ชาร์จแบตทิ้งไว้ต้องระวัง! หนุ่มลาวหลับฟุบคามือถือ น้องชายพบตอนเช้ากลายเป็นศพ ตร.คาดถูกช็อตดับ

12 พ.ค. 62
วันที่ 12 พ.ค. 62 เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า บริเวณอาคารพาณิชย์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าตึกแถว 3 ชั้น พบผู้เสียชีวิต อยู่ที่ชั้น 2 ห้องที่ 7 ทราบชื่อคือ นายคำสิง อายุ 43 ปี สัญชาติลาว ทำงานที่โรงน้ำแข็ง ภายในซอยรังสิต-นครนายก 25 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าทับสายชาร์จโทรศัพท์ที่เสียบคาอยู่ที่ปลั๊กไฟ ใกล้กันมีโทรศัพท์ 1 เครื่องวางอยู่
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการสอบถามนายบี ชาวลาว อายุ 36 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังจากเลิกงาน 10.00 น. ตนเข้าห้องไม่ได้ จึงเรียกพี่ชาย แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงงัดห้องแล้วเจอพี่ชายนอนเสียชีวิตอยู่ก่อนแล้ว จากนั้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ
นายบี น้องชายผู้เสียชีวิต
พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้น คาดว่าถูกไฟช็อตจากสายชาร์จโทรศัพท์จนเสียชีวิต พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติเพื่อนำศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ