"อิลสลิก" ฉุนขาด! โดนหยามเทียบ "ตูน" สาดวาทะเดือดกลางเวที

5 ต.ค. 65

"อิลสลิก" ฉุนขาดโดนหยามเทียบ "ตูน" ลั่น! อย่าเอานักร้องทำเพลงไม่ง้อค่าย ไปเปรียบกับ "นักวิ่ง" แฟนคลับ 2 ฝั่งตียับโซเชียล

ขยับขาเป็นรูปตัว M ไม่ออก เพราะงานนี้แรปเปอร์ชื่อดัง "อิลสลิก" เดือดเหลือหลาย!! หลังถูกคนพูดใส่หน้าไม่เก่งเท่า "ตูน บอดี้สแลม" เจ้าตัวถึงกับฟิวส์ขาดร่ายเดือดบนเวทีคอนเสิร์ต ผับแห่งหนึ่งย่านรัชดา ลั่น! อย่าเอาผมนักร้องทำเพลงเอง ไม่ง้อค่าย ไปเทียบกับ "นักวิ่ง" ถ้ามั่นใจว่าซูเปอร์สตาร์ของท่านเจ๋งก็เอาเขามาประชันกับผมบนเวที 

โดยคลิปเหตุการณ์สุดเดือดถูกแชร์ว่อนโลกออนไลน์

สำหรับต้นตอดราม่า อิลสลิก เผยว่า ทีมงานผับที่วงของเขาไปเล่น ใช้คำไม่สุภาพเรียกไอ้เรียกอีทีมงานที่จะขึ้นไปซาวด์เช็ก และทางร้านไม่ได้เตรียมอุปกรณ์อะไรสำหรับการแสดงสดเลยแม้แต่ชิ้นเดียวตามสัญญา พอถามเข้าก็โดนตอกกลับด้วยคำดูถูกเหยียดหยามว่า "รู้ไหมว่าศิลปินซูเปอร์สตาร์ ที่วิ่งเพื่อการกุศล เขาก็เล่นได้ แล้วพวกคุณเป็นนักร้องไม่มีปัญญาที่จะเล่นเหรอ"

อิลสลิกที่เดือดขึ้นสุดแล้วจึงพูดต่อไปว่า "ควายที่ไหนที่เปรียบเทียบนักดนตรีที่ยืนอยู่ตรงนี้กับนักวิ่ง กูแต่งเพลงเองเป็นร้อยเพลง เอ็มวีก็ทำด้วยเงินของกูเอง ไม่เคยไปกราบตี_ ให้ค่ายเพลงเป็นชีวิตกู อย่าเอาคนอย่างกูไปเปรียบเทียบกับคนแบบนั้น"

"แล้วท่าน ถ้าท่านมั่นใจว่าซูเปอร์สตาร์ยอดนักวิ่งของท่านยอดเยี่ยมกว่าผม เรียกขึ้นมาประชันกับผมตรงนี้เดี๋ยวนี้เลย แล้วใครที่ยอมเล่นในสถานการณ์แบบนั้น ถือว่าคุณทรยศต่ออาชีพของคุณเอง และคุณทรยศกับแฟนเพลงของคุณ เพราะคุณไม่เคยคิดถึงใครนอกจากเงินและตัวของมึงเอง กูมาตรงนี้เพื่อร้องเพลงไปพร้อมๆ กับพวกมึงและมองเข้าไปในตาของพวกมึง มาเพื่อพวกมึง กูไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ร็อกอะไร กูไม่ใช่ยอดนักวิ่ง ไอ้เ-ย กูคืออิลสลิกของพวกมึงทุกคน และที่กูพูด ถ้าแน่ขึ้นมาตรงนี้ตัวตัวกับกู กูแชมป์ Battle Audio สั-“

คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล แฟนคลับ-ชาวเน็ต แบ่งฝั่งเปิดศึกถล่มกันยับในโซเชียล

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส