หนุ่มเมาซิ่ง จยย.ย้อนศรหนีตำรวจ ชนเก๋งพังยับ อ้างตกใจกินยาจิตเวช

3 ต.ค. 65

หนุ่มเมาซิ่งรถจักรยานยนต์ หนีตำรวจสายตรวจ ย้อนศรพุ่งชนเก๋งพังยับ อ้างตกใจจึงขับหนีเพราะเมาเหล้าและ กินยาจิตเวช

วันที่ 3 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ พูลสวัสดิ์ สารวัตสอบสวน สน. บางเขน พร้อมอาสาสมัครร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถนั่งส่วนบุคคล มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถหน้าบ้านบางเขน พบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ สีขาวแดง ไม่ติดทะเบียน สภาพหน้ารถพังยับเยินไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ไกล้กันพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย มีบาดเจ็บตามร่างกาย ทราบชื่อนายเอกรักษ์ อายุ 32 ปี กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร

ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ ฮอนด้า สีเทา จอดอยู่เลนขวาสุดของถนนพหลโยธินขาเข้า สภาพรถฝั่งขวามีรอยชนอย่างรุนแรงยางหน้าขวาแตกไม่สามารถขับเคลื่อนได้

จากการสอบนายเอกรักษ์ ผู้บาดเจ็บ บอกได้ขับรถจยย.หนีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางเขนมาจาก ย่านเคหะบางบัว บอกว่าตกใจตำรวจ ที่ขับหนีเพราะเมาเหล้าและ กินยาจิตเวชจากนั้นได้ขับรถ ย้อนศรจึงขับพุ่งชนกับรถนั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าว และในจุดเกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน. บางเขนได้รับบาดเจ็บ 1 นาย มีบาดแผลที่บริเวณนิ้วมือขวาและขาขวา เพื่อนตำรวจนำส่งโรงพยาบาล รถจักรยานยนต์สายตำรวจยังได้รับความเสียหายบริเวณอีก 1 คัน

สอบถามเจ้าของนั่งส่วนบุคคลบอกว่าได้ขับรถมากับแฟนและลูกชายมาตามถนนพหลโยธินขาเข้ากำลังจะกลับบ้านพัก ระหว่างที่กำลังขับมาจากนั้นก็มารถจยย. ย้อนศรมาชนอย่างรุนแรง

พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ พูลสวัสดิ์ บอกว่ารอให้ทางคนเจ็บรักษาตัวเสร็จแล้วจะสอบสวนเพิ่มเติมและแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส