หนุ่มกร่างคับซอย ฉุนถูกข้างบ้านท้าต่อย ขี่เก๋งไล่ชนจนรถหงายชี้ฟ้า - เหยื่อชี้พยายามฆ่า (คลิป)

15 พ.ค. 62
จากกรณีเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ ในหมู่บ้านฟ้าคราม ซอย 11 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สาเหตุมาจาก นายต้น อายุ 27 ปี ก่อเหตุขับไล่ชนเพื่อนบ้าน แล้วรถพลิกคว่ำเอง
ขณะเกิดเหตุ รถเก๋งพลิกคว่ำ
โดยนายต้น ทะเลาะกับเพื่อนบ้านชื่อนายวิโรจน์ จากนั้นก็ตั้งใจขับรถชนนายวิโรจน์ แต่ควบคุมรถไม่อยู่ ก่อนรถพุ่งเข้าชนเรือเจ็ตสกีของเพื่อนบ้านที่จอดอยู่ริมทาง ทำให้รถของนายต้นลอยคว่ำ และไม่โดนนายวิโรจน์ จากนั้นนายต้นก็วิ่งหนีไป
นางแย้ม (นามสมมติ) แม่ของผู้ก่อเหตุ
วันที่ 14 พ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ นางแย้ม (นามสมมติ) อายุ 44 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เหตุเกิดประมาณ 18.00 น. ของเมื่อวาน (13 พ.ค.) ลูกชายนั่งกินเบียร์หน้าบ้านตั้งแต่เช้า และคาดว่าน่ามีปัญหาทะเลาะกับแฟนมาก่อน และไปมองหน้ากับคนตรงข้ามบ้าน ทำให้มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นก็มีการท้าทายกัน
ภาพจำลองเหตุการณ์
ลูกของตนขับรถออกไปจะพุ่งชนอีกฝ่าย แต่ตอนขับออกไปตนก็คิดว่าหยอก ไม่คิดว่าจะเอาจริง ตนก็วิ่งตามไปดึงกุญแจรถลูกแต่ก็ดึงไม่ออก หลังจากนั้นเขาก็ขับไปในซอย และขับย้อนกลับมาพุ่งชนคู่กรณีจนรถปีนแท่นปูนพลิกคว่ำ ซึ่งหลังจากนั้นลูกก็หนีไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนยังติดต่อลูกไม่ได้ เพราะขณะเกิดเหตุโทรศัพท์เขาอยู่ในรถ คาดว่าโทรศัพท์น่าจะพัง ซึ่งตนคิดว่าจะรับผิดชอบคู่กรณี และอยากให้ลูกกลับมามอบตัว เรื่องจะได้จบ
นายวิโรจน์ พวงเงิน คู่กรณี
นายวิโรจน์ พวงเงิน อายุ 45 ปี คู่กรณี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนยืนก่อสร้างหลังคาอยู่หน้าบ้าน ส่วนอีกฝ่ายนั่งกินเบียร์อยู่หน้าบ้านเขา ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้าน และพูดแซวมาตลอดว่า "มีปัญหาอะไรถึงชอบมองหน้ากันจัง" ตนก็ท้ากลับไปว่า "ถ้ามีปัญหาก็มาต่อยกันกลางถนน คนละครึ่งทาง" หลังจากนั้น เขาก็ขึ้นรถยนต์และขับข้ามถนนมาหยุดต่อหน้าตน แต่ยังไม่ชน คล้ายกับหยอกก่อน หลังจากนั้น ก็ขับเข้าไปในซอย และขับกลับมาด้วยความเร็ว และขับถากรถที่จอดข้างทาง ชนเจตสกีแล้วพุ่งชนตน แต่ตนหลบได้ ส่วนรถของนายต้นก็พลิกคว่ำปีนแท่นปูนข้างทาง นายวิโรจน์ กล่าวต่อว่า เรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้น เพราะตนก็ทำงานตามปกติ แต่เขามาหาเรื่อง ซึ่งตนก็ไม่ให้อภัย และไม่ยอมจบ เพราะตนมองว่าเขาพยายามฆ่าตน และถ้าเขาไม่ขับชนสิ่งของอื่น ๆ ก่อน ก็คงพุ่งชนตนตายไปแล้ว ทั้งนี้ ตนบาดเจ็บบริเวณชายโครงขวา นิ้วซ้าย และมีบาดแผลจากการถูกกระจกบาด อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งความข้อหาพยายามฆ่าไว้แล้วที่ สภ.คูคต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ