ปอท. มาตามคำท้า! รวบ "ปู่มหามุนี" พร้อมสาวบิกินีไลฟ์นัว ผิดพ.ร.บ.คอมฯ-การพนัน เจ้าตัวพร้อมนอนคุก

15 พ.ค. 62
จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ "ปู่มหามุนี อริยดาบส" เผยแพร่คลิปไลฟ์เฟซบุ๊ก แสดงท่าทีหยอกเล่นกับหญิงสาวแต่งกายน้อยชิ้น และเชิญชวนให้ผู้ชมสมัครเข้าเล่นการพนัน
ภาพจากไลฟ์เฟซบุ๊ก
ล่าสุด วันที่ 15 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) แถลงผลการจับกุม นายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือ ปู่มหามุนี อริยดาบส อายุ 38 ปี เจ้าของสำนักสักยันต์ปู่มหามุนี ในข้อหาพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และพ.ร.บ.การพนัน หลังผู้ต้องหาท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำรถยนต์ไปรับตัว ตำรวจจึงนำรถพร้อมหมายจับไปแสดงจับกุมตัวที่บ้านพักย่านรามอินทรา
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาแถลง
ปู่มหามุนี กล่าวว่า ตนเองจบเพียง ป.4 จึงไม่ทราบว่าการไลฟ์สดนัวเนียสาว และการชักชวนเล่นการพนันจะผิดกฎหมาย เนื่องจากมีคนว่าจ้างมาในราคา 4,000 บาท แต่เมื่อทราบว่าผิดกฎหมายก็พร้อมที่จะยอมรับผิด โดยอยากจะให้มองว่าเป็นการเข้าไปศึกษาชีวิตภายในคุกด้วยตนเอง เพราะตนเองเป็นคนจริง ทำจริง ชอบศึกษาจริง รวมทั้งอยากขอโทษประชาชน และวอนขออย่าลอกเลียนแบบพฤติกรรมดังกล่าว
นายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือ ปู่มหามุนี ผู้ต้องหา
ด้านพันตำรวจเอกศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการ ปอท. ระบุว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ 3 คน โดยสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 2 คน คือ นายชัยรัตน์ และหญิงสาวที่สวมใส่บิกินีในคลิป เหลืออีก 1 คนคือ ลุงโทนี่บุหรี่ทำเอง พร้อมฝากเตือนประชาชนว่า แม้จะไม่มีการโชว์ของลับ แต่มีการเต้นยั่วยุทางกามารมณ์ เผยแพร่ทางสื่อโซเชียล ก็เข้าข่ายความผิดเช่นกัน พร้อมฝากไปถึงผู้ที่ต้องการเป็นเน็ตไอดอล ขอให้เป็นแบบอย่างที่สร้างสรรค์ หากจะรับงานใด ก็ควรจะพิจารณาว่างานนั้นผิดกฎหมายด้วยหรือไม่ เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัว นายชัยรัตน์ ไปฝากขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง และนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ในวันที่ 16 พ.ค. 62 ต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ