เปิดปาก "ดอน" ฆ่าหั่นศพ เล่าชิล ๆ มีดแทงคอนั่งดูเลือด เคลื่อนร่างหั่นจำจากหนัง หวังจบโท (คลิป)

4 ต.ค. 65

วันที่ 3 ต.ค. 65 เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ตำรวจ ภ.จว.สมุทรปราการ ได้คุมตัวชายวัย 35 ปี ชี้จุดนำชิ้นส่วนร่างสาว วัย 30 ปี ทิ้งใต้ทางด่วน ฉลองรัชใกล้ถนนเลียบด่วนรามอินทรา หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสำโรงเหนือ ถ.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ผู้ก่อเหตุคือ นายชาญวิทย์ หรือ ดอน วงศ์สหาก อายุ 35 ปี ส่วนผู้ตายคือ นางสาวอรนันท์ หรือ พิณ นราทร อายุ 30 ปี ทำงานขายเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

120477

ส่วนช่วงสาย บรรยากาศที่ สภ.สำโรงเหนือ พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เตรียมคุมตัว นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก หรือ ดอน อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นางสาวอรนันท์ นราทร หรือ พิน อายุ 30 ปี ไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังผัดแรกช่วงบ่าย

436582

ทีมข่าวได้รับคลิปในวันจับกุมวันที่ 1 ต.ค. 65 ในช่วงที่ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าจับกุมตัวนายชาญวิทย์ ผู้ต้องหา ก่อนจะมีการนั่งพูดคุยกัน นายชาญวิทย์ได้บอกกับ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ ว่าตัวเองมีการซ่อนเร้นศพ อุปกรณ์ในการฆาตกรรมมีมีดอย่างเดียว ที่หั่นศพเพราะตัวเองแบกไปไม่ไหว ยอมรับว่าหั่นศพในห้องน้ำ

ก่อนจะหันมาบอกกับตำรวจว่า "เชื่อไหม ตอนพี่เข้ามา ผมรู้ตัวแล้วว่าเกม" ก่อนนายชาญวิทย์จะยิ้มเล็กน้อย บอกว่า "ผมรู้ตัวเลย เพราะว่ามันแปลก ๆ ตั้งแต่เมื่อวันที่เขาโทรหาผมแล้ว ซึ่งคนที่โทรหาคือคนที่คอนโดฯ บอกว่าจะเข้ามาเช็กพวกสวิตช์ไฟ" พอเขาเข้ามาก็เห็นเปิดน้ำ เห็นเศษดินในห้อง ก็คิดว่าคงจะไม่ใช่แม่บ้านที่เข้ามา

612800

ตำรวจถามว่า "ไม่กลัวเลยเหรอ" นายชาญวิทย์ก็ตอบว่า "มันก็มีหวิว ๆ บ้างครับพี่" ตำรวจถามว่า "ไม่กลัวผีเหรอ เจอบ้างไหม" นายชาญวิทย์ก็ตอบว่า "ไม่เจอครับ" ตำรวจถามต่อว่าในห้องมีอุปกรณ์อะไรเหลืออยู่อีกบ้าง นายชาญวิทย์บอกว่าไม่มีอะไรเหลือแล้ว

ตำรวจถามต่อว่าตอนเชือดตรงไหน นายชาญวิทย์บอกว่า "ไม่ใช่พี่ ใครจะไปเชือดตรงนั้นพี่ ส่วนที่เป็นคราบ ๆ ตนเองได้ใช้แอลกอฮอล์ไปเช็ด" ตำรวจถามว่าแทงตรงไหน พร้อมกับทำมือมาที่คอ นายชาญวิทย์ก็บอกว่า "ผมเดินไป ผมก็แทงเลยพี่ เข้าที่คอ ในความรู้สึกตอนนั้นได้ลงมือไปแล้ว ยังไงก็ต้องเอาให้สุด จำไม่ได้ว่าแทงไปกี่ครั้ง แต่ว่าน่าจะเยอะ รู้สึกว่าไม่ได้แทงแค่คอ เพราะเหมือนติดอะไรสักอย่าง แต่เป็นแถวหน้าอกด้วย จนเขาสำลักเลือดออกมา หลังจากนั้นตนก็เอาเข้าห้องน้ำ

ตำรวจถามต่อว่า "ดูหนังมากไปเปล่า" นายชาญวิทย์ก็บอกว่า "ช่วงนี้ดูหนักครับ Netflix มีเรื่องพวกนี้มา ผมดูบ่อยมาก" ก่อนจะบอกอีกว่าตนเองกำลังจะเรียนจบที่ ม.เกิรก ในวันที่ 2 ต.ค. 65 ก็มีสอบ ตัวเองเป็นพนักงานเอกชน แต่ว่าไม่ทันแล้วแหละ ตนเองไม่เคยติดคุกมาก่อน ตนยอมที่จะถูกจับ

260239

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่บ้านของนายดอน ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสุดซอย พบว่าไฟในบ้านของนายดอนปิดเงียบสนิท ไม่มีใครอยู่ในบ้าน มีเพียงรถ จยย. จอดอยู่ 2 คัน มีรถยนต์คุมผ้าเอาไว้ในที่จอดรถหน้าบ้าน

ทีมข่าวได้รับคลิปวงจรปิด 2 คลิป จากชาวบ้านในละเเวกใกล้เคียงกับบ้านของผู้ต้องหา เมื่อวันที่ 30 ก.ย.65 เวลา 21.57 น. ภายหลังจากที่ นายชาญวิทย์นำชิ้นส่วนของนางสาวอรนันท์ไปฝังไว้ ก็ได้ขับรถกลับบ้านแถววัชรพล เห็นรถของผู้ต้องหาขับผ่านเพื่อที่จะเข้าบ้านตัวเอง ต่อมาวันที่ 1 ต.ค. 65 เวลา 08.19 น. นายชาญวิทย์ขับรถยนต์ออกจากบ้าน

103609

ทีมข่าวได้สอบถาม ข้อมูลจากเพื่อนบ้านที่ให้วงจรปิด ทราบว่ารู้จักนายดอนแค่เพียงผิวเผินเท่านั้น นายดอนเป็นคนที่อยู่ในซอยบ้านเดียวกั นแต่ไม่ได้รู้จักนิสัยใจคอเป็นการส่วนตัว เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ต้นไม้ที่หน้าบ้านของตนล้มปิดถนน นายดอนไม่สามารถขับรถเข้าบ้านได้ จึงได้จอดรถไว้ใกล้ ๆ กับถนน ก่อนจะมาขอกระดาษและปากกาไปเขียนเบอร์โทรติดต่อไว้ หากใครจะเข้าออกตัวเองจะได้มาเลื่อนรถให้ ซึ่งจากที่ดู นายดอนก็เป็นคนเรียบร้อย สุภาพมาก ไม่คิดเลยว่าจะกลายเป็นฆาตกรฆ่าหั่นศพ

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส