ผัวช็อก! เมียถูกหนุ่มคลั่งรักใช้มีดจี้ขอเคลียร์ใจ แม่โต้ลูกถูกป้ายสีที่แท้สาวสมยอม (คลิป)

5 ต.ค. 65

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ต.ค. 65 สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น
ว่ามีเหตุใช้อาวุธมีด ข่มขู่ลักพาตัวผู้หญิงแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านห้วยซัน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทราบชื่อผู้ถูกลักพาตัวคือ นางเกษรา อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ ชื่อนายรำไพ อายุ 40 ปี คบหากับใช้มีดจี้บังคับขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขับหนีไปท้ายหมู่บ้าน

269695301507

นางเกษรา ผู้ถูกลักพาตัว เล่าว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้นายรำไพร ผู้ก่อเหตุ ได้มาหาตัวเองที่บ้าน แล้วก็เรียกตัวเองขึ้นรถไปเคลียร์ปัญหาเรื่องความรักกับเขาที่กระท่อมปลายนา ตัวเองจึงบอกว่า "มีอะไรก็คุยกันตรงนี้เลยพี่" แต่เขาก็ไม่ยอม เขาเอามีดคัตเตอร์ออกมาทำท่าจะแทงตัวเอง แล้วก็บังคับตัวเอง ฉุดกระชากตัวเองขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไปกับเขา ซึ่งตอนนั้น มีนายฟ้า (นามสมมติ) สามีตัวเองยืนดูเหตุการณ์หน้าบ้าน แต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

813440

พอตัวเองขึ้นรถไป นายรำไพได้พาตัวเองไปอยู่กระท่อมปลายนาของเขา ซึ่งเป็นจุดที่ตัวเองเคยมาอยู่กินกับนายรำไพ ในฐานะกิ๊กหนุ่มได้ 5 เดือน ตัวเองนั่งพูดคุยในกระท่อมได้ไม่ถึง 20 นาที มีตำรวจขับนถกระบะมาทางนี้ นายรำไพจึงจับแขนตัวเอง พาวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า แล้วหนีตำรวจประมาณ 4 ชั่วโมง ระหว่างวิ่งหลบหนีตำรวจ ก็มีกิ่งไม้ขีดข่วนตามขาตัวเอง อีกทั้งตัวเองรู้สึกเหนื่อย จึงพูดกับนายรำไพว่า "พี่เรามอบตัวไหม เราหนีตำรวจไม่รอดหรอก" กระทั่งนายรำไพได้ปล่อยตัวเองไว้กลางทาง แล้วตำรวจก็มาเจอตัวเองประมาณเวลา 13.00 น. ส่วนนายรำไพก็วิ่งหลบหนีไปในป่า

967062

ตัวเองยืนยันว่า ยังไม่ได้ถูกนายรำไพทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เพราะตำรวจขับรถตามไปถึงกระท่อมก่อน สำหรับตัวเองคบหาเป็นกิ๊กกับนายรำไพได้ 5 เดือน ก่อนหน้านี้ตัวเองมีสามีแล้วชื่อนายฟ้า (นามสมมติ) คบหากันได้ 12 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิงอายุ 12 ขวบ

232755

ตั้งแต่ตัวเองไปคบหากับนายรำไพได้ 5 เดือน อยู่กินด้วยกันที่กระท่อมปลายนา ตัวเองคิดถึงนายฟ้า สามี แล้วก็ลูกสาว จึงขอนายรำไพกลับบ้าน นายรำไพไม่ยอม แล้วก็ทุบตีตัวเองในระยะหลัง ตัวเองจึงหนีกลับมาบ้านได้ประมาณ 1 สัปดาห์ กระทั่งเมื่อคืนวานนี้ นายรำไพมาที่บ้านตัวเอง ตอนนั้นสามีและลูกสาวนอนอยู่ในบ้าน นายรำไพได้เอาหินมาเขวี้ยงใส่หลังคาตัวเอง 2 ก้อน แล้วก็ทุบหลังคาบ้านตัวเองจนแตก กระทั่งเขามาก่อเหตุเมื่อเช้าวันนี้ จากนี้ตัวเองจะอยู่กับสามีและลูกสาว จะไม่กลับไปอยู่กับนายรำไพอีกแล้ว เพราะกลัวเขาทำร้ายตัวเอง

916104

นายฟ้า (นามสมมติ) สามีของนางเกษรา เล่าว่า เมื่อวานนี้ช่วงค่ำ ขณะตัวเอง นางเกษรา และลูกสาววัย 12 ขวบ นอนอยู่ในบ้านนั้น นายรำไพได้มาโวยวายที่หน้าบ้าน พร้อมกับโยนหิน 2 ก้อน และทุบหลังตาบ้านตัวเองจนแตก โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ กระทั่งเมื่อเช้าววันนี้ ตัวเองและภรรยากำลังจะออกจากบ้านไปแจ้งตำรวจ นายรำไพก็ได้ขะบรถมอเตอร์ไซค์มาที่หน้าบ้าน แล้วเอามีดจี้ภรรยา กระชากภรรยาขึ้นรถไปกับเขา ตัวเองและพ่อตาจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น

818884

หลังจากนั้นไม่นาน ตำรวจก็ไปปิดล้อมกระท่อมที่เกิดเหตุ และก็ได้ตัวภรรยาตัวเองออกมา เมื่อเวลา 13.00 น. ตัวเองตบหากับภรรยาได้ 12 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้านี้ตัวเองไม่เคยรู้มาก่อนว่าภรรยาไปมีกิ๊ก รู้ช่วง 1-2 เดือนหลัง แต่ตัวเองก็ปล่อยให้เขาไปอยู่กินที่กระท่อมด้วยกัน เพราะคิดว่าภรรยาเต็มใจไปอยู่กับเขา เขาอยากจะไปก็ไป ตัวเองอยู่กับลูกได้

231713

ตอนนี้ถึงภรรยากลับมาหาตัวเองแล้ว แต่ตัวเองก็ไม่สบายใจ กลัวผู้ก่อเหตุจะมาทำร้ายตัวเองและภรรยาอีก เพราะตอนนี้ก็ยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้ เหตุครั้งนี้ตัวเองไม่โทษภรรยา เพราะเขาถูกบังคับ ถูกเอามีดจี้ออกไป ยืนยันว่าจะเอาเรื่องคนก่อเหตุถึงที่สุด และอยากให้เจ้าหน้าที่จับคนร้ายให้ได้เร็ว ๆ ก่อนหน้านี้ นายรำไพเคยมาขู่ตัวเองว่าห้ามโทรหานางเกษราที่เป็นเมีย ถ้าจับได้ว่าตัวเองโทรหาเมียเขาจะฆ่าตัวเอง

290897

นางพิมพ์ บุพผา อายุ 70 ปี แม่ของนายรำไพร บอกว่า หลังก่อเหตุตัวเองไม่รู้ว่าลูกชายหลบหนีไปไหน เพราะติดต่อลูกไม่ได้ ส่วนที่ฝั่งผู้เสียหาย บอกว่าลูกไปลักพาตัวนางเกษรานั้นไม่เป็นความจริง เกษราและรำไพเขาเป็นคนรักกัน เขาตกลงไปด้วยกัน ตัวเองคิดว่า นายฟ้า สามีหลวงเขาอิจฉาที่ภรรยาเขามากับลูกชายตน เขาจึงหาเรื่องใส่ร้ายลูกชาย แล้วไปแจ้งความ

สำหรับนางเกษรามาอยู่บ้านกับลูกชายได้ 5 เดือน ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นคนมาหาฝ่ายชายที่บ้านก่อน ลูกตัวเองอยู่แต่บ้าน เวลาเขามาอยู่บ้านกับลูกชาย ตัวเองไล่ให้เขากลับบ้านเขาก็ไม่กลับ แล้วเขาได้ย้ายไปอยู่กระท่อมที่เกิดเหตุกับลูกชาย

สำหรับลูกชายและนางเกษรา ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นเขาตบตีกัน ส่วนเรื่องเมื่อคืนที่ลูกชายเอาหินไปปาใส่บ้านของนายฟ้า ตัวเองก็ไม่รู้เรื่องนี้ ที่ผ่านมาลูกชายเป็นคนนิสัยเหมือนชาวบ้านทั่วไป ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ลูกชายเคยมีคดีเสพยาเมื่อปีที่แล้ว ส่วนเรื่องชกต่อย ทำร้ายร่างกายนั้นไม่เคยมีมาก่อน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส