บิ๊กโจ๊ก แถลงข่าวฆ่าหั่นศพ ยันคดีไม่มีอะไรซับซ้อน ผู้ต้องหาอยากขอโทษครอบครัวคนตาย

2 ต.ค. 65

บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร.แถลงข่าวฆ่าหั่นศพ ยันคดีไม่มีอะไรซับซ้อน ส่วนผู้ก่อเหตุรู้สึกผิดอยากของขอโทษญาติของผู้เสียชีวิต

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก หรือ ดอน อายุ35ปีที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นางสาวอรนันท์ นราทร อายุ 30 ปี ภายในห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 115 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่จะหั่นศพของผู้เสียชีวิตและนำไปฝังบริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ริมถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

215750

ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย พร้อมของกลางรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้สีขาว ทะเบียน ฎล 8211 กรุงเทพฯมหานคร, เสียมโลหะขนาดยาวประมาณ 120 ซม. จำนวน 1 อัน, กระเป๋าผ้าสีน้ำตาลภายในบรรจุกระเป๋าผ้าสีน้ำเงินจำนวน 1 ใบ, กระเป๋าใส่ของสีดำจำนวน 1 ใบ ,กระเป๋าใส่ของสีดำจำนวน 1 ใบ, ถุงมือผ้าสีเหลืองดำจำนวน 1 คู่, เสื้อยืดแขนสั้นสีเขียวจำนวน 1 ตัว กางเกงขายาวสีดำลายพรางมีแถบคาดสีขาวบริเวณด้านขวาจำนวน 1 ตัว, รองเท้าแตะสีขาวจำนวน 1 คู่, เลื่อยมือ, โทรศัพท์มือถือสีดำจำนวน 1 เครื่อง, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กจำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณหน้าอาคารซอยสุขุมวิท 115 (อภิชาต) ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

1664697473295

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ต.ค.2565 เวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากแม่บ้านของอาคารดังกล่าวว่าได้พบความผิดปกติของผู้เข้าพักห้องพักเลขที่ 402 (ห้องเกิดเหตุ) ฝ่ายสืบสวนจึงเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและเชื่อว่าน่าจะมีเหตุฆาตกรรมจึงแจ้งผู้บังคับบัญชาให้ทราบ จากนั้น พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ จึงเข้าตรวจสอบ ซึ่งในระหว่างนั้นได้พบนายชาญวิทย์ได้ขับรถยนต์ย้อนกลับมายังห้องที่เกิดเหตุจึงได้ควบคุมตัวและสอบสวนนายชาญวิทย์

1664696802281

ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้มาเปิดห้องพักอาศัยอยู่กับแฟนสาว คือ นางสาวอรนันท์ โดยเข้าพักอาศัยเมื่อวันที่ 28 ก.ย.65 และได้ใช้อาวุธมีดซึ่งตระเตรียมมาเพื่อจะลงมือก่อเหตุแทงทำร้าย น.ส.อรนันท์ จนถึงแก่ความตายตามประสงค์ที่คิดและวางแผนมาก่อนล่วงหน้า เนื่องจากหึงหวงผู้ตายเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จากนั้นได้ทำการหั่นและชำแหละร่างผู้ตายแยกออกเป็นชิ้นใส่ถุงดำ และนำออกไปทิ้งฝังไว้ที่ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ตอม่อทางด่วนฉลองรัชทิศทางมุ่งหน้ารามอินทรา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ตำรวจได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานห้องพักที่เกิดเหตุ รวมถึงจุดบริเวณที่ทิ้งศพโดยได้ทำการขุดศพขึ้นมาพิสูจน์ทราบ รวมทั้งเก็บวัตถุพยานต่างๆ จากจุดที่ผู้ต้องหานำไปทิ้ง

1664696834943

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแจ้งว่า คดีดังกล่าวไม่มีอะไรซับซ้อน เนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานได้อย่างรวดเร็วจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันที ส่วนด้านของนายชาญวิทย์มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมอยากขอโทษและรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปกับญาติของผู้เสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส