Buriram United Esports แถลงยกเลิกสัญญา 4 สมาชิกอดีต Bacon

15 พ.ค. 62
จากกรณีดราม่าในวงการ eSports ที่ถูกกล่าวถึงมาร่วมสัปดาห์ เกี่ยวกับ 4 สมาชิกอดีตทีม #BaconTimeFamily ที่ได้มีการละเมิดสัญญานักกีฬาอาชีพกับทางต้นสังกัดสโมสร Buriram United Esports ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้
อ่านต่อกรณีดังกล่าว ที่นี่ 
ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมาทางสโมสร Buriram United Esports ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยประเด็นหลักอยู่ที่การยกเลิกสัญญาของทางสโมสรกับ 4 สมาชิกทีม ภัทร ภัทรภิรมย์ (Cherie), กวี วชิราพัศ (MeMarkz), ศิริชัย สุขพันธ์ (ReMix) และเด่นชัย เอี่ยมเผ่าจีน (JameCo) ด้วยเหตุผลด้านการละเมิดสัญญาของการเป็นนักกีฬาอาชีพ
ซึ่งทางสโมสรได้กล่าวถึงสาเหตุการยกเลิกสัญญา เนื่องจากสมาชิกทั้ง 4 คน เซ็นสัญญาซ้อนกับทางช่องสตรีมเมอร์เจ้าหนึ่ง ภายหลังจากเซ็นกับทาง Buriram United Esports รวมถึงผลประโยชน์ภาพลักษณ์ที่ทับซ้อน เนื่องจากทั้ง 4 คนที่มีสัญญากับทางสโมสร แต่ยังทำการโฆษณาภายใต้แบรนด์ Bacon อยู่อย่างต่อเนื่อง
โดยก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้มีการยื่นข้อเสนอไกล่เกลี่ยไปแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้สโมสรต้องออกแถลงการณ์ครั้งนี้ รวมถึงจะทำการยื่นเรื่องฟ้องร้องค่าเสียหายที่ทำให้สโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงอาจมีการดำเนินคดีแยกเรื่องการละเมิดสัญญาและรับงานซ้อนกับบริษัท Bacon ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม