ปลุกผิวใสให้ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น! Red Energy Recovery Serum ใหม่ล่าสุดจาก Mamonde

10 พ.ค. 62
เพราะไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่นั้นเต็มไปด้วยความท้าทายที่ในหนึ่งวันจะต้องทำกิจกรรมที่หลากหลายทั้งการทำงาน การเดินทาง หรือการเล่นกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้ง ส่งผลให้ผิวจะต้องเผชิญกับมลภาวะฝุ่นควันและสภาพอากาศที่หลากหลาย ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมา ล่าสุดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลี Mamonde เปิดตัว เซรั่มตัวช่วยแห่งการฟื้นฟูผิวเสียอย่างเร่งด่วนด้วย Red Energy Recovery Serum เรด เอนเนอร์จี รีคัฟเวอรี เซรั่ม เป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวทรงประสิทธิภาพ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดของดอกไม้ยามเบ่งบานจากนวัตกรรมล่าสุดอย่าง บลอสซัมมิ่ง เอนเนอร์จี (Blossoming EnergyTM) นวัตกรรมเพื่อผิวสวยเปล่งประกายและเรียบเนียนเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก มามอนด์ (Mamonde) ลาวัณย์ แซ่เฮ้ง ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดแบรนด์มามอนด์ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่สรรสร้างจากนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์มามอนด์ที่ใช้เวลาในการศึกษาค้นคว้าและวิจัยคุณสมบัติของหมู่มวลดอกไม้มากว่า 28 ปีจนพบส่วนผสมประสิทธิภาพเยี่ยมถูกกักเก็บไว้ในดอกไม้แต่ละชนิด ซึ่งเราเรียกนวัตกรรมนี้ว่า Blossoming EnergyTM โดยสามารถช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านความร่วงโรยของผิว และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบันที่มีการใช้ชีวิตที่หลากหลาย และต้องเผชิญกับสภาพมลภาวะทั้งอากาศ แสงแดด และฝุ่นควันที่เป็นตัวการหลักในการทำร้ายผิว ซึ่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เราที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์(Red Energy Recovery Serum นั้นจะสามารถช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยเปล่งปลั่งอย่างสุขภาพดีได้อย่างไร้กังวล”

จากนวัตกรรมเพื่อผิวสวยเปล่งประกายและเรียบเนียน โดยการศึกษาค้นคว้าวิจัยคุณค่าความงาม และความมีชีวิตชีวาของเหล่าดอกไม้กว่า 28 ปี ที่นักวิจัยของมามอนด์ได้สังเกตและเรียนรู้ถึงพฤติกรรมการเปลี่ยนแปลงอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของเฉดสี รวมไปถึงอุณหภูมิในช่วงเวลาออกดอกและการเบ่งบาน โดยเฉพาะสภาวะที่ดอกไม้กำลังจะบานนั้น นักวิจัยของมามอนด์ได้ค้นพบส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพที่ถูกกักเก็บไว้ในดอกไม้ และตั้งชื่อว่า Blossoming EnergyTM ซึ่งนับเป็นพลังงานที่เมื่อถึงขีดสุดของการเบ่งบานจะช่วยผลักดันกลีบดอกให้บานสะพรั่งได้อย่างสวยงาม โดยการค้นพบนี้ได้นำมาสู่การต่อยอดแห่งการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ Red Energy Recovery Serum เซรั่มฟื้นฟูผิวทรงประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยพลิกฟื้นสภาพผิวให้กลับมาเรียบเนียน เติมความชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยและกระชับผิว อีกทั้งยังสามารถเผยผิวเรียบเนียนได้ภายใน 5 วัน และช่วยให้ผิวเปล่งประกายสุขภาพดีภายใน 14 วัน

โดยปราศจากสารระคายเคืองผิว 8 ประการ (8- Free Formula) อาทิ สารแต่งสี, สารสกัดที่จากสัตว์, มิเนรัลออยล์, พาราเบน, สารกันบูด, โพลิอะคริลาไมด์ (Polyacrylamide) สารเติมเต็มความชุ่มชื้น ซึ่งก่อให้เกิดมะเร็ง, ไตรเอทาโนลามีน (Triethanoamine) สารปรับค่าสมดุลกรดและด่างในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย, และสารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์ (PEG surfactant) โดยผ่านการทดสอบและควบคุมการระคายเคืองต่อผิวด้วยวิธีการตรวจสอบแบบ Hypoallergenic จากมาตรฐานทางการแพทย์สากล ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส