เมีย “จ่ามุ่ย” ร่ำไห้สามีตายแทน หลังปรี่ช่วยโดนไฟดูด เศร้าขาดเสาหลัก - ญาติยันเป็น ตร.น้ำดี (คลิป)

14 พ.ค. 62
จากเหตุการณ์ที่ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง นางศิริพร ทองเอียบ ภรรยาของ ด.ต.วิรัตน์ ทองเอียบ หรือ จ่ามุ่ย อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผบ.หมู่งาน (สืบสวน) สภ.ปะเหลียน เปิดน้ำเพื่อรดน้ำต้นไม้ และล้างพื้นบริเวณข้างบ้านพัก แต่บังเอิญฉีดน้ำโดนกับสายไฟฟ้า ที่มีกระแสไฟฟ้ารั่ว จนกระทั่งเกิดไฟฟ้าดูดร่าง ระหว่างนั้นจ่ามุ่ยเดินออกมาจากบ้านเห็นภรรยามีอาการผิดปกติ จึงเข้าไปช่วยเหลือทันที จนภรรยารอดปลอดภัย แต่ตัวเองถูกไฟฟ้าดูดร่างจนหมดสติ ก่อนที่บรรดาญาติเข้ามาพบเห็น จึงช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้
ด.ต.วิรัตน์ ทองเอียบ หรือ จ่ามุ่ย ผู้เสียชีวิต
จ่ามุ่ย ขณะพักรักษาอาการที่โรงพยาบาล
วันที่ 13 พ.ค. 62 นางศิริพร ทองเอียบ อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย อยู่ในอาการสะอื้นตลอดเวลา เล่าเหตุการณ์ว่า ในช่วงเช้า ตนเองเปิดก็อกน้ำต่อกับสายยางเพื่อล้างฉีดพื้นบริเวณบ้าน เกิดกระแสไฟฟ้าดูดทันที ตนเองล้มลงไป
นางศิริพร ทองเอียบ ภรรยาผู้ตาย (กลาง)
สามีที่นั่งอยู่ก็เห็นเหตุการณ์ คิดว่าตนเองเป็นลมหมดสติ สามีได้เข้ามาช่วยอย่างทันที ขณะที่ตนเองล้มหัวฟาดพื้นไปแล้ว โดยสามีเอามือจับที่ตัว ก็ได้ถูกไฟฟ้าดูดตามไปด้วย แล้วก็ล้มลง
ภาพจำลองเหตุการณ์
ขณะนั้นกระแสไฟฟ้าที่อยู่ที่ร่างของตนเอง ก็ได้วิ่งเข้าไปที่ร่างของสามีจนหมด ตนเองรู้สึกตัวขึ้น ก็พยายามที่จะอุ้มสามีขึ้นรถ แล้วก็ไปโรงพยาบาล ซึ่งในขณะนั้นลูกชายคนโตเข้ามาเห็นเหตุการณ์ ได้เข้ามาช่วยเหลือเช่นกัน โดยความรู้สึกตอนนี้ ตนเองเสียใจเป็นอย่างมาก เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ขาดเสาหลักของครอบครัวไป ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ทำอะไรไม่ถูก ไม่อยากให้สามีจากไป ทั้งนี้ อยากให้ทุกคนระวังเรื่องไฟฟ้ามากขึ้น อยากให้ทุกบ้านมีอุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าที่ดี
นายสมคิด ส่งศรี รองนายกเทศมนตรี ญาติผู้ตาย
นายสมคิด ส่งศรี รองนายกเทศมนตรี ต.ท่าพญา พี่เขยผู้ตาย กล่าว่า จ่ามุ่ยเป็นคนดีมากคนหนึ่ง เป็นคนที่ทำเพื่อสังคมมาตลอด เป็นคณะกรรมการโรงพระ คณะกรรมการวัด คณะกรรมการมัสยิด และตำแหน่งทางสังคมอีกมากมาย เป็นผู้ที่ให้กับสังคมมาตลอด และช่วยเหลือทุกอย่างเพื่อส่วนรวม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ