"สุนารี" เปิดใจชีวิตรัก 9 ปี เข้าวัยทอง ห่างเซ็กส์นาน 3 ปี อนุญาตให้สามีซื้อกินได้

30 ก.ย. 65

สุนารี ราชสีมา เปิดใจชีวิตรัก 9 ปี ไม่หวานเหมือนเดิมแล้ว เข้าวัยทอง ห่างเซ็กส์นาน 3 ปี อนุญาตสามี วาวเตอร์ ซื้อกินได้

 

นักร้องสาวมากความสามารถ สุนารี ราชสีมา ควงสามีหนุ่ม วาวเตอร์ เปิดใจชีวิตรัก 9 ปี ไม่หวานเหมือนเดิมแล้ว ถึงขั้นต้องแยกห้องนอนกันแล้ว หรือว่ามีปัญหาเรื่องบนเตียง ถึงขั้นพี่สุบอกให้วาวเตอร์ซื้อกินได้ หรือว่าถ้าเจอคนที่ใช่กว่านี้ให้ไปได้เลย แม่อนุญาต พร้อมย้อนเล่าความฝันแปลกที่ทำให้ถูกลอตเตอรี่รางวัล2 กว่า 1,400,000 บาท ผ่านทาง รายการ คุยแซ่บshow 

สุนารี ราชสีมา

แต่งงานกันมา 9 ปีแล้ว ความรักต่างคนต่างยุ่ง ตอนนี้ความรักยังเหมือนเดิมมั้ย ?
สุนารี : ยังรักกันเหมือนเดิม แต่ว่าอะไรหลายๆอย่างอาจจะไม่เหมือนเดิม เพราะเวลาทำงานมากขึ้น เวลามันกันสวนทางกัน พอพี่กลับบ้านเค้านอนแล้ว หรือเค้าไปทำงานพี่เพิ่งจะตื่น

แล้วพี่สุเคยคิดจะปรับมั้ย ?
สุนารี : ก็ต้องกาเวลาที่ตรงกัน เพราะตอนนี้วาวเตอร์เรียนฝึกสุนัขด้วย ตอนนี้เค้าไม่ได้นอนอยู่ที่บ้านนะ เค้าจะกลับบ้านมาอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เค้าต้องไปนอนอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงเรียนของเค้า เพราะวาวเตอร์เค้าอยู่กับพี่เค้าไม่ได้ทำงานตลอดเวาลานะ เค้าเป็นหลังบ้านให้เรา ดูแลน้องหมาที่พิการให้เรา

9 ปี ความรักอาจจะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ที่เปลี่ยนแปลงจนน่าตกใจคือแยกห้องนอนกันแล้ว ?
สุนารี : มีอยู่ช่วงนึงแยกจริงๆ เพราะเป็นช่วงที่เราเป็นวัยทอง กลัวผัวไปหมด แล้วก็เหม็นผัว เหมือนตอนเราแพ้ท้องจะมีอาการแบบนั้น เค้าแตะต้องตัวนิดนึงก็กลัว ช่วงแรกๆไม่รู้จะบอกเค้ายังไง แต่กลัวแฟนจะเครียด ก็เลยตัดสินใจบอกวาวเตอร์ชั้นหมดประจำเดือนนะ จากวันนั้นเค้าก็เข้าใจแล้วก็พยายามที่จะพาไปหาหมอ ดูแลให้เราดีขึ้นได้ เพราะหมดเมนส์ร่างกายมันเปลี่ยนแปลง เชื่อมั้ยว่า 3 ปี

สุนารี ราชสีมา

ซักพักนึงของพี่คือ 3 ปี ?
สุนารี : จริงๆแล้วแยกห้องไม่ถึง 3 ปีหรอก ก็มีบางวันที่นอนด้วยกันบ้าง แต่เรื่องที่ไม่ตกถึงท้องคือ 3 ปีนะคะ วาวเตอร์น่าสงสารมาก พี่สงสารผัวพี่มาก

วาวเตอร์ 3 ปี รู้สึกอย่างไรบ้าง ?
วาวเตอร์ : ก็โอเคนะ ผมเข้าใจเค้านะ

เวลาวาวเตอร์หิวทำยังไง ?
วาวเตอร์ : วาวเตอร์ก็ไปอาบน้ำ เย็นๆ ให้มันเย็นลง

แต่พี่สุเป็นเยอะถึงขั้นไปปรึกษาเพื่อนๆ มีพี่ตั๊ก พี่ฮาย ในกลุ่ม ไปปรึกษาเค้าว่ายังไง ?
สุนารี : ฮายมันก็แค่ให้กำลังใจเพราะตัวมันเองก็ยังหาไม่ได้เลย ส่วนตั๊กผัวเค้าไม่เคยเบาเลยนะ คือพอเป็นวัยทองทุกอย่างมันแห้งนะ มันไม่สามารถทำอะไรได้ มันเหมือนปิดตึก ตั๊กก็บอกว่าตึกตรงนั้นมันใช้ไม่ได้ก็ใช้อย่างอื่นซิ แต้วลานั้นมันแตะตัวก็ไม่ได้ จับอะไรก็ไม่ได้เลยซักอย่าง ใครเป็นถึงจะรู้ ถ้าไม่เป็นจะไม่รู้เลย ผัวเมียต้องคุยกันนะ อย่าเพิ่งคิดไปถึงเหตุผลอื่น

บางคนเห็นภรรยาเป็นแบบนี้คิดว่าจะมีคนอื่นหรือเปล่า อย่าเพิ่งไปมองแบบนั้น ถามและคุยกันดีกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น อย่างเราเราจะไม่กล้าพูด แต่พอพูดแล้วเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลย ทีนี้มีอะไรเราจะกล้าคุยกับผัวเรา คนที่น่าสงสารไม่ใช่เราแต่เป็นเค้า เพราะเค้าต้องทนเพื่อเรา

วาวเตอร์

แล้วที่พี่สุอนุญาตให้ไปซื้อกินได้ อันนี้เป็นปัญหามั้ย ?
สุนารี : คือพี่มองว่าในเมื่อเราให้ความสุขเค้าไม่ได้ เค้าเป็นวัยเจริญพันธ์ เราเข้าใจว่าผู้ชายเค้ามีความต้องการ มันไม่เสียหายมั้งถ้าเราจะอนุญาตให้สามีเราไปซื้อกิน เราปรึกษาลูกชายเราเลยนะว่าเคยไปเที่ยวกันมั้ย เค้าบอกว่าเคยครับ ถ้าวันหลังจะไปให้ชวนวาวเตอร์ไปด้วยอยากให้เค้าไปปลดปล่อยบ้าง

ทำไมถึงไม่ไป ?
วาวเตอร์ : รู้สึกไม่ดี ไม่ใช่สไตล์ผม

พี่สุเคยแอบคิดมั้ยว่าถ้าเค้าไปขึ้นมาเค้าอาจจะกระเจิงไปเลย ?
สุนารี : ถ้าเราตัดสินใจให้เค้าไปแบบนั้นได้ แล้วเค้าชอบแบบนั้น ก็คิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดมันรั้งอะไรไม่ได้ ถ้าเค้าจะอยู่เค้าก็อยู่ ให้เค้าไปเค้าก็ไม่ไป เราเปิดที่สุดแล้วเพราะอยากให้เค้ามีความสุข ถามว่าวันหนึ่งเค้าไปเสียใจมั้ย เสียใจนะ เพราะว่าเรารัก แต่เราจะยินดีมากถ้าเค้าเจอคนที่ดีให้เค้ามีความสุข

ที่พี่สุพูดมาว่าถ้าเค้าไปเจอคนที่ดีกว่าแสดงว่าตอนนี้พี่สุเปิดโอกาสให้วาวเตอร์คุยกับใครก็ได้หรอ ?
สุนารี : จริงๆก็ไม่ได้ว่าแล้วก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเค้าด้วย มีแค่ตอนที่เปิดตัววาวเตอร์ตอนแรกๆเลย จะมีผู้หญิงมาแชทหา ตอนนั้นเค้าก็ใหม่มากกับเมืองไทย เค้าก็ถามว่าเค้าถามมาอย่างนี้ต้องตอบยังไง ก็เลยบอกว่าก็คุยให้มันสุภาพก็แล้วกัน ทีนี้พอผู้หญิงมันรุกมากๆ ต้องทำยังไง ก็ถามเค้าว่าอยากคุยต่อมั้ย ถ้าไม่อยากคุยต่อก็บอกว่าเมียฉันไม่แฮปปี้ เค้าก็จัดการของเค้าเอง

วาวเตอร์

แสดงว่าพี่สุรักและเอ็นดูเค้า ?
สุนารี : คือรักเค้ารักอยู่แล้ว เข้าใจเค้ามากที่สุด เราพยายามอยู่ยังไงให้มีความสุขที่สุดมากกว่า เข้าใจชีวิตว่า ที่ผ่านมาเราโหยหาความรัก เราอยากมีชีวิตคู่นู้นนี่นั้น เราคาดหวังทุกอย่างเลย

แต่พอมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวังเรารู้สึกเฟล อย่างที่บอกตั้งแต่แรก รู้จักวาวเตอร์ไม่ได้คาดหวังเลย แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่เราไม่คาดหวังดูสิอยู่กันมา 9 ปี ตอนนี้มันมากกว่าสามี ภรรยา มันเป็นเพื่อน เราก็บางทีเผลอพูดกับเขาลูกอยู่เรื่อยเลย เหมือนเราก็เป็นแม่เขาด้วย เป็นเพื่อน เป็นพี่

วาวเตอร์ได้ยินพี่สุพูดรู้สึกยังไงบ้าง?
วาวเตอร์ : ไอไม่อยากไปข้างนอก อยากอยู่ด้วยกัน

บางครั้งวาวเตอร์เองก็อยากทำการบ้านบ้าง พี่สุจะเริ่มกลับมาทำการบ้านได้เมื่อไหร่?
สุนารี : หลังๆ ได้บ้างแล้ว แต่มันอาจจะไม่เต็มสตีมเท่าไหร่นะ มันเหมือนเริ่มใหม่จริงๆ ทุกอย่างคือใจ เหมือนเริ่มใหม่ แต่เราก็หันมาดูแลตัวเอง อะไรที่มันนั้นก็หามากินเอา เริ่มมีความสุขกันได้บ้าง

สุนารี ราชสีมา

แล้วซู่ซ่าไหม?
สุนารี : แน่นอนค่ะ 3 ปีไม่ได้ตกถึงท้องกันและกันเลยนะ พอมันเริ่มใหม่มัน แหม่...

ไม่ใช่ว่าพี่สุจะไม่อยากทำการบ้านนะ แต่แค่ใจมันไม่พร้อม?
สุนารี : มันเรื่องธรรมชาติของร่างกาย ฮอร์โมนมันเปลี่ยน ทุกอย่างมันเปลี่ยน ความรู้สึกมันเปลี่ยน ทำให้เราดูแลตัวเอง หลายๆ อย่างมันกลับคืน แต่มันยังไม่ 100% คือด้วยวัย เสริมยังไงมันก็สู้ธรรมชาติไม่ได้

วาวเตอร์แซ่บไหม?
วาวเตอร์ : แซ่บ ถ้า 1-10 ผมคือ 11

เดี๋ยวนี้พี่ยิ้มหวานมาก เจอเมื่อ 3 ปีก่อนไม่ยิ้มเลย?
สุนารี : เครียดค่ะ คิดหลายอย่าง งานก็ต้องทำ ไหนจะคิดเรื่องนี้อีก กังวลหลายอย่าง มันจิปาถะ มันดูเครียดไปหมด

ที่พร้อมกลับมาทำการบ้าน เพราะตัวเองสวยแล้ว?
สุนารี : ไปยกหน้ามา มั่นใจขึ้นมันก็เกี่ยวด้วย เรื่องของใจมันก็สำคัญส่วนนึงที่เราต้องดูแล

วาวเตอร์

ยกหน้าตัดสินใจ 3 วัน?
สุนารี : ชีวิตทำจมูกอย่างเดียว 40 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้ทำเลย คิดว่าตัวเองจะอยู่กับธรรมชาติแบบนี้จนลาไปจากวงการ วันนึงสงสารช่างแต่งหน้า แปะกาวดึงหน้า แล้วเวลาที่เราขับรถตาตกลงมาน้ำตาไหลตลอด มันกระทบการใช้ชีวิตปรัจำวัน แต่ก็ไม่เคยแพลนว่าจะทำ ช่วงสงกรานต์หยุด 7 วัน ก็ทำเลย

ทำแล้วโหงวเฮ้งดี?
สุนารี : จริงนะ ตั้งแต่ทำมาเงินเข้าตลอด วาวเตอร์ก็แพลนตะไปทำจมูก เอาลง เพราะมันใหญ่เกินไป

ถูกลอตตารี่ 1.4 ล้าน?
สุนารี : ฝันว่าหิวเนื้อเข้าบ้าน ซื้อบ้านเลขที่ ซื้ไป 830 ใบ ตอนแรกคิดว่าไม่ถูก เพราะพอลอตตารี่ออกแล้สเย็นๆเค้าจะส่งข้อความเข้ามา ก็ทำงานต่อ เช้ามามีเงินโอนเข้ามา เราตกใจว่าเงินอะไรเลยกดเข้าไปดูในแอพ เราดีใจมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส