เสกผิวสวยในแบบธรรมชาติ เจาะลึก 4 รองพื้นของ THREE สูตรไหนใช่ที่สุด!

10 พ.ค. 62
THREE เครื่องสำอางลักซัวรี่แบรนด์จากญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อเรื่องกรรมวิธีในการผลิตที่ใส่ใจคุณภาพควบคู่กับความพิถีพิถันในการเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติ จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ อีเวนท์พาไปทำความรู้จัก รองพื้นของ THREE 4 สูตร เผยตัวตนที่แท้จริงให้ผิวสวยในแบบธรรมชาติ   โดยรองพื้นตัวแรกที่เราจะไปเจาะลึกคือ Three Angelic Symbiosis Foundation SPF11 PA+ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV เป็นรองพื้นสูตรพาวเดอร์ อิน ออยล์เจล คือเนื้อเจล-ฟลูอิด ให้การปกปิดระดับบางเบา light coverage ด้วยคอนเซปต์ Symbiosis ของผลิตภัณฑ์ที่ว่า ธรรมชาติผสานเทคโนโลยีสู่นิยามใหม่ของผิวสวยสมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง เอกลักษณ์ของตัวนี้คือ เนื้อสัมผัสแบบออยล์เจล พอเกลี่ยแล้วกลายเป็นแป้ง ให้ลุคเรเดียนท์แมตต์ เหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวมัน มีส่วนผสมโบทานิคอลออยล์ 6 ชนิด ได้แก่ Seabuckthorn, tea seed oil, argan oil, jojoba oil, shea butter และ beeswax

  ถัดมาเป็น รองพื้นสูตรเนื้อเซรั่ม Three Angelic Synthesis Foundation Serum SPF38 PA+++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV ให้การปกปิดระดับบางเบา light coverage ให้ผลลัพธ์มากกว่าการใช้รองพื้นทั่วไป เผยผิวใสเรียบง่ายแบบไม่ต้องพยายาม เนื่องจากเป็นเซรั่มในรูปแบบฟาวเดชั่น จึงอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการบำรุงล้ำลึกถึง 75% มอบการบำรุงดุจสกินแคร์ ผิวชุมชื้น สดชื่น โกลว์ สุขภาพดี มีเทคโนโลยี clear crystal powder และ translucent powder ช่วยสะท้อนแสงดีเยี่ยม หมดกังวลเรื่องเหงื่อหรือความมันที่ทำให้ผิวหมองคล้ำระหว่างวัน อณูแป้ง Silky Fit Powder มอบความยืดหยุ่นแก่ผิวยอดเยี่ยม มีส่วนผสมโบทานิคออยล์ 9 ชนิด , มีสารสกัดจากเฮิร์บโรเบิร์ต และเอนไซม์น้ำลูกแพร์ เหมาะกับคนผิวแห้ง  

ตัวที่3 Three Pristine Complexion Powder Foundation SPF27 PA+++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV รองพื้นสูตรเนื้อแป้ง หรือ "แป้งตลับผสมรองพื้น" นั่นเอง ให้การปกปิดระดับ light to medium ในตลับจะมีแป้ง 2 สูตรคือ Slender Matte เนื้อแป้งโปร่งเบาละเอียด ฟินิชลุคแบบ Airy Matte ที่ดูละมุน ใช้ทัชอัพทั่วหน้า อีกส่วนคือ Slender Glow เนื้อแป้งประกายชิมเมอร์เนื้อละเอียด ใช้เป็นไฮไลท์เฉพาะจุด หรือปัดรวมกันได้เลย ผิวจะเนียนเรียบดูมีออร่า มีส่วนผสมโบทานิคออยล์ และสารสกัดจากพืช 9 ชนิด เหมาะกับทุกสภาพผิว

และตัวสุดท้าย Three Complete Harmony Foundation SPF35 PA++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV เป็นรองพื้นที่ให้การปกปิดระดับ high coverage รองพื้นสูตรครีมมี่ลิควิด มอบประสบการณ์งานผิวใหม่ด้วยการยืดกระชับผิว ปดปิดริ้วรอยได้ดี แน่น ปัง แต่เบาสบายผิว เหมาะกับผิวมีริ้วรอย ผิวแห้ง ผิวโทรม มีส่วนผสมโบทานิคอลออยล์ 7 ชนิด Yuzu seed oil, Euterpe oleracea acai fruit oil, Tea seed oil, Argan oil, jojoba oil, Shea butter และ Beeswax

นอกจากนี้ยังมี Stretch skinny veil เทคนิคยืดกระชับผิว เพื่อความเรียบเนียนในขณะที่ใบหน้ามีการขยับและเคลื่อนไหว Smoothing powder เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว Oil controlling powder สุดยอดการคุมความมัน ทำให้ผิวหน้าไม่หมองหรือเปลี่ยนสีระหว่างวัน Soft frosted powder มอบผมลัพธ์การกระจายแสงได้อย่างโปร่งเบา ผิวดูเนียนกระจ่างใสตลอดวัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม