เสี่ยวัฒน์ 4 เมียแฉภาพลับถูกป่วน กรีดรถพ่นสี แค้นจัดเมมชื่อสุดพีก สาวยอมตัดขาด (คลิป)

5 ต.ค. 65

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ต.ค. 65 นางวีรยา อายุ 39 ปี ส่งคลิปไปร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือเรื่องคดี เนื่องจากนางวีรยาเป็นเมียนอกกฎหมาย ไปตามสามีนอกสมรสที่ชื่อว่า "เฮียวัตร" อายุ 56 ปี ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี แต่กลับถูก รปภ.ของหมู่บ้านกระชากตัวเอาไว้ ไม่ยอมให้เข้าไปเจอสามีนั้น

662976

วันที่ 5 ต.ค. 65 นางวีรยา อายุ 39 ปี ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกไม่ดีอย่างมากที่นำเรื่องราวของตนมานำเสนอข่าว ทั้งที่เรื่องควรจะจบไปแล้ว อันที่จริงตนมีปัญหากับ รปภ. สาเหตุที่ตนนั่งลงกับพื้นนั้นมาจากการที่มีการกระชากกันแล้วตนเหวี่ยงตัวเองออก เพราะไม่ต้องการให้เขามาแตะตัว หรือกระชากตนออกไป ตนจึงจำเป็นจะต้องทิ้งตัวนั่งลง ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ยังมองว่าเขาไม่ควรจะทำแบบนี้ เขาควรจะคุยกับตนดี ๆ

290831

ส่วนสาเหตุที่ตนต้องการจะเข้าไปที่หมู่บ้านดังกล่าว เป็นเพราะว่าตนต้องการที่จะเคลียร์กับเสี่ยวัตร เรื่องที่เขาไม่ยอมรับสายโทรศัพท์ แต่ตนไม่ได้ไปตามตื๊อ เรื่องนี้เป็นเรื่องไร้สาระมาก ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว หลังจาก รปภ.ขอโทษเเล้ว ตนเองก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดา ที่ รปภ. จะต้องขอโทษตัวเองตามระเบียบ แต่ก็ไม่รู้ว่า รปภ. ได้ขอโทษออกมาจากใจจริงหรือเปล่า ทุกอย่างจบแล้ว ตนเองจะไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายอะไรอีก หลังจากนี้ตนเองจะไม่ไปเจอกับเสี่ยวัตรอีก จะไม่เข้าหมู่บ้านนั้นอีกแล้ว

791127

ส่วนเรื่องที่มีการเข้าไปทำลายข้าวของที่บ้านของเสี่ยวัตรนั้น ตนก็ได้พูดไปหมดแล้วในรายการโหนกระแส "พี่คะ หนูต้องไปธุระต่อ พี่คะ จริง ๆ เรื่องนี้หนูว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่ควรที่จะออกข่าว เพราะว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี" ก่อนจะพยายามเดินเลี่ยงผู้สื่อข่าว ทั้งนี้ ที่จริงตนเองจะไม่ได้ต้องการเอาเรื่อง รปภ. แต่อยากให้ รปภ.มีการทำงานที่เป็นมาตรฐานสากลมากกว่านี้ ตนมองว่าการทำแบบนี้ ไม่มีมารยาท

แม้ว่าตนจะไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ตนยืนยันว่าไม่เคยด่าบุพการีเขาเลย หรืออาจจะมีคำพูดก่อนหน้านั้น แล้วมาหาว่าตนไปด่าพ่อแม่เขา ซึ่งตนมองว่า รปภ. คนนี้ไม่มีวุฒิภาวะมากพอจะดูแลลูกบ้าน ทุกครั้งที่เข้ามาในหมู่บ้าน ก็จะมีปัญหากับ รปภ.คนนี้คนเดียว คนอื่นไม่เคยกล้าแตะต้องตัวของตน หากถามว่าหากคุณเป็นผู้ชาย คุณจะกล้าแตะตัวไหม เพราะฉะนั้นไม่ต้องถามแล้ว

861276

ทีมข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านที่เกิดเหตุ สังเกตว่าบริเวณป้อมดันหน้า มีการติดป้ายประกาศชัดเจนเกี่ยวกับบุคคลอันตรายห้ามเข้าหมู่บ้าน มีภาพของนางสาววีรยา หรือ แต้ว ส่วนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยังคงปฏิบัติงานตามปกติ

980086

กระทั่งช่วงหนึ่งพบว่านายวิวัฒน์ สรวงสุธาร หรือ เฮียวัตร ชื่อเล่น เอ๋ อายุ 56 ปี ขับรถเก๋งป้ายทะเบียนด้านหลังถูกถอดออก เพราะเป็นฝีมือของนางสาววีรยา ภรรยาคนที่ 4 นายวิวัฒน์ เปิดใจอีกครั้งว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองพร้อมที่จะชี้แจงทุกข้อสงสัย เพราะตนเองนั้นก็เป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ถูกนางสาววีรยาเข้ามาก่อความเดือดร้อนให้กับครอบครัวของตนเอง ถ้าหากจะก่อความเดือดร้อนให้กับตนเองเพียงคนเดียวก็ไม่ว่า แต่ทำไมต้องทำให้ภรรยา และลูกของตนเองต้องเดือดร้อนไปด้วย ทุกวันนี้ไม่ว่าจะการกินการอยู่ แม้แต่ใช้ชีวิตประจำวันก็ไม่ปกติ เวลาออกไปหาลูกค้าพูดคุยทางธุรกิจ นางสาววีรยาก็บุกไปก่อกวนกระทั่งพูดคุยธุระกับลูกค้าไม่ได้ หนักสุดก็มาขีดเขียนรถหรือทำลายทรัพย์สินที่บ้าน ทุกอย่างก็เป็นไปตามหลักฐานที่อมรินทร์ทีวีนำเสนอ

ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับนางสาววีรยา ยอมรับว่าคบหากันไม่ต่ำกว่า 5 ปี ซึ่งช่วง 2 ปีแรก ก็คบหากันได้ปกติ ช่วง 3 ปีหลัง ตัวของนางสาววีรยาดูไม่ปกติ เริ่มที่จะเข้ามาแสดงตัวและขอเป็นเบอร์หนึ่ง ทำให้ครอบครัวของตนเองเริ่มเกิดความวุ่นวาย แม้ว่าก่อนหน้านี้ตัวของนางสาววีรยาจะรู้ดีว่าตนเองมีครอบครัวหลักอยู่แล้ว ส่วนหนึ่งเชื่อว่าเกิดจากอาการป่วยทางจิต คนปกติเขาไม่ทำกัน แต่ในเมื่อตนเองเห็นว่าเจ้าตัวป่วย ก็มีความห่วงใยที่ดีต่อกัน ก็พร้อมที่จะช่วยรักษา เพราะที่ผ่านมาก็หมดเงินไปมูลค่าหลายแสนบาท ทั้งเรื่องการช่วยเหลือและให้โดยเสน่หา ดังนั้นในเมื่อตัวเองรู้ว่าตัวของนางสาววีรยาป่วยก็พร้อมที่จะรักษาและให้เจ้าตัวกลับมาเหมือนปกติอีกครั้ง

ส่วนกรณีการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่มีการปรากฏตามคลิป อ้างว่าถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยทำร้ายร่างกายตัวของนางสาววีรยา ตนเองเห็นคลิปในหลายมุม แม้แต่คลิปวงจรปิดที่ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีนำเสนอ ก็เห็นได้ว่าพนักงานรักษาความปลอดภัยปฏิบัติตามหน้าที่ ไม่ได้มีการแตะเนื้อต้องตัวทำร้ายร่างกาย ตนเองก็ไม่ได้ติดใจต่อการปฏิบัติหน้าที่ มองว่าเป็นการทำงานในการดูแลลูกบ้าน ะถ้าหากเกิดอะไรขึ้นในหมู่บ้านก็จะกลายเป็นความผิดของพนักงานรักษาความปลอดภัย หรือนิติบุคคล

329438

นายวิวัฒน์ ส่งหลักฐานในโทรศัพท์ สร้างอัลบั้มตั้งชื่อว่า "อีเหี้*345" ซึ่งจะเป็นวีรกรรมและการก่อเหตุในแต่ละครั้งของนางสาววีรยา ที่มีการทำร้ายทรัพย์สิน ก่อเหตุในการขีดเขียนรถ ทุบรถ ปล่อยยางรถ และยังมีภาพซึ่งเป็นเชิงลักษณะ 18+ บางครั้งนางสาววีรยามีการส่งภาพอนาจารส่งมาให้ และยังมีวิดีโอคอลพูดคุยกัน ในสมัยที่ยังปกติ นางสาววีรยาก็มีการให้ดูสัดส่วนของร่างกายด้วย

565516653592

สำหรับพฤติกรรมนางสาววีรยา พ.ศ. 2562-2565 จ้างไรเดอร์ไปถ่ายรูปหน้าบ้านนายวิวัฒน์ ไม่ต่ำกว่า 50 คัน

235402

3 เม.ย. 2562 ปล่อยลมยางรถ, ติดจีพีเอส ในรถนายวิวัฒน์

239932

3 มิ.ย. 2562 เขียนหน้ารถของนายวิวัฒน์ “หน้าตัวเมียจัง กูวิวัฒน์ ลูกกระ*รี่ คลอง 4 คนหน้าห*” และเขียนรถของกิ๊ก "นางสาวกบ" ปากระถางดอกไม้ใส่รถ เขียนป้ายทะเบียน "เหี้*ร่า*"

698694

23 พ.ย. 2562 ตีกันชนหน้ารถเสียหาย, สีพ่นล้อรถ, พ่นสีสเปรย์ที่กระจกรกนายวิวัฒน์ "แม่มึง คันห*"

962173

25 พ.ย. 2562 กรีดรถ เป็นคำว่า "แม่มึงตาย"

199057

5 มิ.ย. 2564 ดึงยางขอบประตูรถยนต์

676083

31 ส.ค. 2564 ขโมยรถลูกสาวของนายวิวัฒน์ไปจอดที่อื่น, ขโมยของในรถมูลค่า 90,000 บาท

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส