโลว์พ่อแม่พี่น้องเพื่อนสนิทของนิวเคลียร์หมดเลย ?
เจเพชรจ้า : "ใช่ๆ เราล้างหมดเลย เพราะไม่สามารถเห็นเขาไปไหนได้ ทำใจไม่ได้ ไม่อยากรู้ว่าเขาไปไหน คือกูไม่อยากรู้ว่ามันอยู่ที่ไหน มันมีอยู่ช่วงหนึ่ง เลิกกันสดๆ พี่เป็นคนติดบ้าน ก็เลี้ยงลูก น้องออกไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ความเป็นห่วงกับความเผือกมันคู่กัน ก็ไล่ไปดูเพื่อนสนิท ไปส่อง ไม่ได้ไปด้วยกันกับเพื่อนสนิทก็ข้ามไปเพื่อนไม่สนิท จนไปเจออยู่กับรุ่นน้องห่างๆ จากไม่เคยตาม ต้องไปไล่ตามเพื่อนอยู่ห่างๆ ว่าเขาอยู่ไหน เป็นแบบนี้สองสามครั้ง เป็นประสาท เราเลยมาคิดว่าไม่เอาดีกว่า ทำแบบนี้ไม่เท่ เครียดด้วย อะไรที่ทำให้เห็นน้องนิวต้องเอาออก อันฟอลฯ หมด เหลือเขาไว้คนเดียว"

นิวเคลียร์ : "เพราะก่อนหน้านี้เราไปไหนไปด้วยกันเป็น 10 ปี ไงไม่เคยแยกกันเที่ยวไง"

ดีเจเพชรจ้า : "เคยได้ยินไหม เวลาเลิกกับแฟนต้องออกของของเขาไปทิ้งให้หมดจะได้ทำใจได้ แต่บ้านของเราคือ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไอ้นี่ก็ยังอยู่ รูปคู่ก็ยังแขวนที่เดิม ทุกอย่างมันอยู่เหมือนเดิม ก็ไม่มีใครอยากออกไปอธิบายอะไรไหม แบบเข้าใจผมหน่อยงี้เหรอ ไม่ต้อง เราเอาตัวเองให้รอดก่อนตอนนั้นอ่ะ ใครจะคิดไงก็ไม่เป็นไร"

อุ้ม ลักขณา : แล้วนิวล่ะส่องไหม ?
นิวเคลียร์ : "ส่อง (หัวเราะ) ส่องดิวะ"

นอกจากนี้ "ดีเจเพชรจ้า" ยังเคลียร์ดราม่าแต่งตัวโป๊ รถทัวร์มาลงหน้าบ้านแต่ "นิวเคลียร์" รู้ความหมายที่อีกฝ่ายต้องการสื่อเพราะคุยกันแล้ว ไม่ได้โกรธกัน

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้อยากจะพูดอะไรถึง "นิวเคลียร์" ด้าน "ดีเจเพชรจ้า" ตอบว่า

"ก็สำหรับพี่นะ ตลอดเวลาที่คบกับนิวไม่มีอะไรไม่ดีเลย คือพี่รักเขาแบบ 100% มาตลอด ไม่มีอะไรที่แบบ กูไม่ชอบมึง ไม่มีเลย ชอบเขาทุกตรงที่เป็นเขา ใช่แค่นั้นเอง ชอบทุกตรงนะจ๊ะ (ลูบหัวนิวเคลียร์)"

ด้าน "นิวเคลียร์" เผยว่า "ทุกวันนี้ก็ยังรักและหวังดี บางอย่างมันก็ (ร้องไห้) นิวว่าพี่ก็น่าจะเข้าใจว่ามันไม่ได้ มันไม่ได้ก็คือไม่ได้ คือก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้หรอก (ร้องไห้) ไม่มีใครอยากผิดคำสัญญาที่เคยให้ แต่นิวก็เคยบอกพี่แล้ว ว่าบางอย่างพี่ต้องคิดถึงความรู้สึกนิวบ้าง พี่อาจจะละเลยมองข้าม อย่าให้ถึงวันที่นิวไม่รู้สึกอะไร พี่อาจจะคิดว่านิวมันก็พูดไปงั้นแหละ แต่หลายๆ อย่างมันก็สะสม จนวันหนึ่งมันก็ต้องเป็นแบบนี้ มันถึงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ก็ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง (ไหว้บนไหล่) ไม่เคยยกมือไหว้ขอบคุณเลยอ่ะ นิวมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะพี่"


อุ้ม ลักขณา : สาเหตุที่เลิกกันเพราะเรื่อง Sex หรือไม่ ?
ดีเจเพชรจ้า : "ไม่ใช่ เคยเล่าให้ฟังแล้วเป็นตรรกะ คนที่ภาพหมกมุ่นมากๆ ก็จะหมกมุ่นมากๆ แต่คนไม่หมกมุ่นเลยจะมีผลเสีย ช่วงคบนิวเคลียร์ ตัดหมด เหมือนเป็นพระไปแล้ว ทำให้มีอารมณ์ทางเพศน้อยลง เรารู้สึกว่าทำให้เราหื่นลดลง เขาไม่ต้องการให้เราหื่นลดลง เราไม่ได้ดูผู้หญิงอะไรเลย เราก็ไม่ได้รู้สึกแย่นะ เราก็ชอบนะ วันๆ ดูแต่ลูก ไม่มีเรื่องเพศ อยู่กับลูก โฟกัสกับครอบครัว มีเซ็กซ์ครั้งล่าสุดจำไม่ได้แล้ว"

นิวเคลียร์ : เป็นตั้งแต่สมัยยังไม่แต่งงานแล้ว ต้องนัดยิ้ม ขณะที่นิวเคลียร์ต้องเป็นไปตามฟีลลิ่ง เขาเด็กด้วยมั้ง เขามีอายุ และเขาทำงานมา คิดงาน
ดีเจเพชรจ้า : รายการนี้มันดีจริงๆ ช่วยลดภาพหื่นลงไปอย่างสิ้นเชิง มีเซ็กซ์ครั้งล่าสุดจำไม่ได้แล้ว

นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส