สนุกสุดมันส์แบบยกค่าย "GENELABCON" คอนเสิร์ตใหญ่ จัดเต็มของ 14 ศิลปิน

3 ต.ค. 65

 เก็บตกความสนุกสุดมันส์แบบยกค่ายในงาน GENELABCON คอนเสิร์ตใหญ่ของ 14 ศิลปินจากค่าย GENELAB จัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง และทุกการแสดงสดจากทุกศิลปิน


ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ “LEO Presents GENELABCON” คอนเสิร์ตแบบยกค่ายจาก 14 ศิลปินค่าย “GENELAB” ที่ได้มาสร้างปรากฏการณ์แห่งความสนุก และความมันส์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม

genelabcon-01

โดยทีมผู้จัดงานที่มีดีเอ็นเอของคนดนตรีตัวจริงอย่าง “GFEST” (จีเฟส) หน่วยงานภายใต้ “GMM SHOW” (จีเอ็มเอ็มโชว์) ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลของประเทศไทย ในเครือ “GMM GRAMMY” (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) มาทำหน้าที่ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนเพลงในครั้งนี้ แถมจัดเต็มให้ทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง กราฟฟิกต่าง ๆ และทุกการแสดงสดจากทุกศิลปิน รวมทั้งโชว์สุดพิเศษจากรุ่นพี่ รุ่นน้อง และรุ่นเดียวกัน ที่ดีไซน์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ กว่า 4 ชั่วโมง


บรรยากาศ โดยรวมคึกคักคึกครื้น ก่อนคอนเสิร์ตเริ่มเปิดประเดิมเวทีกับวงดนตรีหญิงล้วนเบอร์แรกของค่าย “GENELAB” (ยีนแลป) อย่าง “GAIKAI” (ไก่ไข่) ที่นำซิงเกิลเปิดตัว คนที่ยืนข้างเธอ กับเพลงคัฟเวอร์ อยากร้องดังดัง มาร้องโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ก่อนส่งไม้ต่อให้กับ “Pang Pattanan” (แพง พัทธนันท์) ศิลปินหญิงเดี่ยว ที่มาในเพลง สมมุติว่า, ใครก็ได้ที่ไม่ใช่เธอ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงไปได้ไม่น้อยเลย 

genelabcon-02

genelabcon-03
ต่อด้วยศิลปินดูโอ “20Hz” (ทเวนตี้-เฮิรตซ์) กับเพลง สายฟ้าฟาด, เต้นทิ้งไป จากนั้นตามด้วยศิลปิน LGBTQ อย่าง “TIGER KILLER” (ไทเกอร์ คิลเลอร์) ในเพลง Don’t try hide, เข้าฝัน และมาสนุกกันต่อกับศิลปินมากความสามารถอย่าง “HYE” (ฮาย) ในเพลง ด้วยรักและ F*CK YOU, ระยะเพื่อน, ยินดีด้วยนะ, จิ๊กซอว์, ติดอยู่ที่เดิม, เพื่อนสัมพันธ์ ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับ “TRYST” (ทริสท์) วงร็อกนิวเจนที่ได้นำเพลง ALIVE, หากฉันรู้มาก่อน feat. โฟโมส Taitosmith, ปล่อยรักให้ตาย มาร้องให้แฟน ๆ ฟัง หลัง


จากนั้นมามันส์กันต่อกับ “THE DARKEST ROMANCE” (เดอะดาร์กเคสต์ โรแมนซ์) ในเพลง เท่านี้, เคย feat. ออย Asia 7, ความเยาว์ ตามมาด้วยตัวแทนสายร็อกอกหักอย่างวง “COMMANDER” (คอมแมนเดอร์) ที่ขึ้นมาสาดความมันส์ด้วยเพลง ภักดีกว่า, ย้อนเวลา, กอดสุดท้าย และก็เรียกเสียงกรี๊ดกันอย่างต่อเนื่องกับ “TILLY BIRDS” (ทิลลี่ เบิร์ด) ที่พอขึ้นเวทีจับไมค์ได้เท่านั้น ก็ส่งเพลงมันส์ พร้อมเพลงดังอย่าง เมดเลย์เพลงเบื่อคนขี้เบื่อ, จากกันด้วยดี, ฤดูหนาว, จำเก่ง, เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน, ขอให้เธอโชคดี, ถ้าเราเจอกันอีก, คิด(แต่ไม่)ถึง เรียกว่าสะใจวัยมันส์ที่รอฟังกันเลย

genelabcon-04

ส่งต่อความสนุกด้วยวงร็อกมากฝีมืออย่าง “ONLY MONDAY” (โอนลี่ มันเดย์) มาพร้อมกับเพลง ไม่ต้องมา, สองมาตรฐาน, ทิ้งไป, ไม่เป็นไรหรอกมั้ง, ได้แต่นึกถึง จากนั้นดีกรีความสนุกก็พุ่งทะยาน เมื่อวงดนตรีขวัญใจของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงแบบสุด ๆ อย่าง “THREE MAN DOWN” (ทรี แมน ดาวน์) ออกมาเล่นสดด้วยลิสต์เพลงฮิตสนุก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปล่อยให้เวลา, รถฉันบินไม่ได้, อยากฟัง, ผ่านตา, Friend Zone, Instrument to time zone, Time zone, ข้างกัน, ฝนตกไหม, ถ้าเธอรักฉันจริง, ไม่เคยมีดาวในเมืองใหญ่, ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา feat. เติร์ด, บิลลี่, ไมโล Tilly Birds

genelabcon-05

มาต่อกันที่วงดนตรีหัวใจไทยอย่าง “ASIA 7” (เอเชีย เซเว่น) กับเพลง กล่อม, ถ้าเธอคิดถึงใคร, ลืม, จำขึ้นใจ จากนั้นก็ถึงคิวของวงดนตรีเพื่อชีวิตยุคใหม่ “TAITOSMITH” (ไททศมิตร) ที่ได้ขนเพลงสนุก ๆ อย่าง ไทเท่, เพื่อชีวิตกู, ไอ้สอง feat. Tiger Killer, เป็นตะลิโตน feat. ออย Asia 7, โคโยตี้, นักเลงเก่า, แดงกับเขียว


ก่อนจะปิดท้ายความสนุกสุดมันส์ของงานนี้ด้วยวงร็อกคุณภาพอย่าง “COCKTAIL” (ค็อกเทล) ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังแบบจุใจกับเพลง ชั่วชีวิต, ช่างมัน, เธอทำให้ฉันเสียใจ, ดึงดัน, คู่ชีวิต, ทำดีไม่เคยจำ, น้ำตาสุดท้าย การรอคอยสิ้นสุดลง เมื่ออินโทรเพลง คุกเข่า ดังขึ้นมา พร้อมกับพี่ ๆ น้อง ๆ ศิลปินร่วมค่ายออกมาแจมในเพลงนี้ด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จบไปแล้วแต่ยังรู้สึกสนุกไม่เปลี่ยน.

genelabcon-06

genelabcon-07

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส