ใครผิด? ลุงถูกหนุ่มขับรถขยะกระทืบน่วม แค่ด่าไอ้เ-ี้ยฉุนชนของพัง ไม่นึกถูกซ้อมหนัก (คลิป)

30 มิ.ย. 60
กรณีพนักงานทำเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่เขตคันนายาว ถูกพนักงานขับรถเก็ยขยะของกรุงเทพมหานคร ทำร้ายร่างกายจนต้องพักฟื้นรักษาตัวร่วมเดือน ล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 ผู้เสียหายเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนถามความคืบหน้าคดีที่ สน.คันนายาว
ภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะก่อเหตุได้
วันนี้ 28 มิถุนายน 2560 ที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว นายยอด สังขพรรณ อายุ 46 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยหลังพบพนักงานสอบสวนว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 8.05 น. ภายในเคหะพรพระร่วงประสิทธิ์ เขตคันนายาว กทม. ขณะนั้น ตนกำลังเดินทางไปทำงาน พบว่าผู้ก่อเหตุที่ขับรถเก็บขยะได้ถอยรถทับไม้ทางขึ้นที่จอดรถจักรยานยนต์พังเสียหาย และตนเป็นคนประกอบมาวางให้กับคนในเคหะฯได้ใช้ร่วมกัน ก่อนหน้านี้ผู้ขับรถเก็บขยะรายนี้เคยทำพังมาก่อนหน้านี้
อาการของนายยอด สังขพรรณ ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
หลังจากที่นายยอด เห็นเช่นนั้นด้วยความโมโหจึงเดินเข้าไปเตะไม้ทางขึ้นที่หัก พร้อมถามคนขับรถเก็บขยะว่า "ไอ...ขับรถภาษาอะไรวะ ไม่ดูข้าวของเลย ของพังชิพหายหมด" คนขับรถรายนั้นก็ถามกลับมาว่า "แล้วมึงจะเอายังไงว่ะ" ด้วยความรีบ ตนจึงหันหลังกลับเนื่องจากรีบไปทำงาน จากนั้นชายคนขับรถเก็บขยะก็พุ่งตรงมาชกเข้าที่หน้า ตนจึงนำแขนขึ้นมาบังที่ใบหน้า ตอนนั้นในมือตนถือถุงใส่ขวดอยู่ ชายคนก่อเหตุจึงนำขวดที่ตนถือฟาดเข้าที่หน้าตนจนล้มลงไปกับพื้น ตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร
ใบลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว
หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว ทันที แต่แค่ลงบันทึกประจำวัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ไปโรงพยาบาลก่อน แพทย์ให้หยุดรักษาตัวที่บ้านเป็นเวลา 1 เดือน เนื่องจากกระดูกจมูกหักและมีแผลที่ใบหน้า ภายหลังวันเกิดเหตุตนก็ไม่ได้รับการติดต่อกับผู้ที่ทำร้ายตนแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนตัวอยากเจรจาเรื่องค่าเสียหาย ภายหลังพนักงานขับรถก็ไม่ได้กลับมาเก็บขยะในพื้นที่อีก ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้จักและมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้
รุ่งนภา ทองโต อายุ 51 ปี พยานผู้เห็นเหตุการณ์
นอกจากนี้ น.ส.รุ่งนภา ทองโต อายุ 51 ปี  พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงรถเก็บขยะชนกับสิ่งของ จึงรีบออกจากบ้านมายืนดูที่ชั้น3ของเคหะฯ เกรงว่าจะขับรถเฉี่ยวชนรถของตนเพราะผู้ขับรถรายนี้มักมีอารมณ์ใจร้อน ขี้โมโห และขับรถเร็ว หลังจากที่คนขับรถเก็บขยะจอดรถ ตนก็เห็นนายยอด ผู้เสียหายเดินเข้าไปต่อว่า หลังจากนั้นไม่นาน คนขับรถเก็บขยะลงมือทำร้ายนายยอด นายยอดมีเลือดออกจึงตระโกนจากชั้น 3 ร้องขอให้หยุด แต่ก็ไม่หยุด จากนั้นตนจึงเรียกชื่อผู้เสียหาย ทำให้ภรรยาของนายยอดเข้ามาห้ามทันที และมีชาวบ้านแถวนั้นเข้าไปช่วยอีกหลายคน ยืนยันว่าชายรายนี้ไม่ได้ตอบโต้อะไร  ผู้เห็นเหตุการณ์ถึงขนาดบอกว่าหากตนไม่เรียกชื่อนายยอดอาจตายได้ อย่างไรก็ตาม ด้านคดีความเจ้าหน้าที่ สน.คันนายาวระบุว่าในวันพรุ่งนี้จะเรียกคู่กรณีและผู้เสียหายเข้ามาพูดคุยกันที่ สน.อีกครั้ง แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อคู่กรณีได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ