เซรั่มน้ำกุหลาบตัวเด็ด ลดฝ้า กระ ด้วย “ไอบลองก์ ไฮยา โกลว์ เซรั่ม”

2 ต.ค. 65

ใครที่กำลังเผชิญปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายซักที ใช้อะไรก็ไม่เห็นผล นับวันปัญหาผิวเริ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้ ไอบลองก์ ขอแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้ทุกคนกล้าโชว์หน้าสดอย่างมั่นใจอีกครั้งด้วย “เซรั่มน้ำกุหลาบ” หรือ “ไอบลองก์ ไฮยา โกลว์ เซรั่ม” ตัวช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยร่องลึก

เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และมี hyaluronic acid ถึง 2 โมเลกุลที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้ามัน เพราะไม่มีส่วนผสมของออยล์ คนผิวมันสามารถใช้ได้อย่างหมดห่วงแน่นอน

“เซรั่มน้ำกุหลาบ”หรือ “ไอบลองก์ ไฮยา โกลว์ เซรั่ม” เป็นเซรั่มที่ถูกคินค้นและวิจัยพัฒนาสูตร โดยทีมแพทย์ เภสัรกร และทีมวิจัยนักวิทยาศาสตร์ชะลอวัย ทำให้ตัวเซรั่มมีประสิทธิภาพ และสามารถช่วยลดฝ้า กระ ริ้วรอยตื้นขึ้นได้จริง ที่ดีมากคือ ทางแบรนด์มีที่ปรึกษาทางด้านผิวหนังช่วยดูแลในแต่ละเคสอีกด้วย ทำให้คนที่ได้ใช้สามารถสอบถาม หรือ ปรึกษาปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุดยิ่งทำให้การใช้เซรั่มน้ำกุหลาบเห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการดูแลผิวอย่างถูกวิธี

ฝ้า กระ ริ้วรอย สามารถเกิดขึ้นได้หากดูแลผิวได้ไม่ถูกวิธี แต่หากเกิดขึ้นแล้วอย่าปล่อยให้ปัญหาเรื้อรัง หันกลับมาดูแลตัวเองและเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผิวหน้า เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด แต่ต้องคำนึกถึงความอ่อนโยนและปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญหากดูแลหน้าได้ถูกวิธี ผิวหน้าก็จะกลับมาใสและแข็งแรงอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

5.2

1

4

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม