คนขับจอดรถจ๊อบพาสปอร์ต กลับมาอีกที รถไหลหน้าด่าน กวาดรถชาวบ้าน 4 คันพังยับ

9 ต.ค. 65

คนขับ 18 ล้อ จอดรถลงไปจ๊อบหนังสือเดินทางที่ด่านสะเดา กลับมาไม่เจอรถ พบอีกทีรถไหลจากด่านไปกวาดรถชาวบ้าน 4 คันพังยับ

เมื่อเวลา 21.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 71-1869 สงขลา ได้ไหลลงเนินมาจากด่านศุลกากรสะเดา เป็นจุดเริ่มต้นของถนนกาญจนวนิชได้เฉี่ยวชนรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 1กม 4502 สงขลา และไหลไปชนรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ สีเงิน หมายเลขทะเบียน 6533 สงขลา ของนายจิรภัทร ณ สงขลา เจ้าของร้านนิยมรสด่านนอกที่กำลังสตาร์ตรถเตรียมขับกลับไปที่ร้านพร้อมภรรยา ที่เพิ่งจะปิดประตูรถจนรถทั้ง 2 คันไหลไปชนกับรถสามล้อพ่วงข้างเสียหายอีกคัน ส่งผลให้รถกระบะได้รับความเสียหายยับเยิน ส่วนนายจิรภัทรและภรรยาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ก่อนรถจะไปสิ้นฤทธิ์ที่เสาไฟฟ้าหน้าร้านทองทอมป์สัน ปากซอยไทยจังโหลน 3 เป็นระยะทางกว่า 200 เมตรจากด่านสะเดาและรถบรรทุก 18 ล้อคันดังกล่าวได้ไปชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อโปรตอนสีขาว หมายเลขทะเบียน kpg 4909 จอดอยู่ด้านขวาของรถบรรทุกเป็นของนางฟารีด๊ะ รัตนธีระสวัสดิ์ อายุ 45 ปี ชาวมาเลเซียที่มาพร้อมลูกสาวและลูกชาย 2 คน ได้รับความเสียหายที่กันชนและแถบซ้ายของรถ ทั้งสามคนอยู่ในอาการตกใจถึงกับร้องไห้

1665277258741

จากการสอบถามนายธีรภัทร ณ สงขลา บอกว่าขณะเกิดเหตุตนและภรรยามากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านขายยากัมพลเภสัช ปากซอยไทยจังโหลน 1 ได้ขึ้นรถเพื่อจะขับรถกลับบ้าน จู่ๆ รถ 18 ล้อมาด้วยความเร็วส่ายไปมาเบียดด้านข้างอย่างแรง ตนเองไม่สามารถควบคุมรถได้จนรถไปชนเบียดกับเสาไฟฟ้าที่ปากซอย 3 ก่อนที่รถจะสิ้นฤทธิ์ที่หน้าร้านทองทอมป์สัน โชคดีที่ภรรยาไม่เป็นอะไรเพราะช่วงที่เกิดเหตุภรรยาก้าวขึ้นมารถ

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.ดำรงค์เกียรติ แก้วขาว สว.สอบสวน สภ.สะเดา ได้มาที่เกิดเหตุพบว่า นายวีชัย อายุ 22 ปี ออกมารับว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ตนเองกำลังเดินตามหารถ 18 ล้ออยู่ ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุเพราะตัวเองได้จอดรถลงไปจ๊อบหนังสือเดินทางแล้วกลับมาไม่เจอรถ มาทราบอีกทีว่ารถได้พุ่งไปชนกับรถชาวบ้านหลายคัน งงว่าเกิดได้อย่างไรเพราะว่าได้ทำการล็อกเบรคมือเรียบร้อยแล้ว แต่รถก็ยังไหลไปได้ ซึ่งโชคดีที่เป็นรถบรรทุกตู้เปล่าโดยไม่มีสินค้าภายในมิฉะนั้นจะเกิดเหตุรุนแรงมากกว่านี้

ตำรวจพร้อมนำรถทั้งหมดไปยังสถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถ 18 ล้อ ในข้อหาขับขี่รถโดยประมาททำให้รถบุคคลอื่นได้รับความเสียหาย ส่วนรถ 18 ล้อมีประกันภัยได้มาเคลมความเสียหายให้กับเจ้าของรถทุกคันแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส