เมียแทงผัวเดือดไม่จ่ายงวดรถ ปล่อยเลือดไหลจนช็อกตาย - ญาติไม่ติดใจ คาดกลัวไม่มีเงินค่าหมอ (คลิป)

13 พ.ค. 62
วันที่ 12 พ.ค. 62 เมื่อเวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเกิดเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ภายในห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ ทราบชื่อคนเสียชีวิต คือ นายนคร บุญทวี อายุ 25 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล และบริเวณไหล่ขวา มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเฉี่ยว อีก 1 แผล ผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ปรียา ผุดผ่อง อายุ 25 ปี ภรรยาของผู้ตาย นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่บริเวณหน้าห้องพัก ในสภาพมือทั้งสองข้างเปื้อนคราบเลือดนั้น โดยเหตุเกิดในพื้นที่ ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ (อ่าน : ก๊งเหล้าเมาคู่ เมียทะเลาะผัว ค้างจ่ายค่างวด จยย. คว้ามีดแทงอกเลือดอาบก่อนปรับทุกข์คืนดี สะดุ้งตี 3 ผัวดิ้นตาย)
น.ส.ปรียา ภรรยาผู้เสียชีวิต ผู้ก่อเหตุ ชี้จุดเกิดเหตุ
หลักฐานในที่เกิดเหตุ
นายเบียร์ (นามสมมติ) และนายบอส (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งเป็นคนเข้าไปในที่เกิดเหตุคนแรก หลังจากเกิดเรื่องแล้ว เปิดเผยว่า ช่วงเช้ามืด เวลาเกือบ 04.00น. น.ส.ปรียา คนก่อเหตุ วิ่งออกมาจากซอย พร้อมตะโกนด้วยน้ำเสียงตกใจว่า "ช่วยด้วย ๆ" ตอนนั้นตนเองได้ยินเสียง น.ส.ปรียา บอกว่า ให้ช่วยสามีของเขา เนื่องจากติดอยู่ข้างในที่พัก หากุญแจไม่เจอ จึงไม่สามารถออกมาได้ ด้วยความตกใจ ตนก็รีบวิ่งไปหาอุปกรณ์ช่างในบ้าน ประแจ ค้อน เพื่อมาทุบแม่กุญแจที่ล็อกประตูรั้วไว้ ซึ่งตนต้องปีนกำแพงเข้าไปช่วย
นายเบียร์ (นามสมมติ) และนายบอส (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่
จากนั้น พวกตนได้เข้าไปดูในห้องพัก พบนายนคร นอนไม่สวมเสื้อผ้า ลักษณะเหมือนคนเสียชีวิตแล้ว เท่าที่ตนเห็นสภาพขณะนั้นมีรอยเลือดเปื้อนตามตัว แต่ตนไม่เห็นบาดแผล ซึ่ง น.ส.ปรียา พยายามบอกให้ตนช่วยสามีของเขา ซึ่งตนเห็นว่าผู้ตายไม่หายใจแล้ว สังเกตจากท้องไม่ขยับ จึงตัดสินใจไปบอกพ่อซึ่งอยู่ที่บ้าน ให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ขณะนั้น น.ส.ปรียา ก็พยายามเข้าไปปั๊มหัวใจผู้ตาย แล้วร้องไห้ด้วยความเสียใจ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งก็พบว่านายนคร เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่า น.ส.ปรียา ใช้อาวุธมีแทงสามีตั้งแต่ช่วง 22.00 น.
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้ ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง ตนไม่ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตเพราะถูกภรรยาแทง อีกทั้ง น.ส.ปรียาก็ไม่ได้บอก เอาแต่ร้องไห้ และขอให้ช่วยสามี อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าตกใจ ยืนยันว่าที่ผ่านมา ราว 1 สัปดาห์ที่สามีภรรยาคู่นี้ย้ายเข้ามา ตนไม่เคยเห็นทะเลาะกัน และไม่เคยเห็นใช้ความรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย ส่วนจุดเกิดเหตุ ปกติจะมีเพียง 2 สามีภรรยาพักกันเพียง 2 คน ไม่มีคนงานคนอื่น ๆ อาศัยอยู่ด้วย
นายสุพจน์ ไพเราะ ญาติผู้เสียชีวิต
นายสุพจน์ ไพเราะ อายุ 52 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ตนทราบข่าวจากน้าสาวอีกคนโทรศัพท์มาบอกว่านายนครถูกภรรยาแทงเสียชีวิต ตนจึงรีบไปที่เกิดเหตุทันที พบศพที่ถูกห่อด้วยผ้าขาวเคลื่อนย้ายแล้ว จากนั้นตนจึงเข้าไปเจอ น.ส.ปรียา คนก่อเหตุ เจ้าตัวได้แต่ร้องไห้ ยกมือไหว้ขอโทษ โดยไม่ได้บอกเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอบรับว่าตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ สามีภรรยาคู่นี้เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน คบหากันมาหลายปี โดยมีปัญหาเรื่องการเงินมานาน และมักจะมาขอยืมเงินตนบ่อย ครั้งละ 1,000 - 2,000 บาท เนื่องจากไม่มีเงินผ่อนงวดรถจักรยานยนต์ จำนวนเดือนละ 2,000 บาท ตลอดจนเงินไม่พอใช้ในชีวิตประจำวัน แม้ว่าไม่มีลูก แต่เงินไม่พอใช้ บ้างก็จะให้แม่ที่ จ.ยโสธร โอนเงินมาให้เป็นประจำ และเชื่อว่าสาเหตุที่คนเสียชีวิตถูกมีดแทงแล้วไม่ยอมไปหาหมอนั้น เป็นเพราะกลัวไม่มีเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาล จนกระทั่งเสียชีวิตคาห้องพัก ส่วนนิสัยใจคอทั้งคู่ที่คบกัน ตนไม่เคยเห็นทะเลาะกัน แต่คาดว่าน่าจะมีอาการมึนเมาจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยสำหรับตนให้อภัยคนก่อเหตุ เพราะคงไม่มีเจตนาฆ่า แต่อยากให้เข้ามาขอขมาศพ หรือให้ญาติเข้ามาขอโทษทางครอบครัวด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ