สลด จยย.ย้อนศรรถชนร่างปลิว ก่อนตายพูดสั่งลาแฟนสาว ห่วงจนสิ้นลม (คลิป)

4 ต.ค. 65

จากกรณีเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 ต.ค. 65 พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งอุบติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บเหตุเกิด ทางขึ้นด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ ก่อนถึงด่านบางเมือง 1 ใกล้กับช้างสามเศียร ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ

960580

บนทางด่วนก่อนถึงด่านเก็บเงินประมาณ 500 เมตร พบรถกระบะฟอร์ด แรนเจอร์สีดำ จอดอยู่ในสภาพกันชนด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ รุ่นฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นสภาพพังยับล้มอยู่กลางถนน

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายกฤษณะ กรรณเทพ อายุ 19 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ อาการสาหัส ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนซ้อนชื่อ น.ส.อรวรรณ มุ้งทอง อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.สมุทรปราการ อยู่ในแผนกศัยกรรมหญิง ขณะนี้ก็ยังไม่มีญาติผู้บาดเจ็บเดินทางเข้ามาติดต่อกับทางโรงพยาบาล ต้องรอทางญาติประสานเดินทางเข้ามาติดต่อต่อไป ซึ่งยังคงต้องเฝ้าดูอาการอยู่ในความดูแลของแพทย์

455990

ภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพรถกระบะฟอร์ด แรนเจอร์สีดำ ขับรถตรงขึ้นไปยังทางขึ้นด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ จนกระทั่งเพียงไม่นานช่วงโค้งจะเห็นได้ว่ามีรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรมากลางถนน และรถกระบะได้หักหลบซ้าย และเกิดการชนเข้าอย่างจัง ทำให้ น.ส. อรวรรณ กระเด็นลอยไปและบาดเจ็บนอนอยู่ข้างทาง 

179642

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้พูดคุยกับ นายอำพล บุญลบ อาสาสมัครกู้ภัย สำโรงเหนือ 014 ระบุว่า ตนเองได้รับแจ้งเหตุช่วงเวลา 10.20 น. ว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ย้อนศรประสานงากับรถยนต์ ตนเองจอดรถประจำจุดอยู่ใต้ทางด่วน เมื่อรับแจ้งจึงขึ้นทางด่วนไปลงช่วงบริเวณช้างสามเศียร และยูเทิร์นกลับรถมาขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าพระราม 2

790522

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงทางโค้งทราบข้อมูลว่าจักรยานยนต์เกิดหลงทาง มีจักรยานยนต์มา 2 คัน โดยมีคันผู้เสียชีวิตขับนำหน้าขึ้นไปก่อน และอีกคันหนึ่งที่ขับไปนั้นก็เรียกให้กลับลงมาเนื่องจากขึ้นไปผิดเส้นทาง และจังหวะที่กลับลงมานั้นต้องย้อนศรลงมาจนกระทั่งขับมาผ่านช่วงโค้งและประสานงากับรถกระบะดังกล่าว

เมื่อตนเองไปเห็นผู้ประสบเหตุทั้งสองคนนั้น ทางด้านนายกฤษณะ กรรณเทพ 19 ปี ผู้เสียชีวิตนั้น ขาด้านขวาผิดรูปถามตอบรู้เรื่อง ส่วน น.ส. อรวรรณ มุ้งทอง อายุ 22 ปี ผู้บาดเจ็บ นั่งหลังพิงริมแบริเออร์ของทางด่วนพูดคุยไม่รู้เรื่อง และประสานนำตัวลงมา เปลี่ยนรถเป็นรถโรงพยาบาลนำตัวไปยัง รพ.สมุทรปราการ เมื่อไปถึงห้องฉุกเฉิน ตนเองก็ได้พูดคุยกับ นายกฤษณะ โดย นายกฤษณะ ก็ได้ถามตนเองว่า "พี่แฟนผมมาด้วยไหมครับ" ตนเองได้ตอบว่า "แฟนของพี่มาด้วยครับ ตอนนี้ถึงมือหมอแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง"

โดยทางด้าน นายกฤษณะ จากที่ตนเองเห็นว่า แพทย์ตัดเสื้อออกทำการเอกซ์เรย์เห็นเป็นรอยช้ำทั้งตัว บริเวณอกเกิดจากการกระแทก ซึ่ง นายกฤษณะ ก็ยังบอก ตนเองอีกครั้งว่า “ผมไม่เป็นอะไรพี่ ผมเป็นห่วงแฟน” ตนก็ได้บอกว่าไม่ต้องห่วงตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว ตนเองจึงส่งตัวและกลับประจำยังจุดเดิม จนมาทราบอีกครั้งว่า นายกฤษณะ เสียชีวิตลง ตนเองตกใจมาก เพราะภาพจากกล้องหน้ารถ ก็ดูว่าผู้หญิงรถชนและตัวลอยข้าง ๆ และถามตอบพูดไม่รู้เรื่อง แต่จู่ ๆ นายกฤษณะ ก็มาเสียชีวิต ที่โรงพยาบาล

294112

ยอมรับว่า เหตุการณ์รถย้อนศรเส้นทางด่วนแถวนี้ไม่ได้มีบ่อยครั้งถือว่าน้อยมาก แต่ปัญหาหลักของเคสนี้ ตนเองมองว่า การที่การจราจรรถติดทำให้เจ้าหน้าที่รถด่วนของโรงพยาบาลเข้าถึงพื้นที่ได้ยาก อยากจะฝากประชาชนถ้าเห็นรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย รถโรงพยาบาล เปิดไฟฉุกเฉิน สัญญาณไซเรน อยากให้ช่วยหลบ ช่วยหลีกให้หน่อยไม่มีใครเปิดเล่นอย่างแน่นอน เจ้าหน้าที่ต้องรีบเร่งไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส