สลด! ลูก 2 คนพลัดตกน้ำ พ่อโดดไปช่วย ลูกรอดพ่อจมร่างติดเศษไม้ดับ

2 ต.ค. 65

พ่อแม่พาลูกออกไปหาปลา ลูก 2 คนพลัดตกน้ำพ่อโดดไปช่วย ลูกรอดก่อนพ่อหมดแรงถูกน้ำซัด เจ้าหน้าที่พบร่างจมติดอยู่กับเศษไม้

วันที่ 2 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุจมน้ำ สูญหาย 1 ราย เป็นชาย บริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านน้ำเขียว ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ชื่อ นายชูเกียรติ อายุ 43 ปี เมื่อวันที่ 1 ต.ค.65 ที่ผ่าน เวลาประมาณ 14.00 น. โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น นายชูเกียรติไปกับภรรยา ออกไปหาปลาที่อ่างเก็บน้ำ พาลูกไปด้วย 2 คน ในขณะที่ลูกลงไปล้างมือก็พลัดตกน้ำทั้ง 2 คน เมื่อพ่อเห็นเหตุการณ์จึงรีบกระโดดเข้าไปช่วยลูกชายทั้ง 2 ช่วยลูกชายไว้ได้ แต่ตัวเองไม่รอด

แต่น้ำในอ่างเก็บน้ำไหลเชี่ยวและน้ำไหลวน ทำให้คุณพ่อที่พยายามช่วยลูกช่วยขึ้นฝั่งและก็พาลูกส่งให้แม่ขึ้นฝั่งได้ แต่คุณพ่อหมดแรงไปต่อไม่ไหวถูกน้ำซัดจมหายไปต่อหน้าต่อตา คุณแม่ยังสติได้รีบวิ่งหาคนมาช่วย ซึ่งก็มีชาวบ้านในไกล้มาเข้ามาช่วยนำลูกชายส่ง รพ. แต่คุณพ่อนั้นช่วยไม่ทัน จึงได้แจ้งกู้ชีพนักประดาน้ำค้นหา กว่า 7 ชั่วโมง ไม่ยังไม่สามารถค้นหาผู้สูญหายเจอ จนกระทั้ง 3 ทุ่ม ต้องยุติในการค้นหา ด้วยสภาพอากาศมีฝนตกลงมา ประกอบกับน้ำในอ่างขึ้นสูงไหลเชี่ยวและมีน้ำวน ทำให้เป็นอุปสรรคในการค้นหาร่าง

ล่าสุดวันนี้ 2 ต.ค.65 นักประดาน้ำก็ลงพื้นที่ค้นหาผู้สูญหายตั้งแต่เช้า จนกระทั้ง เวลาประมาณ 11.00 น. ก็พบร่างที่จมอยู่ใต้น้ำ ร่างติดเศษไม้อยู่ นักประดาน้ำจึงพยายามนำร่างขึ้นมาท่ามกลางน้ำที่ไหลเชี่ยว เนื่องจากเป็นเส้นทางน้ำไหลมาจากทางศีขรภูมิ ผ่านอำเภอสนม มาที่อ่างบ้านน้ำเขียว ไปลงสู่แม่น้ำมูล น้ำจึงเยอะและไหลแรง

เมื่อนำร่างขึ้นมา ทางญาติก็ร่ำไห้แทบจะขาดใจตาม โดยเฉพาะภรรยาของผู้เสียชีวิต คำสุดท้ายของสามีที่ได้ยินคือ พี่ไม่ไหวแล้ว พี่หมดแรง แล้วจมหายไปต่อหน้าต่อตา ทำให้ภรรยายังทำใจไม่ได้กับการจากไปของสามีที่เป็นหัวหน้าครอบครัวเลี้ยงดูลูกๆทั้ง 3 คน โดยมีญาติๆค่อยปลอบอยู่ข้างๆตลอดเวลา

รตท.กฤษฎา สังข์ฤกษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนบุรี ร่วมแพทย์เวร รพ.รัตนบุรี พิสูจน์ศพสาเหตุการชีวิตในครั้งนี้ โดยทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบร่างให้กับทางญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส