ฝากรอยช้ำเอาไว้! "แองเจลินา โจลี" ขุดฟ้อง "แบรด พิตต์" ทำร้ายร่างกาย บีบคอ-ตบหน้าลูก

5 ต.ค. 65

"แองเจลินา โจลี" ยื่นฟ้องศาลต่ออดีตสามี "แบรด พิตต์" เมื่อวันอังคาร (4 ต.ค.) ที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกาย ลูกโดนบีบคอ-ตบหน้า บนเครื่องบินส่วนตัวในเดือน ก.ย. ปี 2559

โดย The New York Times รายงานว่า "แองเจลินา โจลี" เปิดเผยรายละเอียดใหม่ในเอกสารของศาลว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ "แบรด พิตต์" บนเครื่องบินส่วนตัวในปี 2559 ซึ่งนำชีวิตคู่ไปสู่การหย่าร้าง จบสิ้นคำว่าครอบครัวตลอดกาล หลังจากเพิ่งแต่งงานกันเมื่อปี 2557 ซึ่งทั้งคู่มีลูกทั้งหมด 6 คน เป็นลูกแท้ๆ 3 คน และลูกบุญธรรม 3 คน

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่ "แองเจลินา โจลี" อ้างถึงบนเครื่องบินส่วนตัวที่บินจากฝรั่งเศสไปแคลิฟอร์เนีย ในเดือน ก.ย.ปี 2559 เริ่มต้นจาก "แบรด พิตต์" เริ่มไม่พอใจลูก บอกว่า "แองเจลินา โจลี" ตามใจลูกมากเกินไป จากนั้นเริ่มตะโกนใส่เธอในห้องน้ำ จับหัวเขย่าแล้วผลักเธอไปที่ผนัง "แบรด พิตต์" ยังต่อยเพดานอีกหลายครั้ง

ลูกคนหนึ่งเข้ามาช่วยแม่ "แบรด พิตต์" จึงพุ่งเข้าใส่ลูกแทน ขณะที่ "แองเจลินา โจลี" จับตัวเขาจากด้านหลัง ท่ามกลางการทะเลาะวิวาท "แบรด พิตต์" บีบคอลูกคนหนึ่ง และตบหน้าลูกอีกคน เขายังเทเบียร์ราดลงบนหัว "แองเจลินา โจลี" และเทไวน์แดงใส่ตัวลูกด้วย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ของรัฐบาลกลาง ซึ่งมีเขตอำนาจเหนือเที่ยวบินได้สอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ปฏิเสธที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีทางอาญากับ "แบรด พิตต์"

ในเดือนพฤศจิกายนของปีนั้น FBI (สำนักงานสอบสวนกลางของกระทรวงยุติธรรมสหรัฐอเมริกา) ออกแถลงการณ์ระบุว่า ได้ปิดการสอบสวนคดีทำร้ายร่างกายบนเที่ยวบินแล้ว และไม่มีการฟ้องร้องใดๆ

สำหรับการฟ้องหย่าของ "แองเจลินา โจลี" กับ "แบรด พิตต์" ยืดเยื้อมานานหลายปี เกิดจากการต่อสู้ในศาลเรื่องสิทธิดูแลบุตรของพวกเขา

และล่าสุดยังมีคดีฟ้องร้อง ที่ "แบรด พิตต์" ยื่นฟ้อง "แองเจลินา โจลี" ปมโรงกลั่นไวน์ที่ทั้งคู่ซื้อมานานหลายปี โดย "แบรด พิตต์" กล่าวหาอดีตภรรยาของเขาว่าละเมิดสิทธิตามสัญญา เมื่อเธอขายหุ้นบริษัทครึ่งหนึ่ง โดยไม่ได้รับอนุมัติจากเขา เนื่องจากมีการระบุชัดเจนว่า การขายหุ้นต้องเป็นไปตามความยินยอมของทั้งสองฝ่าย

ในการฟ้องร้องของ "แองเจลินา โจลี" ซึ่งยื่นฟ้องต่อศาลสูงลอสแองเจลิส เมื่อวันอังคาร เธอกล่าวว่า เธอเลือกที่จะขายส่วนแบ่งในธุรกิจไวน์ของเธอกับอดีตสามี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอเริ่มรู้สึกไม่สบายใจที่จะเข้าร่วมในธุรกิจเกี่ยวกับแอลกอฮอล์

"เธอได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องลูก ๆ จากการหวนคิดถึงความเจ็บปวดที่ แบรด พิตต์ มอบให้กับครอบครัวในวันนั้น แต่เมื่อพิตต์ยื่นฟ้องคดีนี้ เพื่อพยายามควบคุมชีวิตทางการเงินของโจลีอีกครั้ง และบังคับให้เธอกลับไปเกี่ยวข้องกับอดีตสามีของเธอในฐานะหุ้นส่วนธุรกิจ ทำให้โจลี่ต้องปกป้องตัวเองในประเด็นเหล่านี้ต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก" ทนายความของแองเจลินา โจลี กล่าว

ขณะที่ CNN รายงานว่า ทนายความของแบรด พิตต์ กล่าวว่า "สตอรี่ของ แองเจลินา โจลี ยังคงมีวิวัฒนาการทุกครั้งที่เธอเล่าเรื่องด้วยคำกล่าวอ้างใหม่ พิตต์ยอมรับความรับผิดชอบบางอย่างในอดีต แต่จะไม่ยอมรับผิดชอบในสิ่งที่เขาไม่ได้ทำ ข้อกล่าวหาใหม่เหล่านี้ไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมด"

แองเจลินา โจลี-แบรด พิตต์

แองเจลินา โจลี-แบรด พิตต์

แองเจลินา โจลี-แบรด พิตต์

ภาพจาก : AFP

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส