สาวช้ำ เสริมจมูกครั้งแรกอักเสบแผลเป็นรู ร้องขอเงินคืนแต่คลินิกไม่ยอม อ้างมีลายเซ็นพร้อมให้กลับไปแก้

12 พ.ค. 62
จากกรณีมีเพจชื่อดัง โพสต์ภาพพร้อมข้อความ หญิงสาวรายหนึ่งทำศัลยกรรมเสริมจมูก ที่คลินิคย่านพหลโยธิน ในราคาโปรโมชั่น แต่สุดท้ายจมูกพัง ต้องผ่าซิลิโคนออก พร้อมมีแผลเป็น ด้านคลินิคไม่คืนเงิน แต่จะพยายามแก้ให้สวยเหมือนเดิม
แผลจากการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูก
แผลจากการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูก
ล่าสุด วันที่ 12 พ.ค. 62 น.ส.โบว์ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตนเองวางแผนเสริมจมูกไว้ และได้หาข้อมูลจากทางเฟซบุ๊ก จนไปเจอกับเพจคลินิคศัลยกรรมย่านพหลโยธิน ที่จัดโปรโมชั่นเสริมจมูกในราคา 9,999 บาท จงตัดสินใจไปเสริมจมูกกับคลินิก โดยก่อนเข้าห้องผ่าตัด ได้เซ็นเอกสารยินยอม ที่ระบุ "หากมีความผิดพลาด ทางคลินิคจะไม่คืนเงิน แต่จะแก้งานให้ลูกค้าจนกว่าจะสวยตามที่ต้องการ"
น.ส.โบว์ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
จากนั้น หลังเข้าห้องผ่าตัดทำจมูกได้ไม่ถึงวัน ตนก็มีอาการอักเสบ เป็นไข้ อาเจียน และบวมที่จมูกนาน 4 วัน จึงตัดสินใจแกะผ้าที่ปิดแผลไว้ออก พบว่าจมูกอักเสบ จึงกลับไปที่คลินิก และขอให้ทางคลินิกผ่าเอาซิลิโคนออกเพราะกลัวจะติดเชื้อ โดยตนแจ้งว่าต้องการเงินคืน แต่ทางคลินิกไม่ยินยอม อ้างว่าตนเซ็นสัญญายินยอมไปแล้ว และแจ้งให้ตนกลับมาแก้จมูกที่คลินิก แต่ตนไม่กล้าที่จะกลับไปทำจมูกแล้ว เพราะรู้สึกกลัว อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไป 4 เดือน แผลที่เคยอักเสบจนเป็นรู เริ่มดีขึ้น แต่แผลเป็นไม่สามารถแก้ให้หายได้แล้ว จึงอยากร้องขอให้ทางคลินิคคืนเงินให้ เพราะถึงทางคลินิคแจ้งว่าจะแก้ไขจมูกให้กลับมาสวยเหมือนเดิม แต่ตนเองคงไม่เสี่ยงกลับไปทำร้ายตัวเองอีกแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ