ที่แท้นักกีฬาทีมชาติ! ซิ่งบีเอ็มชนบัณทิตเก่ง วงจรปิดมัดฝ่าไฟแดง พ่อแม่รู้ล้มทั้งยืน (คลิป)

1 ต.ค. 65

เมื่อกลางดึกวันที่ 30 ก.ย. 65 พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกโบอิ้งแลนด์ เขตเทศบาลตำบลสุรนารี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ประตู 1 ตัดกับถนนตัดใหม่ (หนองปิง ซอย 1) พบรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีขาว พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีแดง สภาพด้านหน้ารถยนต์พังยับเยิน ห่างออกไปหลายสิบเมตร

109112944808

พบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด และมีหมวกนิรภัยวางอยู่ ตรวจสอบเป็นชายไทยวัยรุ่น ทราบชื่อนายธนพล หรือ เต้ แก้วมูล อายุ 24 ปี ร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ และกระดูกหัก ส่วนคนขับรถยนต์คันคู่กรณีเป็นเยาวชนชายอายุ 15 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ มีอาการตกใจ ยืนรอแสดงตัวกับตำรวจที่จุดเกิดเหตุ

342143

วันที่ 1 ต.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สี่แยกถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) พบเศษรถจักรยานยนต์แตกละเอียดอยู่ข้างถนน

611125

นายรักษ์ แก้วมูล อายุ 58 ปี พ่อผู้ตาย และนางบุญลือ แก้วมูล อายุ 57 ปี แม่ผู้ตาย อยู่ในอาการโศกเศร้า กล่าวว่า นายธนพล หรือเต้ ลูกชายเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ได้เพียง 1 ปี เพิ่งรับปริญญาเมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา

198455

ลูกเริ่มทำงานติดตั้งเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่มหาวิทยาลัย ได้เงินเดือน 30,000 บาท และส่งเงินให้พ่อแม่เดือนละ 15,000 บาท นอกจากนี้ ลูกชายยังเตรียมเรียนต่อปริญญาโท แต่มาเกิดเหตุขึ้นก่อน ส่วนตัวทราบเรื่องตั้งแต่กลางดึก ก็รีบเหมารถมาจาก จ.นครสวรรค์ ทันที

526754

ทราบว่าช่วงเกิดเหตุคู่กรณีฝ่าไฟแดงมาชนลูกชายจนเสียชีวิต โดยตนได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นคู่กรณีขับรถเร็วมาก และยังเป็นเยาวชนอายุแค่ 15 ปี ได้สอบถามคู่กรณีว่าทำไมขับรถเร็วแบบนี้ อีกฝ่ายไม่ตอบ เอาแต่ร้องไห้ เบื้องต้น ตนเรียกค่าทำศพจำนวน 250,000 บาท จากพ่อแม่ของคู่กรณี แต่ยังไม่ได้ตกลงกัน โดยพอมาคิดดูแล้วลูกชายตนเพิ่งเรียนจบ ยังมีอนาคตอีกไกลอาจจะเรียกค่าเสียหายเพิ่มตามจำนวนเงินที่ลูกชายส่งให้ทุกเดือน ซึ่งต้องขอปรึกษากันก่อน

180105

แม่ผู้ตาย กล่าวเสริมว่า เมื่อวานนี้ ช่วงเย็นลูกชายยังโทรศัพท์มาหา บอกว่าเงินเดือนออกแล้ว และโอนเงินมาให้ เป็นครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกัน เพราะปกติลูกชายจะโอนเงินมาให้ทุกสิ้นเดือน ลูกชายคนนี้เป็นเด็กดี ตั้งใจทำงาน เก็บเงินให้ครอบครัวและวางอนาคตตัวเอง นอกจากนี้ยังเป็นคนละเอียดอ่อนใส่ใจกับทุกเรื่อง ที่ผ่านมาลูกไม่เคยขับรถเร็ว ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้ครอบครัวหัวใจสลายมาก อยากให้คู่กรณีชดใช้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

759384

ด้านนายสุวรรณ เขียนภาพ อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.30 น. ทราบข่าวนายธนพล ถูกรถชนจึงรีบไปที่เกิดเหตุพบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว โดยเพื่อนน่าจะกลับมาจากกินข้าว กำลังขับรถกลับหอ และช่วงแยกไฟแดง เมื่อไฟเขียวเพื่อนก็ขับตรงผ่านแยกไปตามปกติ แต่รถบีเอ็มที่ขับมาอีกทางฝ่าไฟแดง ชนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนตนจนกระเด็นจนเสียชีวิต

ส่วนตัวอยากถามผู้ปกครองของคนขับรถว่ าปล่อยให้ลูกชายเอารถออกมาขับได้อย่างไร ทั้งที่ยังไม่มีใบขับขี่ อยากให้คู่กรณีรับผิดชอบเยียวยาครอบครัวผู้ตายด้วย เพราะผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัวคอยส่งเงินให้พ่อแม่ตลอด

343883

ชาวบ้านบอกว่าบริเวณแยกสัญญาณไฟจราจร ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ผู้ตายได้จอดติดไฟแดง และพอสัญญาณไฟเขียวผู้ตายได้ออกรถจักรยานยนต์ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์เก๋งบีเอ็มที่ขับมาจากทางถนน 304 ราชสีมา-กบินทร์บุรี วิ่งมาด้วยความเร็ว ฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างแรง จนร่างของผู้ตายกระเด็นลอยไปไกลหลายสิบเมตร เสียชีวิตคาที่ โดยคนขับรถยนต์เก๋งบีเอ็มคู่กรณี เป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี นั่งรถมากับเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันรวม 3 คน คนในรถยนต์เก๋งไม่ได้รับบาดเจ็บ

367693

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ระบุว่า คนขับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู อายุ 15 ปี ยังเป็นเยาวชน โดยต้องรอสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ จึงจะสามารถแจ้งข้อหาได้ แต่เบื้องต้นเจ้าตัวรับว่าเป็นคนขับรถ และจากภาพวงจรปิดจะเห็นว่ารถบีเอ็มฝ่าไฟแดง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า คนขับรถบีเอ็มเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติอีกด้วย

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามพ่อของคนขับรถบีเอ็ม ซึ่งเป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติ พ่อตอบสั้น ๆ ว่า ไม่ทราบเรื่อง เพราะไม่อยู่ในเหตุการณ์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส