ไรเดอร์สู้ชีวิต ถกเสื้อถอดกางเกงลุยน้ำท่วมในเชียงใหม่สูงถึงเอว ไปส่งอาหารให้ลูกค้า

6 ต.ค. 65

เปิดใจไรเดอร์สู้ชีวิต เป็นนักศึกษาหารายได้เลี้ยงชีพ ลุยน้ำท่วมในเชียงใหม่สูงถึงเอวไปส่งอาหาร เผยลูกค้าดีใจเพราะในบ้านมีทั้งเด็กและคนแก่

ผู้ใช้งาน TikTok ชื่อ kidsadakeng ซึ่งเป็นหนุ่มไรเดอร์ชาวเชียงใหม่ โพสต์คลิปวิดีโอลุยน้ำท่วมสูงถึงเอว ไปส่งอาหารให้ลูกค้าถึงบ้าน โดยระบุแคปชั่นว่า "ก็นั้นแหละคับลูกค้ากล้าสั่งผมก็กล้าส่ง #เชียงใหม่ #น้ำท่วม #ไรเดอร์ #แกร็บฟู๊ด #สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ"

251554

ในคลิปจะเห็นว่า ไรเดอร์คนนี้ ถอดกางเกงยีนส์ออก เหลือเพียงกางเกงขาสั้นชั้นใน แล้วลุยน้ำสูงเท่าเอว นำอาหารไปส่งถึงมือลูกค้าอย่างดี ไม่มีเหวี่ยงวีนต่อว่า แถมยังยิ้มแบบมีความสุขหลังจากส่งอาหารเสร็จ

@kidsadakeng ก็นั้นแหละคับลูกค้ากล้าสั่งผมก็กล้าส่ง😂🤦🏻‍♂️#เชียงใหม่ #น้ําท่วม #ไรเดอร์ #แกร็บฟู๊ด #สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ ♬ Sweet but Psycho(2019) - 颜妹

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกมา ผู้สื่อข่าวได้ทำการลงพื้นที่ไปพบกับไรเดอร์หนุ่มรายนี้ ซึ่งทราบชื่อว่า นายกฤษฎา หวังอยู่ดี อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาระดับชั้น ปวส.ปีที่ 2 สาขาช่างยนต์วิทยาลัยเทคนิคสารภี นายกฤษฎาเปิดเผยว่ามีลูกค้ากดสั่งอาหารโดยเป็นเมนูผัดกะเพราไข่ดาวจำนวน 4 กล่อง จากนั้นได้ปักหมุดให้ตนไปส่งในพื้นที่ตำบลหนองหอย ทีแรกตนก็ไม่รู้ว่าน้ำท่วม แต่พอไปถึงก็พบว่ามีน้ำท่วมถนนอยู่จึงได้จอดรถและเดินเข้าไปส่งอาหาร ซึ่งเมื่อเดินเข้าไปส่งให้กับลูกค้า ปรากฏว่าลูกค้าก็ดีใจเป็นอย่างมากเพราะในบ้านของลูกค้ามีทั้งเด็กและคนแก่รอกับข้าวที่ตนนำมาส่ง

1665029241916

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส