“อิงฟ้า วราหะ” ขอโทษปมพูด “เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ” ยันไม่มีเจตนาใดที่ไม่ดี!

4 ต.ค. 65

อิงฟ้า วราหะ โพสต์ขอโทษปมพูด “เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ” ยันไม่มีเจตนาใดที่ไม่ดีกับมุมมอง LGBTQ+ จะไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ออกมาไลฟ์สุดพูดคุยกับแฟนคลับ ซึ่งก็มีแฟนคลับของอิงฟ้าก็เข้ามาสอบถามว่าโพคิงคืออะไร

ซึ่งอิงฟ้าก็ตอบกลับไปว่า “โพคิงคือถ้าเรามีแฟนเป็นผู้หญิงเราคือคิง ไม่ชอบง้องแง้ง ไม่ชองงุ้งงิ้ง เข้าใจไหม แต่ถ้ามีแฟนเป็นผู้ชายก็เป็นผู้หญิงปกติ หรือมีแฟนเป็นทอมก็เป็นคิงได้ ทำไม มันงงอะไร เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอได้ งงอะไรล่ะ” และต่อมาก็ไม่วายทีจะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กับกรณีของคำพูดที่ว่า “เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ”

อิงฟ้า วราหะ

ล่าสุด อิงฟ้า ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว @EWaraha ระบุว่า “ประเด็นที่เกิดขึ้น กับคำที่ฟ้าพูดในไลฟ์ เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ต้องขอโทษและขอภัยที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดในเจตนาที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึง”

- ไม่มีเจตนาที่จะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี หรือคุกคามใดๆ เกิดจากการพูดโดยไม่ได้ไตร่ตรอง และมุมมองความผิดพลาดที่ไม่ได้ตั้งใจ ต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นและขอโทษสำหรับคนที่รับฟังแล้วรู้สึกไม่ดี ขอย้ำว่าตัวฟ้าเองไม่มีเจตนาใดที่ไม่ดีกับมุมมอง LGBTQ + ขอน้อมรับทุกคำตักเตือนและความผิดพลาดและจะไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกต่อไป
อิงฟ้า วราหะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส