สาวแบงก์หลับใน พุ่งชนยายหลาน 5 ขวบดับ - แม่เศร้าเปิดเทอม เพิ่งอวยพรให้เรียนเก่ง ๆ (คลิป)

15 พ.ค. 62
วันที่ 14 พ.ค. 62 ร.ต.ท.เชาร์วรินทร์ คำเมือง รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าวันเปิดเทอมวันแรก เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเด็กนักเรียนและยาย บนถนนสายบ้านหนองสังข์-วังท่าช้าง ม.3 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ก่อนถึงโรงเรียนบ้านกุงประชาสวรรค์
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานสีเขียวถูกรถชนเละ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือนางสมยงค์ เพ็งขำ อายุ 55 ปี และด.ญ.วิลาศิณี เพ็งขำ หรือ น้องนาโน อายุ 5 ขวบ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ คนขับรถกระบะ เป็นพนักงานของธนาคาร หลังเกิดเหตุก็หายไป ล่าสุด ด.ญ.วิลาศิณี เสียชีวิตแล้ว
ภาพจำลองเหตุการณ์
นายประพล คำไกร อายุ 72 ปี อดีตผอ.โรงเรียนบ้านกุงประชาสวรรค์ พ่อของคนขับรถกระบะ กล่าวว่า ช่วงเช้า มีนักเรียนค่อนข้างเยอะ ลูกสาวกำลังขับรถไปทำงาน คาดว่าหลับในจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าเห็นเหตุการณ์จึงลงไปช่วยเหลือทั้ง 2 คน ยายหลาน ซึ่งอาการสาหัส สาเหตุอาจจะหลับใน วูบ หรือก้มหยิบสิ่งของในรถ จึงมองไม่เห็นเด็กนักเรียน โดยที่ถนนไม่มีรอยเบรกแต่อย่างใด
นางจินตนา เพ็งขำ แม่ผู้เสียชีวิต
นางจินตนา เพ็งขำ อายุ 28 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น สงสารลูกสาวมากที่ต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร ซึ่งก่อนลูกไปโรงเรียนตนยังอวยพรลูกไปว่าขอให้ตั้งใจเรียน และเรียนเก่ง ๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น โดยขณะนั้นมีคนขับรถกระบะออกมาปรากฏตัว แล้วมาดูศพลูกสาวตนที่ห้องดับจิต บอกว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขายอมรับว่าวูบไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ