"ส้มเช้ง สามช่า" เผยลูกสาวเป็น LGBTQ ทั้งคู่ ความสุขของลูกคือความสุขของเรา

8 ต.ค. 65

"ส้มเช้ง สามช่า" อัปเดตหัวใจ พร้อมเคลียร์ประเด็นทะเลาะ "เท่ง เถิดเทิง" และการมีลูกสาวเป็น LGBTQ ทั้งคู่ ยอมรับได้และเป็นความสุขของลูกก็คือความสุขของเรา

 

ส้มเช้ง สามช่า ควงลูกสาว หยก-คิม มาเล่าการเลี้ยงลูกแบบคุณแม่สมัยใหม่ และการมีลูกสาวเป็น LGBTQ ทั้งคู่ คุณแม่ยอมรับได้และเป็นความสุขของลูกก็คือความสุขของเรา พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจของคุณแม่ที่ทำหน้ามาจนสวยขึ้นผิดหูผิดตาหนุ่มๆรุมจีบ และเรื่องความสัมพันธ์ทะเลาะกับเท่ง เถิดเทิง ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW  

ส้มเช้ง สามช่า

เพิ่งไปทำหน้ามาที่เกาหลี?
ส้มเช้ง : ครบ 2 เดือนวันนี้เลยค่ะ มินิลิฟติ้งและใส่ไขมัน ทำครั้งนี้ครั้งที่ 2 ครั้งแรกเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ถ้าคนที่มีการฉีดซิลิโคนสารเหลว ผ่านไป 20-30 ปีมันจะจับเป็นก้อน จะมีความหย่อนคล้อยเลยต้องทำ

เราทำได้แต่ลูกทำไม่ได้?
หยก : เค้ากันซีนไม่อยากให้ลูกสวยกว่า แต่หน้านี่บอกหมอว่าขอตึงเท่าลูก กันซีนถ้าลูกอยากทำไรคือไม่ให้ทำแล้วตอนนี้ หนูขอทำจมูกเค้าไม่ยอมให้ทำ

ส้มเช้ง : ที่เราทำเราแก้ปัญหาที่เรามี เราอยากเด็กลง อยากต่ออายุในการทำงาน ตื่นมาเห็นหน้าสวยๆพลังมันมา ลูกก็โอเคแล้วได้แล้ว อีกสักแปปนึงดีกว่า ถ้าคุณมีปัญหาเหี่ยวหย่อนคล้อย จมูกเค้าโอเคอยู่แล้ว แล้วศัลยกรรมหมอเดียวกันยังออกมาไม่เหมือนกัน

ส้มเช้ง สามช่า

อยากทำตาเพราะจะไปเรียนต่อเมืองนอก?
คิม : อยากให้หางตามันเชิ่ดขึ้นกว่านี้สาย ฝ. เผื่อจะเอาลูกเขยมาฝากคุณแม่ จะไปเรียนต่อที่อังกฤษเดือนมกราปีหน้า ไปเรียนด้านภาษาก่อนค่ะ รู้สึกชอบสถาปัตหรือสิ่งปลูกสร้าง

ลูกไปคนละด้าน?
ส้มเช้ง : ชอบทั้งคู่เลยค่ะ โลกมันกว้าง เราเป็นคนนึงที่เรียนน้อยอยู่แต่ในเมืองไทย พอเราไปต่างประเทศทีรู้สึกว่าโลกนี้มันมีอะไรน่าค้นหา มีความรู้อีกเยอะมากๆ เราอยากให้ลูกเราเป็นกบนอกกะลา
หยก : หนูอยากไปอเมริกา เคยไปอังกฤษแล้วไม่ชอบ มันเงียบ มันเหงา หนูเป็นสาวแสงสี

ส้มเช้ง สามช่า

ไม่อยากให้ไปอเมริกา?
ส้มเช้ง : มันไกล แม่จะไปหาทีไกล อยากให้ดูใกล้ๆก่อน
หยก : จริงๆแล้วไม่อยากไปเพราะว่าเค้าป่วย เคยป่วนรอบนึง น้องอยากไปหนูก็อยากให้น้องได้ทำตามความฝันของเค้า หนูยอมเสียสละ วันที่แม่แวยวันนั้นแม่เจ็บขามาก ไม่ีใครอยู่บ้าน อยู่ดีๆร้องไห้โทรกลับมาว่าอยู่ไหน ร้องไห้โวบวายใหญ่โตมาก คิดถึงลูกอยากให้ลูกกลับมาหา

ส้มเช้ง : เราเจ็บ เราป่วยเราอยากหาใครสักคนที่เรารัก อยากให้เค้ามารับรู้ว่าแม่เจ็บ แม่ป่วย แม่อยากหาคนกอด อยากให้อยู่ใกล้ๆ
หยก : เลยคิดว่าถ้าไปทั้งคู่เลยป่วยขึ้นมา ด้วยอายุด้วย

แม่สวยขนาดนี้มีคนมาจีบมั้ย?
ส้มเช้ง : มีคนที่มาคุยพอสมควร เป็นคนที่เพื่อนเยอะ เลยไม่คิดว่ามีใครเป็นตัวเป็นตนดีกว่า ลูกรับรู้หมด
คิม : สมัยเด็กจะหวงมาก จะแอนตี้เลยคิมขอไม่ยุ่ง ตอนนั้นเด็กๆไม่อยากให้แม่แบ่งความรักให้ใคร ตอนนี้คือตามสบายเพราะว่าแม่ก็ปล่อยหนูแล้ว

ส้มเช้ง สามช่า

เคยเตือนคุณแม่มั้ยไม่ชอบคนนี้?
หยก : สมัยนั้นเปิดร้านแล้วเค้ามาหาที่ร้าน
ส้มเช้ง : สมัยนั้นคนจีบเยอะมาก แล้วหยกจะได้ของเยอะมาก เพราะผู้ชายเข้าทางลูก

ถ้าคุณแม่มีเป็นตัวเป็นตน?
หยก : น่าจะดีค่ะ เพราะว่าเค้าจะได้ไม่เหงาด้วย เพราะลูกไม่ค่อยอยู่บ้าน

มีใครเข้าตามั้ยตอนนี้?
หยก : เหมือนแม่คุยก็คุยไปเรื่อยๆ

ส้มเช้ง : เราผ่านวิกฤตมาแล้ว เราเคยทั้งสุขทั้งทุกข์เราผ่านมาแล้ว ตอนนี้เรามองทุกอย่างชัดเจนหมดแล้ว เราใช้ชีวิตตอนนี้มันมีความสุขดีแล้ว ผู้ชายที่เข้ามาถ้าหากเค้าด้อยกว่าเค้าจะรับรีแอคหนักเลยว่ามาเกาะเรา แต่ถ้าผู้ชายที่เหนือกว่าเราเราเป็นคนที่ทำงาน เรามีลูกสาวถึง 2 คน เราวิเคราะห์แล้วว่าลัลล้าแบบนี้ดีกว่า ไม่มีแล้วค่ะเป็นตัวตน

ลูกๆมีแฟนได้มั้ย?
ส้มเช้ง : มีได้ค่ะตอนอายุ 30 แล้วแต่งงาน ไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน ใช้คำว่าคู่หู พี่เป็นห่วงลูกไม่รู้ที่ไปจะถูกไปมั้ย ถ้าหากคบใครอย่ารักคนอื่นมากกว่ารักตัวเอง อยากให้รักหลายๆคนมองหลายๆคน อย่าจมปลักกับคนๆเดียว เราเลือก

s__9265257

ถ้ามีคู้หูจะพามาเจอแม่มั้ย?
หยก : หนูติดนิดเดียวคือไม่มี เคยมีเป็นแถวนั้นข้างบ้าน หนูอยู่ที่ร้านเค้าบ่อยๆ ไปกินข้าวก็บอกไปกับคนนี้ วันนั้นแม่โผล่มาที่ร้านเลย
ส้มเช้ง : เราก็โผล่ไปดูมีแต่ผู้หญิงหมดเลย เค้าเป็นผู้หญิงที่รักผู้หญิงทั้งคู่เลย

น้องหยกเพิ่งอกหักมา?
หยก : หนูไม่เป็นยังไง เข้ากันไม่ได้มากกว่าค่ะ ทัศนคติไม่ตรงกัน แม่ส่งไลน์มาอยู่ร้านเหล้ามาหาแม่มั้ย ถ้าโดนเทก็เซมาทางนี้
ส้มเช้ง : เรารู้ว่าลูกอกหัก แต่เค้าไปกินชาบูกับเพื่อน เรามองภาพว่าลูกเราต้องเสียใจ
คิม : มีคู่หูค่ะ หนูค่อยๆให้แม่ซึมซับ

ส้มเช้ง : เวลาลูกหายไปถามว่าอยู่ไหนบอกอยู่สยาม แล้วอยู่แต่กับคนนี้ เราก็ซึมซับว่าคนนี้เป็นคู้หูแน่เลยวันนึงมีโอกาสได้เจอ เค้าเป็นเด็กผู้หญิงน่ารักๆ เราก้รู้สึกว่าแฮปปี้

ลูกสาวคบผู้หญิงทั้งคู่รู้สึกยังไง?
ส้มเช้ง : วันนึงลูกพาผู้ชายเข้าบ้าน แฟนเค้าแน่เลย แต่วันนึงลูกพาผู้หญิงเข้าบ้าน คู่หูเค้าแน่เลย วิเคราะห์ว่าอันไหนเราสบายใจกว่ากัน การที่เราเป็นแม่คนเรารักลูก เราเลี้ยงเค้าได้แต่ตัว อันไหนคือความสุขของเค้าก็คือความสุขของเรา ถ้าจะให้เค้าเปลี่ยนแปลงทำให้เรามีความสุขเป็นการเห็นแก่ตัว
หยก : คู่หูเก่าหนูบอกว่าสงสารแม่มีลูก 2 คนคบทอมหมดเลย แม่บอกไม่ต้องสงสารชั้นชั้นชอบแบบนี้

s__9265258

มีสัญญาณว่าลูกเป็น LGBT?
ส้มเช้ง : ตั้งแต่แรกเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆจะบอกระวังนะ ถ้าไม่มีทอมมาจีบลูกก็จะเป็นทอม ตอนนี้เป็นผู้หญิงทั้งคู่สบายใจ แต่แอบกลัวเพราะเพื่อนลูกคบทอมถูกทอมหักอก อย่าตัดผมสั้นเข้าบ้านนะรับไม่ได้นะ ห้ามเป็นทอม

ถึงวัยนึงอาจจะเปลี่ยนกลับมา?
ส้มเช้ง : อันนี้สำคัญเลยค่ะทุกย่างก้าวของชีวิตมันเป็นการเรียนรู้ วันนี้เค้าเรียนรู้แบบนี้เค้ามีความสุข วันนึงมันไปเจอใครที่รู้สึกว่าใช่ หรือวันนึงไม่เจอใครแล้วยังคบแบบนี้มันใช่สำหรับเค้า เราก็ยอมรับ

มีผู้ชายมาจีบมั้ย?
หยก : ก็เยอะค่ะ มีคนชอบ dm มาแต่ไม่ตอบ หนูไม่ได้จำกัดว่าตัวเองชอบทอม ผู้หญิง ชอบคนที่นิสัย ไม่ได้มองเพศเลย

มีคู่หูแล้วมาปรึกษาคุณแม่ คุณแม่ให้คำแนะนำ?
ส้มเช้ง : เค้าบริสุทธิ์กับเรื่องแบบนี้ เค้ารู้จักคนนี้แล้วคบคนนี้ วันนึงเค้ารู้ว่ามีผู้หญิงอีกคนไปกิ๊กแฟนเค้า เค้าไม่เคยเขอแบบนี้ หนูจะรับมือยังไง ถามว่าหนุสวยมั้ย หนูเป็นคนดีมั้ย มองข้ามเลยลูก ถ้าหากลูกไปหึงหวงแสดงให้ผู้หญิงคนนั้นรู้ความสวย ความดีหนูจะด้อยค่าทันที หนูต้องอยู่เชิ่ดๆเริ่ดๆ ถ้าเค้าไปสะกิดแล้วเราขึ้นเค้าจะยิ่งสะกิดใหญ่เล เราจะกลายเป็นของเล่นของเค้าของผู้หญิงคนนั้น ถ้าเราทำเฉยๆเค้าก็แตะไม่ได้

ส้มเช้ง สามช่า"

ลูกมาปรึกษาคุณแม่รู้สึกยังไง?
ส้มเช้ง : เราเป็นแม่ลูกกันเค้าเป็นสาว แล้วเกิดปัญหาเกิดเรื่อง คนที่คิดถึงคนแรกขอให้คิดถึงแม่ คิดว่าเพื่อนช่วยได้ไม่จริง แม่ช่วยได้ทุกเรื่อง พอเค้าเปิดใจคุยกับเราเรารู้สึกได้ใจลูกมากเลย เราก็ให้คำแนะนำ

คิม : สบายใจมากกว่าที่ได้คุยกับแม่ ได้การปลอบจากแม่ก็รู้สึกว่าอบอุ่น
ส้มเช้ง : เราก็กอดเค้าบอกไม่เป็นไรนะลูกนี่คือชีวิตคน แต่ละช่วงชีวิตก็มีโอกาสได้เจอ มันเล็กน้อยมากเรามองแล้วเราขำแต่เค้าไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้

มีข่าวความสัมพันธ์พี่ส้ม กับพี่เท่ง เถิดเทิง?
ส้มเช้ง : มันไม่มีอะไรในกอไผ่เลย เป็นพี่น้องกัน ไม่เคยทะเลาะกัน มีข่าวช่วงนั้นก็งอนๆกัน เราถ่ายยูทูปก็ด้วยความสนุกสนาน เราไม่คิดว่าคนจะจับมาเป็นประเด็น มันมีแหละแต่เป็นเรื่องของเด็กๆไม่ได้เกี่ยวกับผู้ใหญ่ งอนกัน ทะเลาะกัน เดี๋ยวก็ดีกัน

ข่าวบานปลาย?
ส้มเช้ง : พี่เท่งเค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยเค้าไม่มีมือถือ ตอนแรกเราก็มองขำๆ แต่หลังๆทำไมคนเอาพูดของเรามาเป็นประเด็น คำพูดฝั่งโน้นตอกมมาเป็นประเด็น เราก็เข้าใจเราอยู่ในสื่อ เราก็ซึมซับไปว่าอยู่ในสื่อเดี๋ยวมันก็จางๆไปเอง เพราะผู้ใหญ่ไม่มีอะไร เด็กก็คุยกันแล้ว เราไม่เคลียร์ให้เค้าจัดการกันเอง เด็กๆงอนกันแต่ไหนแต่ไรแล้ว พี่น้องลิ้นกับฟัน ส่วนตัวพี่กับพี่เท่งไม่เคยทะเลาะกันเลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส