ภาพหวิดตาย! หนุ่มส่งพิซซ่าถูกมีดปักอกกลางถนน แค่เจอพวกขี่ปาดหาเรื่อง (คลิป)

16 พ.ค. 62
จากกรณีชายอายุประมาณ 30 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์มาก่อเหตุลงมือแทงนายกิตติพงศ์ รัตนประภา อายุ 19 ปี พนักงานส่งพิษซ่า บริเวณ ซ.สาธุประดิษฐ์ 55 พระราม 3 เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.30 น. โดยผู้บาดเจ็บถูกแทงที่หน้าอกด้านขวา และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล
หนุ่มส่งพิซซ่า ขณะได้รับบาดเจ็บ
หนุ่มส่งพิซซ่า ขณะได้รับบาดเจ็บ
วันที่ 15 พ.ค. 62 นายกิตติพงศ์ รัตนประภา อายุ 19 ปี พนักงานส่งพิซซ่า พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เปิดเผยว่า ตนมีปาดแผลบริเวณหน้าอกขวา จากการถูกแทง 2 แผล ลึก 2-3 เซนติเมตร เย็บ 4 เข็ม มีบาดแผลจากรอยมีด ปาดบริเวณหลังด้านซ้าย และแขนซ้ายถูกปาดลึกจนเส้นเอ็นขาด ขยับมือไม่ได้
นายกิตติพงศ์ รัตนประภา ผู้บาดเจ็บ
โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะตนขี่มอเตอร์ไซค์อยู่บนถนนสาธุประดิษฐ์ ก่อนถึงร้านพิซซ่าประมาณ 500 เมตร ตนขี่มอเตอร์ไซค์ตามหลังผู้ก่อเหตุที่อยู่เลนซ้ายสุด ด้วยความรีบตนจึงพยายามเร่งเครื่องแซงจากด้านขวา แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมและเร่งเครื่องแข่งกับตน กระทั่งตนเร่งเครื่องแซงได้และเลี้ยวเข้าไปที่ร้านพิซซ่า ผู้ก่อเหตุขี่ตามมาและจอด ถามตนว่า "มึงจะเอาไง" ตนก็ถามกลับไปว่า "แล้วพี่จะเอาไง" หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุบีบคอตน ตนจึงเอามือผลักออก และเริ่มชกต่อยกันลามไปกลางถนน ตอนนั้นตนเหลือบตาเห็นมีดในมือผู้ก่อเหตุ และเมื่อกลับมามองตัวเอง ก็พบว่าถูกแทงบริเวณหน้าอกขวาโดยที่ไม่รู้ตัว หลังจากนั้น ตนวิ่งหนีกลับไปที่ร้านเพื่อขอความช่วยเหลือ อีกฝ่ายก็หนีไปทันที นายกิตติพงศ์ กล่าวต่อว่า อีกฝ่ายไม่น่าจะมาบีบคอหาเรื่องตนก่อนจนเป็นเหตุบานปลายเช่นนี้ และตอนนี้ตนใช้สิทธิ์บัตรทอง พักรักษาตัวอีกร่วมเดือน และต้องขาดรายได้
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
โดยภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ บันทึกภาพขณะที่พนักงานส่งพิซซ่า และผู้ก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์ตามกันมาจอดหน้าร้านพิซซ่า และถกเถียงกัน และเริ่มไล่ชกต่อยกัน
นายสมศักดิ์ ชูเชิดแต้สกุล ผู้เห็นเหตุการณ์
นายสมศักดิ์ ชูเชิดแต้สกุล อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนยืนอยู่ร้านข้าง ๆ โดยจากคำบอกเล่าช่วงก่อนเกิดเหตุ พนักงานส่งพิซซ่าและผู้ก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์ปาดกันไปมา และมาจอดที่หน้าร้าน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุบีบคอพนักงานส่งพิซซ่า และชกต่อยกันไปจนถึงกลางถนน ก่อนที่พนักงานส่งพิซซาจะวิ่งกลับมาพร้อมตะโกนว่าถูกแทง ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยและถ่ายรูปทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ของผู้ก่อเหตุไว้ได้ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็รีบขี่มอเตอร์ไซค์หนีไปทันที นายสมศักดิ์ กล่าวต่อว่า ตนมองว่าคนสมัยนี้ทำร้ายกันง่าย ซึ่งโดยปกติพนักงงานส่งพิซซ่าไม่ใช่คนเกเร เป็นคนนิสัยดี แต่คาดว่าพนักงงานส่งพิซซ่าอาจขับรถเร็ว ปาดไปปาดมาเพื่อทำเวลาให้ถึงที่หมายให้เร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ