สาว 16 ถูก "แก๊งแกล้งบ้า" 3 ทรชนรุมโทรม แจงไม่ร้องกลัวถูกฆ่า ไม่ใช่ใจง่าย (คลิป)

13 พ.ค. 62
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพวัยรุ่นชาย พร้อมข้อความระบุเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยมีหญิงสาว วัย 16 ปี ถูกวัยรุ่นชายจำนวน 3 ราย รุมโทรมข่มขืนคาห้องพัก ก่อนหลบหนีไปนั้น
บริเวณห้องพักที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 12 พ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่หมู่บ้าน และห้องที่เกิดเหตุ พบกับน.ส.กัญญารัตน์ นาคสวัสดิ์ เจ้าของห้องที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่นายแบงค์ น้องชายตนพักอยู่ ส่วนตนพักอยู่ห้องติดกัน ซึ่งที่ผ่านมาห้องนี้ มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมยาเสพติดเป็นประจำ
น.ส.กัญญารัตน์ นาคสวัสดิ์ เจ้าของห้องที่เกิดเหตุ
โดยในวันเกิดเหตุ ในห้องตอนแรกมีเด็กผู้ชายอยู่ 3 คน คือ นายแบงค์, นายริด และนายบิว จากนั้นช่วงกลางดึก น้องเจี๊ยบ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย แฟนของนายบิว คล้ายกับมีปัญหา จึงเข้ามาหากลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในห้อง เนื่องจากทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน จากนั้น ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 11 พ.ค. หลังจากตนเดินมาดูน้องชายและเพื่อน ๆ เห็นว่ามีการดื่มกัน ตนจึงกลับเข้าไปนอน จากนั้นมีหนึ่งในวัยรุ่นชายถ่ายภาพผู้เสียหาย แล้วส่งข้อความเฟซบุ๊กไปให้หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุดูว่ามีผู้หญิงมาห้อง
ภาพจำลองเหตุการณ์
จากนั้นไม่นานกลุ่มผู้ก่อเหตุ ชื่อแก๊ง "แกล้งบ้า" เข้ามายังห้องพักแล้ว ทั้ง 3 คนหลับทั้งหมด เนื่องจากทุกคนอยู่ในอาการมึนเมา กลุ่มคนก่อเหตุอาศัยจังหวะที่ทุกคนในห้องพักหลับ เข้ามาพยายามถอดกางเกงของผู้เสียหาย จากนั้นมีการเตะ และขืนใจ โดยใช้พื้นที่ห้องรับแขกด้านนอกห้องนอน จนกระทั่งทั้งหมดเสร็จกิจแล้วหลบหนีไปทันที
ผู้ก่อเหตุ แก๊งแกล้งบ้า
ต่อมาเช้ารุ่งขึ้น 11 พ.ค. น้องเจี๊ยบ จึงบอกเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเพื่อนชายอีก 3 คน ที่นอนหลับอยู่ จากนั้นจึงได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กเพื่อตามตัวแก๊งแกล้งบ้ากลุ่มนี้ ซึ่งภายหลังจากที่เผยแพร่เรื่องราวนี้ไป มีบุคคลรอบตัวต่างให้ข้อมูลและระบุว่าแก๊งนี้ มักก่อเหตุเป็นประจำ และที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุการรุมโทรมผู้หญิงมาแล้วด้วย น.ส.กัญญารัตน์ ระบุว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ แม้ว่าตนจะนอนอยู่ติดกับห้องน้องชายที่เกิดเหตุ แต่ไม่ได้ยินเสียงกรีดร้อง หรือตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อตนสอบถามกับน้องเจี๊ยบ จึงทราบว่าช่วงเวลาเกิดเหตุ ไม่กล้าตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ เพราะถูกเตะ และทำร้ายร่างกาย จนนั่งร้องไห้ ทั้งนี้ ตนอยากให้ครอบครัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี ตนพร้อมเป็นพยาน และให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป นอกจากนี้ ผู้เสียหายอยู่ระหว่างปรึกษาครอบครัว เพื่อเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง และเตรียมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ