“เกรซ กาญจน์เกล้า” ถูกโจรขึ้นบ้าน ทรัพย์สินสูญหายกว่า 3 ล้านบาท

7 ต.ค. 65

 เกรซ กาญจน์เกล้า ถูกขโมยขึ้นบ้าน กระเป๋าและของแบรนด์เนม สูญหายมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

 

สำหรับนักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านไอจีส่วนตัวว่าเมื่อคืนที่ผ่านมามีขโมยขึ้นบ้านโดยมีทรัพย์สินสูญหายมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท มีทั้งกระเป๋าและของแบรนด์เนมต่างๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า

s__106340397

“เมื่อคืนมีขโมยเข้ามาในบ้านเกรซ ขโมย กระเป๋า+ของแบรนด์เนมไปมูลค่ารวม 3 ล้าน เป็นกระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag Chanel Boy สีทอง , สีเงิน , สีขาว-ดำ , สีครีม Prada สีทอง , Fendi สีเทา , YSL สีแดง กำไล Chanel 6 อัน , เข็มขัด Fendi สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Diorและอีกหลายแบรนด์หลายชิ้นทั้งหมด ถูกกวาดไปเรียบ

เบื้องต้นตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์นมร้านใดที่ทราบข่าว ก่อนรับซื้อฝากตรวจเชคลิสท์ของตามที่แนบมาให้ทีนะคะ จะได้ไม่รับของโจรไป รวมถึงหากมีเบาะแสอะไรรบกวนแจ้งมาที่เบอร์รับงานหน้าProfileคอมเมนท์หรือdmมาได้เลยนะคะตอนนี้กำลัง พยายามไล่หารูปของทุกอย่างอยู่ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ส่วนตัวเกรซอยู่ที่คอนโดและที่บ้านไม่มี ใครได้รับอันตรายใดๆ ขอบคุณมากค่ะ”

พร้อมข้อความระบุว่า “รบกวนด้วยนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอน ตามกล้องวงจรปิดใดๆประสานเรื่องกับทางตำรวจแล้ว ตอนนี้ สับสน งง มึน ...I don't knowwww 😭”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย GRACE KK (@gracekanklao)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส