ช็อก! จับคาวงประชุมโรงพัก โจรชิงทองคือ "นายดาบ" เพื่อนแฉติดบอล จบเกมเพราะรถ (คลิป)

1 ต.ค. 65

คืบหน้าคดีคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ร้านทองในห้างโลตัส อ.เมืองเลย ได้ทองไปหนัก 55 บาท พร้อมกับยิงขู่ลงพื้นกระสุนกระเด็นไปโดนพนักงานในร้านบาดเจ็บ 2 คน 

765989168851

ล่าสุดวันที่ 1 ต.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงเช้าวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้ติดตามจนพบผู้ต้องสงสัยชื่อ “ดาบตำรวจสมภพ” เป็นผบ.หมู่ ป. สภ.เอราวัณ จึงได้เข้าควบคุมตัวตั้งแต่เช้า ที่ อ.เอราวัณ จนช่วงเวลา 13.00 น. นำตัวมาสอบปากคำในเซฟเฮาส์แห่งหนึ่งใน อ.เมืองเลย 

384420

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยัง สภ.เอราวัณ ที่ทำงานของผู้ก่อเหตุ ได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมงานผู้ก่อเหตุรายหนึ่ง เล่าว่า เมื่อเช้าวันนี้เวลาประมาณ 08.30 น. ที่ห้องประชุม สภ.เอราวัณ ได้มีการประชุมนโยบาย ผบ.ตร.คนใหม่ ซึ่งดาบตำรวจสมภพ ผู้ก่อเหตุ ได้ร่วมเข้าประชุมครั้งนี้ด้วย ระหว่างประชุมดาบตำรวจสมภพก็มีสีหน้าเครียดเหมือนคนไม่ได้นอน

จากนั้นชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค4 และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.เลย ได้เข้ามาคุมตัวดาบตำรวจสมภพออกนอกห้องประชุม ก่อนคุมตัวไป สภ.เมืองเลย ซึ่งก็ทำเอาตำรวจในที่่ประชุมพากันตกใจมาก สำหรับผู้ก่อเหตุเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร ส่วนเรื่องหนี้พนันบอลตัวเองไม่รู้มาก่อนว่าเขาติดหนี้หรือไม่

310015420157

เท่าที่สัมผัสดาบสมภพ เป็นคนมีฐานะทางครอบครัวดีมีรถยนต์หลายคัน ตัวเองดูข่าวก็เอะใจที่รถคนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นรถเก๋ง 7 ที่นั่งสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เหมือนรถของดาบสมภพแต่ก็ไม่ได้สงสัยว่าเขาเป็นคนร้ายแค่เอะใจเท่านั้น

345387

ทีมข่าวได้พูดคุยกับภรรยาผู้ก่อเหตุ เจ้าตัวตอบสั้น ๆ ว่า ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์เนื่องจากยังเครียดอยู่ ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องที่สามีไปก่อเหตุ ส่วนปมที่ก่อเหตุภรรยาก็บอกกับทีมข่าวว่าเป็นไปตามข่าวที่ออกไป

ขณะที่สภ.เมืองเลย เจ้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวดาบตำรวจสมภพ สมภพ ลีลาพันธิสิทธิ ผู้ก่อเหตุ ไว้ในห้องคุมขัง และในวันที่ 2 ต.ค. 65 เวลา 15:00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. จะมาแถลงข่าวที่ บก.ภ.จว.เลย ต่อไป

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส