ระดมนักดำน้ำพิสูจน์กอผักตบ จุดซ่อนน้องเมย อึ้งญาติดูทางในชายชุดชาวคุ้มครอง (คลิป)

30 ก.ย. 65

จากกรณี เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ก.ย. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จ.ลพบุรี รับแจ้งเด็กสูญหายออกจากบ้าน คาดจมน้ำในคลองแม่น้ำลพบุรี หน้าบ้านพัก หมู่ 2 ต.โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี

911477685257

จึงส่งทีมนักประดาน้ำและอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปค้นหา เป็นเวลากว่า 2 วัน แต่ยังไม่พบน้องน้ำเนย 

976703

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ ที่หมู่ 2 ต.โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยลักษณะจุดเกิดเหตุเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำลพบุรี และอยู่เยื้อง ๆ คนละฝั่งแม่น้ำกับวัดบ้านดาบ ซึ่งบ้านตาของน้องน้ำเมยเป็นจุดที่ระบุว่าน้องน้ำเมยหายตัวไป จะอยู่ห่างจากแม่น้ำประมาณ 50 เมตร ส่วนบ้านที่อยู่ติดริมน้ำคือบ้านของยายโสภา เป็นยายของน้องน้ำเมย โดยจากการตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ บ้านของตาน้องน้ำเมย มีบ้านญาติ ๆ อยู่ติดกับหลายหลัง และบ้านที่น้องน้ำเมยมักจะเดินออกไปคือบ้านยายหมี ที่อยู่ติดกันบนฝั่งถนนทางออกของตัวบ้าน โดยจากการเดินสำรวจถ้าน้องน้ำเมยเดินผ่านจริงคนเป็นแม่บอกว่าต้องมีรอยเท้า

786363

นายสิงหชัย เนื่องภิรมย์ อายุ 33 ปี ผู้เป็นพ่อ ระบุว่าลูกสาวชื่อว่า ด.ญ.โชวธิญา เนื่องภิรมย์ หรือ น้องน้ำเมย อายุ 1 ปี 9 เดือน หายไป ตนและภรรยาทำงานอยู่โรงงานช่วงเช้าออกกะดึกมาก็แยกย้ายกันนอนพักผ่อน ภรรยานอนอยู่บนบ้านส่วนตนนอนอยู่ชั้นล่างกับลูกสาว ผู้เป็นพ่อก็ได้นอนเล่นกับลูกอยู่บริเวณชั้นล่างซึ่งลูกเองก็ได้นอนอยู่ข้างอกหัวทับอยู่บนแขน

cg1

จากนั้นพ่อก็เผลอหลับไป กระทั่งรู้สึกตัวเพราะว่าติ๊กต๊อกที่น้องน้ำเมยเปิดดูอยู่เล่นวนไปมา 3 รอบ ก่อนจะพบว่าน้องน้ำเมยหายตัวไป แต่เจ้ามีตังค์แมวตัวโปรดของน้องน้ำเมยยังอยู่ที่เดิม ซึ่งก็แปลกใจเพราะปกติถ้าลูกสาวไม่นั่งดูติ๊กต๊อกในโทรศัพท์ก็จะเล่นกับแมว แต่ขณะนั้นแมวก็ยังนอนอยู่ที่เดิมไม่ได้หายไปไหน จากนั้นเมื่อเอะใจจึงได้ขึ้นไปเรียกแม่ของน้องน้ำเมยที่ห้องนอนอยู่บนบ้าน ให้ช่วยกันออกตามหาในบ้านญาติหลังต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ละแวกใกล้เคียงกัน

cg2

ทั้งนี้แม่ของน้องน้ำเมย ได้ให้เพื่อนสนิทที่เป็นหมอดูทางไพ่ยิปซี ดูชะตาให้ว่าน้องยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เพราะทางครอบครัวมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์อย่างมาก จนทราบว่าตอนนี้น้องอยู่ในที่ที่ปลอดภัยแต่ เคว้งคว้างมาก และอยู่กับชายชุดขาว 2 คน ที่เฝ้าดูแลอยู่ ซึ่งสอดคล้องกับที่ปู่ของน้องน้ำเมย ที่อยู่ทาง จ.สุพรรณบุรี ไปดูดวง โดยหมอดูได้แจ้งว่าน้องน้ำเมยยังมีชีวิตอยู่และอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ไม่ได้ตกลงไปในน้ำ แต่มีเจ้าที่เจ้าทางบังตาเอาไว้

อย่างไรก็ตามทางครอบครัวยังคงมีความหวัง ว่าลูกสาวจะต้องยังมีชีวิตอยู่แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าให้น้ำหนักไปทางด้านถูกลักพาตัวหรือหายสาบสูญจมน้ำ 

499355ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ยังระดมกำลังค้นหาตัวลูกสาวอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้ฝนตกลงมาอย่างหนักจึงเป็นอุปสรรคในการค้นหา 

967514

โดย นายพิทักษ์พล ทองพันธ์ รองหัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ลพบุรี บอกว่าอุปสรรคขณะนี้คือข้อมูลที่ไม่ชัดเจนว่าเด็กตกน้ำหรือไม่และตกจากจุดไหนจึงต้องปูพรมค้นหา โดยนักประดาน้ำชุดนี้เคยร่วมในภารกิจค้นหาคุณแตงโม นิดา ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางน้ำเป็นอย่างดี ยืนยันหากยังไม่พบก็จะค้นหาจนกว่าจะเจอ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส