“ทู สิราษฎร์” รับผิดเองทุกอย่าง เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจริงตามที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์!

5 ต.ค. 65

ทู สิราษฎร์ รับผิดเองทุกอย่าง เรื่องเกิดขึ้นเป็นจริงตามที่ พลอย หอวัง ให้สัมภาษณ์ ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดมาหลายเดือนแล้ว ยันตอนนี้ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้มีใครอย่างที่ทุกคนเข้าใจ!


กลายเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ กับกรณีที่สาว พลอย หอวัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าตอนนี้ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ มาสักพักแล้ว เพราะอีกฝ่ายมีมือที่ 3 4 5 ซึ่งเป็นคนในวงการบันเทิงและเป็นคนใกล้ตัวจนเกิดแฮชแท็ก #พลอยหอวัง บนทวิตเตอร์

 ทู สิราษฎร์

ล่าสุด ทู สิราษฎร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัวยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงตามที่ พลอย หอวัง ได้ให้สัมภาษณ์และยอมรับผิดทุกอย่างโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ

สวัสดีครับผมทู สิราษฎร์ วันนี้อยากจะ บอกกับทุกคนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดระหว่างผมกับพี่พลอย ผมขอยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริงตามที่พี่พลอยได้ให้สัมภาษณ์และผมผิดเองทุกอย่างโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ผมขอโทษทุกๆ คน ที่คาดหวังในตัวผม

โดยเฉพาะพี่พลอย หอวังหลังจากที่ผมได้ทำเรื่องแย่ๆ ลงไปผมเป็นคนเลือกที่จะเดินไป บอกพี่พลอยด้วยตัวเอง

ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดมาหลายเดือนแล้วตอนนี้ผมอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้มีใครอย่างที่ทุกคนเข้าใจ และเรื่องสุดท้ายที่อยากขอร้องทุกคน คือผมไม่อยากให้ดึงเอาเพื่อนผู้ชายผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ

ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันมาจากสิ่งที่ผมได้ทำด้วยตัวเองทั้งนั้นขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งแย่ๆ ที่ได้ทำลงไป...”

s__106225729

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย too intarachote (@2bobsquarepants)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส