สับสยอง! ยัดร่างแฟนใส่ถุงฝังดิน หนุ่มแค้นถูกตีจาก ซาดิสม์เลื่อยหั่นนอนดมศพ (คลิป)

1 ต.ค. 65

วันที่ 1 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 16.00 น. ตำรวจ ภ.จว.สมุทรปราการ ได้คุมตัว นายชาญวิทย์ หรือ ดอน อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแฟนสาวคือ น.ส.อรนันท์ หรือ พิณ นราทร อายุ 30 ปี แล้วนำไปฝังดินไว้ใต้ทางด่วน ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม ใกล้กับตลาดนัดหัวมุม ไปชี้จุดนำชิ้นส่วนร่างทิ้งใต้ทางด่วนฉลองรัฐใกล้ถนนเลียบด่วนรามอินทรา หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านสำโรงเหนือ ถ.เทพารักษ์ เมืองสมุทรปราการ 

749202120477

สืบเนื่องจากแม่บ้านของคอนโดฯ เริ่มผิดสังเกตเพราะเห็นแต่ฝ่ายชายเดินเข้าออกเพียงลำพัง และไม่เห็นฝ่ายหญิงมานานประมาณ 3 วัน ก่อนจะได้กลิ่นเลือด ทางแม่บ้านจึงได้มีการเปิดเข้าไปในห้องเกิดเหตุ พบขวาน มีดเลื่อย ถุงดำ และน้ำยาทำความสะอาด และในห้องมีการเปิดน้ำในห้องน้ำทิ้งไว้ มีร่องรอยการทำความสะอาด มีคราบหยดเลือด จึงแจ้งให้เจ้าของคอนโดฯ ทราบ พร้อมกับประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

215750

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำ โดย นายชาญวิทย์ ให้การรับสารภาพเบื้องต้นว่า เป็นผู้ที่ลงมือฆ่า น.ส.อรนันท์ แฟนสาวด้วยตัวเอง เนื่องจาก น.ส.อรนันท์ เริ่มตีตัวจาก จนกระทั่งคืนวันที่ 28 ก.ย.65 เวลา 20.00 น. ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เกี่ยวกับเรื่องปัญหาความรัก ก่อนฝ่ายชายจะลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.อรนันท์ จนเสียชีวิตจนเสียชีวิต เเละยังใจเย็นนอนอยู่กับศพ 1 คืน 

373791

จากการสอบถามข้อมูลจากทางเจ้าที่ตำรวจ ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า หลังจากผู้ก่อเหตุมีปากเสียทะเลาะกับผู้ตายและได้ลงมือฆ่าในวันที่ 28 ก.ย.65 

408097

ในวันที่ 29 ก.ย.65 ผู้ก่อเหตุได้มีการออกไปด้านนอกห้องพักและมีการซื้ออุปกรณ์ในการหั่นศพเพิ่มเติม ก่อนจะกลับห้องมาเเละนำร่างของผู้ตายเข้าห้องน้ำใช้ทั้งมีดเเละเลื่อยหั่นศพออกเป็น 7 ส่วน และในวันที่ 30 ก.ย. 65 ก็ได้มีการเเอบนำชิ้นส่วนที่หั่นเเล้วออกมาจากคอนโดฯ นำมาที่บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัฐใกล้ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เเละขุดหลุมข้างตอม่อทางด่วนเเละฝังดินไว้

786729

ในขณะที่เพจ ข่าวสารเมืองปราการ ได้เผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ในขณะที่นายชาญวิทย์ กำลังหิ้วถุงดำเพื่อที่จะนำศพทั้งหมดไปอำพรางฝั่งไว้ใต้ทางด่วน  

cg-1cg-2

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า แม่บ้านไหวพริบดีมาก เริ่มผิดสังเกตเพราะเห็นแต่ฝ่ายชายเดินเข้าออกห้องเพียงลำพัง และไม่เห็นฝ่ายหญิงมานานประมาณ 3 วัน ก่อนจะได้กลิ่นเลือด ทางแม่บ้านจึงได้มีการเปิดเข้าไปในห้องเกิดเหตุ พบขวาน มีดเลื่อย ถุงดำ และน้ำยาทำความสะอาด และในห้องมีการเปิดน้ำในห้องน้ำทิ้งไว้ มีร่องรอยการทำความสะอาด มีคราบหยดเลือด จึงแจ้งให้เจ้าของคอนโดฯ ทราบ พร้อมกับประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

433144

ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัว นายชาญวิทย์ มาสอบปากคำ เจ้าตัวให้การรับสารภาพเบื้องต้นว่าทะเลาะกันและได้ใช้มีดทำร้ายร่างกายก่อนจะฆ่าและทำการหั่นศพเพื่ออำพราง และนำศพออกไปทิ้งใต้ทางด่วนฉลองรัฐใกล้ถนนเลียบด่วนรามอินทรา โดยหลังจากผู้ก่อเหตุได้นำชิ้นส่วนร่างของผู้ตายไปฝังไว้ในตอม่อทางด่วนเเล้วนั้น ผู้ก่อเหตุก็ได้นำอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการก่อเหตุ และของใช้ของผู้ตายมาทิ้งไว้อยู่ที่บริเวณคลองระบายน้ำ ใกล้ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราประมาณ 500 เมตร เเละอยู่ใกล้หมู่บ้านมณียา ซึ่งอยู่ห่างจากที่ฝังศพประมาณ 2.4 กิโลเมตร ซึ่งอาวุธที่ใช้ก่อเหตุและของที่มีค่าของผู้เสียชีวิตที่ผู้ก่อเหตุนำมาทิ้งน้ำมีทั้งมีด เลื่อย ขวาน โน๊ตบุ๊ก แท็บเล็ต

508332

ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 10 นาย กำลังทำการดำน้ำค้นหาอาวุธมีดของผู้ก่อเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำใช้เครื่องช่วยหายใจใต้น้ำอยู่ จำนวน 3 คน

383674

ด้าน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตมีความสัมพันธ์กัน และมักจะมาเปิดห้องพักรายวันภายใน ซ.สุขุมวิท 115 อาศัยอยู่ด้วยกัน

โดย ผู้ก่อเหตุมีความแค้นไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงไม่เปิดเผยว่าคบหากัน เเละมีความหึงหวงฝ่ายหญิง เกรงว่าจะปันใจให้ชายอื่นจึงปากเสียงทะเลาะกัน เเละลงมือทำร้ายร่างกาย ซึ่งฝ่ายชายมีการเตรียมอุปกรณ์เช่น เลื่อย มีด ค้อน ไว้ล่วงหน้าก่อนจะมีการนัดฝ่ายหญิงมาเจอที่ห้องที่เกิดเหตุ

544759

จนกระทั่งวันที่ 28 ก.ย. เวลา 20.00 น. ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เเละ น.ส.พิณ ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ยังใจเย็นนอนอยู่กับศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักหนึ่งคืน

ช่วงเช้าวันที่ 29 ก.ย.65 ก่อเหตุได้มีการออกไปด้านนอกห้องพักและมีการซื้ออุปกรณ์ในการหั่นศพเพิ่มเติม ก่อนจะกลับห้องมาเเละนำร่างของผู้ตายเข้าห้องน้ำ เเละใช้ทั้งมีดเเละเลื่อยหั่นศพออกเป็น 7 ส่วน ช่วงเย็นวันที่ 30 ก.ย. 65 ผู้ก่อเหตุ ได้นำชิ้นส่วนผู้เสียชีวิตมาฝังไว้บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช 

เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ว่าก่อเหตุเพียงลำพัง ส่วนการจับกุมครั้งนี้ต้องยอมรับว่าเเม่บ้านของที่พักแห่งนี้มีไหวพริบเเละช่างสังเกต จึงรีบเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจจึงรีบเข้าไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป ก็พบผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ในห้องใช้ชีวิตปกติเเละไม่มีท่าทีขัดขืน เเละยอมรับกับตำรวจว่าฆ่าเเละหั่นศพแฟนตนเองเเละนำมาฝังไว้ที่จุดพบศพ

628165

ซึ่งการก่อเหตุเเละการชำแหละศพอำพรางซ่อนเร้นศพนี้ ผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ได้เเนวทางมาจากการดูภาพยนตร์ฆาตกรรมเเนวสืบสวนสอบสวนฆ่าหั่นศพของฝรั่ง จึงนำมาเลียนเเบบในการก่อเหตุ ส่วนวิธีการคือมีการใช้มีดปลายเเหลมเเทงตามลำตัวของผู้ตายกว่า 10 แผล ส่วนวิธีการหั่นศพใช้ขวานที่มีความคมพิเศษสับตามข้อต่อทำให้ชิ้นส่วนศพขาดในทันที โดยในช่วงที่ก่อเหตุผู้ต้องหาให้การว่าตัวเองไม่ได้มีการดื่มสุราหรือเสพยาเสพติด จากการตรวจสอบยังไม่พบประวัติอาชญากรรม

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของทั้งคู่เคยเป็นเซลล์ขายอสังหาริมทรัพย์ รู้จักสนิทสนทกันมาได้ 2 ปี โดยจะนัดพบเจอกันที่ห้องเกิดเหตุเป็นประจำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่อาคารที่พักดังกล่าวก็ทราบมาโดยตลอด โดยระยะหลังทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย เนื่องจากผู้ตายอายุยังน้อยเเละเป็นคนหน้าตาดี อัธยาศัยดี จึงเกิดความหึงหวง ส่วนฝ่ายชายมีบ้านพักอยู่เเถววัชรพล จึงขับรถผ่านจุดฝังศพเป็นประจำทุกวัน จนทราบว่าพื้นที่นี้เป็นมุมอับสายตา ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาและยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ

851257

ล่าสุดหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มีการใช้นักประดาน้ำลงงมอุปกรณ์ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 19:00 น. โดยเวลาประมาณ 20.09 น. เจอโทรศัพท์ iPhone 12 mini สีดำของผู้ตาย เเละในเวลา 20.23 น. เจอแป้นพิมพ์โน้ตบุ๊คและหลังจากนี้จะมีการค้นหาอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ผู้ก่อเหตุใช้ในการฆาตกรรมเพิ่มเติมต่อไป จนกว่าจะเจอครบ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส