สาวเซเว่นเล่านาทีแฟนหึงโหด กระสุนกรอกปาก ต้องแกล้งตาย จี้ ตร.จับ ผวาย้อนฆ่ายกครัว (คลิป)

14 พ.ค. 62
จากกรณี น.ส.อรอนงค์ อายุ 24 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ถูกนายธนากร อดีตแฟนหนุ่มหึงหวง แล้วก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าร่างกาย ได้รับบาดเจ็บปางตาย หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุหลบหนีทันที
ผู้ได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุ
วันที่ 13 พ.ค. 62 นายอ๊อด (นามสมมติ) พี่ชายผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า น้องสาวตนรู้จักชายผู้ก่อเหตผ่านทางเฟซบุ๊ก ขณะนั้นน้องตนมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ มาพักอยู่กับตน ตอนคบกัน ชายที่ก่อเหตุเคยมาหาน้องตน 2 ครั้ง ครั้งแรกที่เจอน้องตนก็ทะเลาะกัน ตบตีกัน มีการทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุ จนครั้งที่ 2 ผู้ก่อเหตุมาหาน้องตนอีก น้องตนต้องเก็บเสื้อผ้ากลับไปบ้านเกิดที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งตอนนั้นตนกลับมาที่ห้องพักไม่เจอน้องก็ตกใจ ตนจึงไปขอดูวงจรปิด มาทราบว่าน้องถูกชายรายนี้ทำร้ายร่างกาย เนื่องจากสาเหตุเพราะหึงหวง กลัวน้องตนจะไปมีคนอื่น และให้น้องสาวตนไปทำงานที่บ้าน
นายอ๊อด (นามสมมติ) พี่ชายผู้บาดเจ็บ
ตั้งแต่น้องตนรู้จักกับชายรายนี้ 6-7 เดือน ชายรายนี้มีพฤติกรรมรุนแรง น้องสาวตนพยายามโพสต์รูปคู่กับแฟนตลอดเวลา ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมหึงหวงมาก ถึงขั้นน้องสาวตนไม่สามารถใส่กางเกงขาสั้นได้ ผู้ก่อเหตุเคยพูดกับน้องตนว่าเคยก่อเหตุฆ่าคนตาย แต่ไม่ต้องรับโทษ เพราะเพียงกลับไปอยู่ค่ายทหาร และขู่น้องตนว่า หากเลิกกัน จะตามล่าฆ่าทั้งครอบครัว
ภาพจำลองเหตุการณ์
วันเกิดเหตุ 10 พ.ค.62 น้องสาวตนแยกทางกับผู้ก่อเหตุได้ 2 เดือน โดยก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน ผู้ก่อเหตุโพสต์เฟซบุ๊กระบุใจความว่า "จะกลับบ้านไปฆ่าคน" ส่วนตัวเชื่อว่าหมายถึงน้องสาวตน และคิดว่ามีการวางแผนมาก่อนแล้ว ส่วนอาการขณะนี้น้องสาวพ้นขีดอันตราย แต่ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะกระสุนเข้าร่างกาย 4 นัด บริเวณแก้ม หางคิ้วถูกปืนเฉี่ยว หัวไหล่ และมีกระสุนฝังที่ขา ซึ่งน้องสาวบอกว่ารอดมาได้ เพราะแกล้งตาย ส่วนตัวตนรู้สึกไม่สบายใจ เพราะคนก่อเหตุยังคงหลบหนี ซึ่งหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ติดต่อพี่สาวตนมา บอกว่าสาเหตุเนื่องจากน้องสาวตนมีชายอื่น ซึ่งน้องตนก็ยอมรับว่าขณะนี้คุยกับชายอื่นอยู่ แต่ก็เลิกกับผู้ก่อเหตุแล้ว ไม่ได้คบซ้อน ส่วนเรื่องที่คนก่อเหตุเป็นทหารที่ จ.ยะลา ตนไม่ทราบว่าขณะนี้เขายังคงรับราชการอยู่หรือไม่ ซึ่งหากเรื่องนี้คนร้ายไม่ถูกจับ ตนคิดว่าน้องตนคงกลับไปทำงานไม่ได้
น.ส.อรอนงค์ ผู้บาดเจ็บ
น.ส.อรอนงค์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ก่อนที่ตนโดนยิง นายธนากรตบตนก่อน แล้วลากตัวไป ตนพยายามวิ่งหนี นายธนากรจึงยิงที่ขาตนจนล้มลงที่พื้น แล้วเดินเข้ามาจ่อยิงที่ศีรษะตน แต่ตนมีสติจึงสะบัดศีรษะหนี กระสุนโดนเข้าที่แก้มทะลุปาก ไม่โดนกรามและฟัน จากนั้นตนก็แกล้งนอนตายจมกองเลือด และหลับตาสนิท รอจนกว่าจะมีกู้ภัยมาช่วย
นายธนากร ผู้ก่อเหตุ
ทั้งนี้ ตนไม่ทราบมาก่อนว่านายธนากรโพสต์เฟซบุ๊กว่าจะมาก่อเหตุ เพราะช่วงนั้นตนไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก ซึ่งถ้าหากตนเห็นโพสต์ก่อน ก็อาจจะหลบหนีและหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ