พี่สาว "จรัญ งามดี" เผยเหตุเสียชีวิต สุดช็อกไม่เคยป่วย-ออกกำลังกายประจำ ไม่รู้ตัวเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ

6 ต.ค. 65

ครอบครัวไม่ทันตั้งตัวสูญเสีย "จรัญ งามดี" เจ้าของบทบาทดัง "นายจันหนวดเขี้ยว" จากหนัง "บางระจัน" เสียชีวิตกะทันหันสาเหตุกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน

โดยล่าสุด ครอบครัวของ "จรัญ งามดี" เผยความรู้สึกยังไม่ทันตั้งตัวแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตมาจากเส้นเลือดหัวใจตีบและกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน เพื่อนและพี่น้องเตรียมช่วยสานฝันสร้างรีสอร์ทให้แล้วเสร็จตามความตั้งใจ

หลังจากที่ "จรัญ งามดี" ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 ตุลาคม 2565 ขณะกำลังต่อเติมรีสอร์ท ที่บ้านเกิดในอำเภอด่านมะขามเตี้ย แล้วเกิดวูบหมดสติ ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ยในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังงานศพของ "จรัญ งามดี" ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านในพักในอำเภอด่านมะขามเตี้ย พบว่าภายในงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท ที่เดินทางมารอรดน้ำศพกันอย่างเนืองแน่น

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนางศรีดา งามดี อายุ 65 ปี พี่สาวของ "จรัญ งามดี" ซึ่งเป็นผู้ที่ไปพบจรัญนอนหมดสติอยู่ในคูน้ำด้านหลังรีสอร์ทก่อนจะช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดย นางศรีดา กล่าวว่า ที่ผ่านมาจรัญตั้งหน้าตั้งตาทำรีสอร์ทโฮมสเตย์ในที่ดินของตนเองจำนวน 8 หลัง เพื่อจะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เป็นธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ยังทำไม่สำเร็จก็มาเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันเสียก่อน ยอมรับว่าทุกคนในครอบครัวยังตั้งตัวไม่ทันกับการสูญเสียในครั้งนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาจรัญไม่เคยมีอาการป่วยใดๆ ให้เห็น อีกทั้งยังเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำจึงไม่เคยไปตรวจสุขภาพและไม่รู้ว่าตัวเองป่วยด้วยอาการเส้นเลือดหัวใจตีบ มีเพียงเพื่อนสนิทที่มาเล่าให้คนในครอบครัวฟังทีหลังว่าจรัญเคยบ่นว่าเจ็บหน้าอกโดยไม่ทราบสาเหตุอยู่บ้าง แต่ก็ไม่คิดว่าจะร้ายแรงอะไร จนมาวูบหมดสติและเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน

หลังข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ "จรัญ งามดี" แพร่ออกไปก็มีบรรดาแฟนคลับรวมถึงเพื่อนนักแสดงในวงการโทรศัพท์เข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก และบอกว่าจะเดินทางมาร่วมงานศพในวันต่อๆ ไป ซึ่งทางครอบครัวตั้งใจที่จะจัดพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน ก่อนจะจัดพิธีฌาปณกิจศพในวันอาทิตย์นี้ ที่วัดไทรทอง อำเภอด่านมะขามเตี้ย

ในส่วนของรีสอร์ทที่จรัญทำค้างเอาไว้ทราบเบื้องต้นว่าเพื่อนสนิทและญาติๆ จะช่วยกันสร้างต่อให้แล้วเสร็จเพื่อเป็นการสานฝันของจรัญให้สำเร็จ

จรัญ งามดี

จรัญ งามดี

จรัญ งามดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส