สาวถูกผัวซ้อมจนแท้ง รับฝังศพลูกหน้าบ้าน ท้าตรวจ DNA โต้คบชู้ แฉกลับผัวพี้ยาต่อหน้าลูก (คลิป)

14 พ.ค. 62
จากกรณีมีหญิงสาวเปิดเผยเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กว่า ถูกสามีซ้อมจนลูกในครรภ์หลุดออกมา พร้อมเผยแพร่ภาพกองเลือดที่นองเต็มพื้น ล่าสุด น.ส.รัชนี อายุ 36 ปี ผู้โพสต์เฟซบุ๊กรายดังกล่าว เปิดเผยว่า เธอและแฟนหนุ่มคบกันได้ประมาณ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 10 เดือน โดยเขาเป็นคนอารมณ์ร้าย มักโมโหฉุนเฉียว และลงมือทำร้ายร่างกายตบตีเธอทุกครั้งที่โมโห (อ่าน : คดีพลิก! สาวแฉถูกผัวซ้อมจนแท้งลูกทะลัก – ผู้ชายแฉกลับ ยกของหนักจนเด็กหลุด)
น.ส.รัชนี ผู้เสียหาย
วันที่ 13 พ.ค. 62 น.ส.รัชนี ผู้เสียหาย เปิดเผยในรายการต่างคนต่างคิด ออกอากาศทางอมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20 น. ว่า ตนโดนอดีตสามีทำร้ายร่างกายมาตลอด จนกระทั่งแท้งลูกวันที่ 29 มี.ค. 62 ส่วนที่อีกฝ่ายสงสัยเกี่ยวกับผ้าอนามัยในที่เกิดเหตุนั้น ขอชี้แจงว่าช่วงเกิดเหตุ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ลูกจึงเข้าใจว่าตนเป็นประจำเดือน จึงนำผ้าอนามัยมาให้ช่วยซับเลือด เนื่องจากลูกไม่รู้ว่าตนตั้งครรภ์
เหตุการณ์ขณะแท้งลูก
ทั้งนี้ น.ส.รัชนี กล่าวว่า เรื่องที่ถูกกล่าวอ้างว่าคบชู้นั้น ขอยืนยันว่าตนตนพูดความจริง และสามารถตรวจ DNA เพื่อยืนยันได้ว่าเป็นลูกของตนกับอดีตสามีจริง ทั้งนี้ ตนเคยเห็นอดีตสามีสูบกัญชาต่อหน้าลูก จึงเป็นห่วงว่าลูกอายุ 10 เดือนที่พาไปเลี้ยงดู จะได้รับผลกระทบหรือไม่
นายวิศว์ จำปีพุทธชาติ อดีตสามีของน.ส.รัชนี (แฟ้มภาพ)
นายวิศว์ จำปีพุทธชาติ อดีตแฟนของน.ส.รัชนี กล่าวตอบโต้ว่า น.ส.รัชนี ไม่เหมาะสมจะดูแลลูกวัย 10 เดือน เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ที่ถ่ายรูปนอนอยู่กับผู้ชายคนอื่น แล้วส่งมาให้ตนดู ซึ่งตนเป็นห่วงอนาคตของลูกที่กำลังจะเติบโตขึ้น และยืนยันว่าให้ น.ส.รัชนี เข้ามาเจอลูกได้ แต่ไม่ให้รับลูกไป
น.ส.รัชนี ผู้เสียหาย
น.ส.รัชนี ผู้เสียหาย เปิดเผยหลังจบรายการต่างคนต่างคิดว่า ตนทำการฝังศพของลูกไว้แล้ว ที่หน้าบ้านของน้องสาว เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 62 และสามารถไปขุดดูได้ นอกจากนี้ น.ส.รัชนี ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายต่อหน้าทีมข่าว พร้อมโชว์ผลการตรวจ ปรากฏว่าไม่มีสารเสพติด ซึ่งหากมีขีดแดงขึ้น C คือ มีสารเสพติด, ขีดแดงขึ้น T คือ สรุปผลไม่ได้ และขีดแดงขึ้น C กับ T คือ ไม่มีสารเสพติด
ผลการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด
น.ส.รัชนี กล่าวว่า ตนไม่ได้เสพยาเสพติดแน่นอน ตนจึงกล้าพิสูจน์ตรวจฉี่ ทั้งนี้ ฝากขอโทษสังคมด้วย ที่ตนโพสต์เฟซบุ๊กทำให้คนเข้าใจผิด แล้วมากล่าวหาว่าตนหลอนยา ซึ่งอยากให้ฟังความจริงและเสพข่าวดี ๆ ก่อน ให้ดูที่หลักฐานของตน อย่าใส่ร้ายตน ทั้งนี้ ตนไม่ได้ต้องการจะโจมตีฝ่ายชาย แต่อยากได้ลูกคืนเท่านั้น อีกฝ่ายก็จะขอตกลงกันเรื่องลูก ตนก็กำลังตัดสินใจอยู่ แต่ยืนยันว่าไม่มีทางจะกลับมาอยู่ด้วยกันได้อีกแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ