หล่อทะลุแมสก์ พ่อค้าไอติมเมืองจันท์ เขินจนไม่กล้าออกไปขายหลังโซเชียลแห่กรี๊ด

6 ต.ค. 65

พ่อค้าไอติมหล่อทะลุแมสก์ จนลูกค้าต้องตามมาขอแอดไลน์ เจ้าตัวเผยหลังเป็นข่าวไม่กล้าออกไปขายเพราะเป็นคนขี้อาย

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ “thip_kh” โพสต์คลิปวิดีโอพ่อค้าขายไอศกรีมคนหนึ่งซึ่งความหล่อทะลุแมสก์จนลูกค้าต้องร้องขอให้ถอดแมสก์แล้วยิ้ม ก่อนจะร้องอุทานแบบใจละลายว่า "อุ๊ยน่ารัก"

โดยผู้โพสต์คลิปได้เขียนอธิบายไว้ว่า "ทุกคน เราแค่ไปทำงานแถวที่ว่าการอำเภอแหลมสิงห์ แล้วร้อนอยากกินไอติม แล้วคือแบบเจอตอนแรกก่อนอัดคือก้มมองหน้าแล้วบอกถอดแมสก์หน่อยแล้วจะซื้อ เปิดมา 1 รอบ น้องฉันกรี๊ดจ้า ฉันเลยของอัดคลิปมาลงเพราะน้องน่ารัก สุภาพ ผิวดีมาก โสดนะน้องบอก แต่เธอไม่ทันน้องสาวฉันหรอกค่ะ ขับรถตามไปซื้อไปขอไลน์เฉย 555555"

@thip_kh พ่อค้าไอติมแหลมสิงห์จัน #ขึ้นฟีดเถอะ #เปิดการมองเห็น #คอนเทนต์ ♬ WAI JAI - TRAY

หลังคลิปเผยแพร่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่มายังบ้านเช่าพิกัดตลาดแถวกลาง อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรีไ ด้พบกับชื่อ "น้องกั๊ก" อายุ 24 ปี ที่กำลังเก็บอุปกรณ์ขายไอศกรีมอยู่ ซึ่งในช่วงแรกน้องกั๊กเองไม่กล้าให้ถ่ายเพราะอายจึงต้องใช้เวลารวบรวมความกล้ายอมเปิดหน้าให้ผู้สื่อข่าวดูหน้าชัดๆ จากการพูดคุยน้องกั๊กเล่าว่าไม่คิดว่าจะดังในโซเชียล หลังตื่นมาเห็นคลิปตัวเองถึงกับไม่กล้าออกไปขายไอศกรีมเลยทีเดียว เพราะเป็นคนขี้อาย

1665022798818

น้องกั๊กเผยทิ้งท้ายว่า หากใครอยากมาช่วยอุดหนุนไอศกรีม น้องจะขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างตระเวนขายไอศกรีมไปทั่วพื้นทั่วอำเภอแหลมสิงห์ และริมชายหาดแหลมสิงห์ โดยจะออกขายตั้งแต่เวลา 12.00-17.00 น.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส