หนุ่มเผยนาทีฟิวส์ขาด สยบกะเทยเมาสติหลุดไล่ทุบรถแยกคอกวัว ฉุนผลักรถล้มไม่รับผิดชอบ (คลิป)

16 พ.ค. 62
วันที่ 15 พ.ค. 62 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anucha Sansee โพสต์คลิปขณะชายคนหนึ่งมีอาการคล้ายคนเมา วิ่งก่อความวุ่นวายบริเวณแยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 05.38 น. พร้อมระบุข้อความว่า ชายคนดังกล่าวเมาสร้างความเดือดร้อน โดยการทุบรถประชาชนที่สัญจรไปมา และฝากแชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์
ภาพจากคลิป ขณะเกิดเหตุ
นายอนุชา แสนสี อายุ 27 ปี ผู้ถ่ายคลิป ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านถนนราชดำเนิน เห็นชายคนดังกล่างท่าทางมีอาการเมา ถ่ายรูปเซลฟี่อยู่กลางถนนราชดำเนิน ตนจึงจอดมอเตอร์ไซค์และลงไปถ่ายคลิป ซึ่งพฤติกรรมของเขาจะวิ่งไล่ทุบรถเมล์ รถแท็กซี่ที่ขับผ่านมา พร้อมทั้งกรีดร้อง และตะโกนโวยวายเสียงดัง ตนก็พยายามห้ามปราม เพราะกลัวเขาถูกรถชน อีกทั้งยังมีรถตุ๊กๆ ที่บรรทุกผู้โดยสารมาต้องหยุดจอดกลางถนน เพราะชายคนดังกล่าวยืนขวาง แล้วขึ้นไปนั่งแทน จนผู้โดยสารต้องหนีลง
นายอนุชา แสนสี ผู้ถ่ายคลิป
ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวเดินไปผลักมอเตอร์ไซค์ของพี่ชายตนล้มเป็นรอย ด้วยความโมโหตนจึงเข้าไปชกต่อยชายคนดังกล่าว จากนั้นก็วิ่งไปก่อกวนคนขับวินมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะโดนต่อยซ้ำจนล้ม หัวกระแทกพื้นหัวแตก หลังจากนั้นตำรวจก็ได้ควบคุมตัวเขาไป สน.ชนะสงคราม เพื่อสงบสติอารมณ์ ขณะที่อยู่ที่โรงพัก พี่ชายตนได้เรียกค่าเสียหายไป 1,000 บาท แต่เขาอ้างว่าไม่มีเงิน ส่วนทองที่เขาสวมใส่ก็ไม่รู้ว่าเป็นทองจริงหรือไม่ และสุดท้ายตนและพี่ก็ออกจากโรงพักโดยไม่ได้ค่าเสียหาย อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นใด ๆ
ภาพจากคลิป หลังผู้ก่อเหตุบาดเจ็บ
นอกจากนี้ ช่วงที่ตำรวจควบคุมตัวชายคนดังกล่าวบริเวณริมฟุตพาท ถนนราชดำเนิน อยู่ในสภาพหัวแตก และมีเลือดนองเต็มพื้น ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามซักถามว่าไปนอนกลางถนน และทุบรถคนอื่นทำไม ซึ่งชายคนดังกล่าวพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ตัวเอง และยกมือไหว้ แต่ก็พูดคุยไม่รู้เรื่อง
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุ
อย่างไรก็ตาม ขณะที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม คุมตัวชายคนดังกล่าว ก็อยู่ในอาการมึนเมา แล้วยกมือไหว้พร้อมกับถามว่า "หนูไหว้หละ หนูไปทำอะไรพี่" และก็พูดจาไม่รู้เรื่อง เหมือนจะจำไม่ได้ว่าตัวเองไปก่อเหตุอะไรมา อีกทั้งยังพูดตัดพ้อว่าตัวเองเป็นกะเทย ทำไมต้องถูกทำร้าย ซึ่งมีตำรวจพยายามอธิบายตลอด แต่เขาก็ยังเหมือนจะไม่เข้าใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ