บิ๊กโจ๊ก แถลง ฆ่าหั่นศพน้องพิน ชี้ คดีไม่ซับซ้อน คนร้ายสารภาพ-สำนึกผิด

3 ต.ค. 65

บิ๊กโจ๊ก นำทีมตร.ชุดสืบคดีแถลงข่าว ฆ่าหั่นศพ "น้องพิน" ชี้ คดีไม่มีอะไรซับซ้อน คนร้ายสารภาพ สำนึกผิด อยากขอโทษญาติเหยื่อ

ฆ่าหั่นศพ ความคืบหน้าคดีล่าสุด พล.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง.ผบ.ตร แถลงข่าวการจับกุม นายชาญวิทย์ หรือ "ดอน" วงศ์สหาก อายุ 35 ปี ที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นางสาวอรนันท์ หรือ "พิน" อายุ 30 ปี ภายในห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง ภายในซอย สุขุมวิท 115 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่จะหั่นศพของผู้เสียชีวิตและนำไปฝังบริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ริมถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

โดยกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและลอบฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตายพร้อมของกลาง 7 รายการ โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณหน้าอาคารแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

จุดเรื่องต้นคดี ฆ่าหั่นศพน้องพิน เมื่อวันที่ 1 ต.ค.2565 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากแม่บ้านของอาคารดังกล่าวว่าได้พบความผิดปกติของผู้เข้าพัก ห้องพักเลขที่ 402 (ห้องเกิดเหตุ) ฝ่ายสืบสวนจึงเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและเชื่อว่าน่าจะมีเหตุฆาตกรรมจึงแจ้งผู้บังคับบัญชาให้ทราบ

จากนั้น พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ จึงเข้าตรวจสอบซึ่งในระหว่างนั้นได้พบ นายชาญวิทย์ หรือ ดอน  วงศ์สหาก (ผู้ต้องหาในคดี) ได้ขับรถยนต์ย้อนกลับมายังห้องที่เกิดเหตุจึงได้ควบคุมตัวและสอบสวน นายชาญวิทย์ หรือ ดอน วงศ์ส หาก โดยผู้ต้องหารับว่าได้มาเปิดห้องพักอาศัยอยู่กับแฟนสาว นางสาวอรนันท์ หรือ พิน อายุ 30 ปี โดยเข้าพักอาศัยเมื่อวันที่ 28 ก.ย.65 ที่ผ่านมาและได้ใช้อาวุธมีดซึ่งเตรียมมาเพื่อจะลงมือก่อเหตุแทงทำร้าย น.ส.อรนันท์ จนถึงแก่ความตายตามประสงค์ที่คิดและวางแผนมาก่อนล่วงหน้า เนื่องจากหึงหวงผู้ตายเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป

จากนั้นได้ทำการหั่นและชำแหละร่างผู้ตายแยกออกเป็นชิ้นใส่ถุงดำและนำออกไปทิ้งฝังไว้ที่ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ตอม่อทางด่วนฉลองรัชทิศทางมุ่งหน้ารามอินทราแขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานห้องพักที่เกิดเหตุ รวมถึงจุดบริเวณที่ทิ้งศพ โดยได้ทำการขุดศพขึ้นมาพิสูจน์ทราบ รวมทั้งเก็บวัตถุพยานต่างๆ จากจุดที่ผู้ต้องหานำไปทิ้ง

โดยได้แจ้งข้อกล่าวหา นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและลอบฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แจ้งว่าคดีดังกล่าว ไม่มีอะไรซับซ้อนเนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานได้อย่างรวดเร็วจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันที ส่วนด้านของผู้ก่อเหตุ นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัดพร้อมอยากขอโทษและรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปกับญาติของผู้เสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส