หมอดูทัก บอล เชิญยิ้ม ระวังรักซ้อน ความลับจะถูกเปิดเผย ดวงการงานรุ่งร่ำรวย

10 ต.ค. 65

หมอดูทัก บอล เชิญยิ้ม ระวังรักซ้อน ความลับจะถูกเปิดเผย! ดวงการงานรุ่งร่ำรวย! พร้อมเคลียร์เหตุร้องไห้กลางร้านอาหาร เหตุหวั่นใจกลัวคนไม่มาดูโชว์



รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ "บอล เชิญยิ้ม" เคลียร์คิวงานคอนเสิร์ตมาเปิดไพ่เช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ให้กับชาวราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.)

โดนเทเซมาที่แพท

การงาน ราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.)

ช่วงนี้มีเกณฑ์แบกภาระเยอะ ให้ระวังการมีปากเสียงหรือทะเลาะวิวาท การถูกเบี้ยว ถูกโกง มีความห่วงหน้าพะวงหลัง งานนี้ ซิสแพท เลยถามบอล เหตุการณ์ที่ร้องไห้กลางร้านอาหาร เจ้าตัวบอกว่า วันนั้นเป็นคอนเสิร์ตแรกของวงที่ไม่เขา (โชค รถแห่) เวลาก็ล่วงเลยมา 4 ทุ่มแล้ว ลูกค้าก็ยังเข้าร้านไม่มาก


ยอมรับว่า ใจเสีย กะว่าเล่นเสร็จจะไม่รับเงินค่าจ้าง แต่สักพักคนก็เข้ามาเต็มร้าน มันเหมือนเป็นการปลดล็อคทางความรู้สึก ลูกค้าก็ส่งทั้งเงิน และเครื่องดื่มให้ไม่หยุด ผมมีแต่คำว่า ขอบคุณครับ

โดนเทเซมาที่แพท


อย่างไรก็ดี บอล เชิญยิ้ม ได้เปิดไพ่เช็กดวงการงานในปี 2566 พบว่า ราศีพฤษภอีก 2 ปีจะดีมากๆ ดาวพฤหัสจะทับดาวการงาน 12 ปีจะมาครึ่งหนึ่ง ซึ่งบอลจับได้ไพ่ The Empress ถือเป็นไพ่ที่ดีที่สุดในเรื่องของความร่ำรวย งานเกี่ยวกับของสวยงาม บันเทิง แต่อย่าแบก อย่าโอเวอร์โหลด

การเงิน ราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.)

มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากการเซ็นต์สัญญา เช่น นายหน้า เป็นต้น

ความรัก ราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.)

มีเกณฑ์หยุดนิ่ง หรือหยุดความสัมพันธ์ยังไม่อยากเริ่มต้น อยู่ในช่วงการตัดสินใจว่า จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ คนมีคู่อาจมีเรื่องต้องห่างกับแฟน ในขณะ บอล เชิญยิ้ม ขอเช็กเรื่องความรักด้วย ปรากฎว่า จับได้ไพ่เดอะเดวิล ให้ระวังรักซ้อน ความลับจะถูกเปิดเผย

โดนเทเซมาที่แพท


อย่างไรก็ดี ในเร็วๆ นี้จะเกิดปรากฏการณ์ Solar eclipse และ lunar eclipse เกิดขึ้นในราศีคู่ครองของชาวลัคณาพฤษภ คนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจ คนมีคู่ต้องระวังปัญหาในความสัมพันธ์ โดยมี 4 ราศีที่มีเกณฑ์ตกอยู่ในห้วงเวลานี้ ได้แก่ ราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.) , ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.), ราศีกันย์ (22 ส.ค.-21 ก.ย.) และราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)


ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

โดนเทเซมาที่แพท

 

โดนเทเซมาที่แพท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส